Entertainment

ยากจะทำใจ จตุรงค์ มกจ๊ก สูญเสียคนใกล้ชิด 3 คน ในเวลาใกล้เคียงกัน

ยากจะทำใจ จตุรงค์ มกจ๊ก แจ้งข่าวเศร้า สูญเสียคนใกล้ชิด 3 คน ในเวลาใกล้เคียงกัน โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม แม่ภรรยา และ อาอี๊ (น้องสาวของแม่)

หลังจากที่วงการตลกของไทย ต้องสูญเสีญนักแสดงตลกชื่อดัง โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม อย่างไม่มีวันกลับ เนื่องจากป่วยหนัก เพิ่งเข้าโรงพยาบาลรักษาอาการโรคไต เฮงเฮง เชิญยิ้ม ลูกชาย แจ้งข่าวร้ายพ่อเสียชีวิตแล้ว ในวัย 59 ปี เมื่อเวลา 22.16 น. ของวันที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เผยก่อนพ่อจะเสีย ได้เจอหน้าคุณแม่เป็นครั้งสุดท้าย เตรียมนำศพบำเพ็ญกุศลที่วัดช้างใหญ่ จ.พระนครศรีอยุธยา ขณะที่เพื่อนร่วมวงการแห่โพสต์อาลัยเศร้า

จตุรงค์

จตุรงค์ มกจ๊ก สูญเสียคนใกล้ชิด 3 คน ในเวลาใกล้เคียงกัน

ซึ่งทางด้านของ จตุรงค์ โพธาราม หรือ จตุรงค์-มกจ๊ก ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้ออกมาแสดงความไว้อาลัยแด่การจากไปของ โป๊ง เหน่งด้วย ว่า ” RIP เพื่อน..ขอแสดงความเสียใจ” แต่ทว่าดูเหมือนช่วง 2-3 วันมานี้ จตุรงค์ ค่อนข้างที่จะเจอข่าวเศร้าติดกันเลย ซึ่งในเวลาใกล้เคียงกัน วันที่ 11 กรกฏาคม ที่ผ่านมา จตุรงค์ ได้โพสต์ว่า “เศร้า..เมื่อวานเพื่อน วันนี้แม่ยาย..RIP ทั้ง 2 คน”

และในเวลาต่อมา ก็ได้แจ้งข่าวเศร้าที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของ ลุงรงค์ อีกครั้งว่า “ข่าวเศร้าซ้ำสอง เมื่อวานแม่ภรรยา เช้านี้เป็นอาอี๊ (น้องสาวแท้ ๆ ของแม่) ขอทั้ง 2 ท่านสู่สุคติ RIP”

อย่างไรก็ตาม ทีมข่าวบันเทิง The Bangkok Insight ขอแสดงความเสียใจมา ณ ที่นี้ และขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้เช่นเดียวกันนะคะ

ขอบคุณ : jaturong_p

จตุรงค์3

จตุรงค์2

จตุรงค์1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo