Entertainment

เกือบเลิกแล้ว! ‘แจง ปุณณาสา’ เล่าวินาที จับได้ว่าสามี ‘แจ๊ส ชวนชื่น’ มีชู้

เกือบเลิกแล้ว! ‘แจง ปุณณาสา’ เล่าวินาที จับได้ว่าสามี ‘แจ๊ส ชวนชื่น’ มีชู้ งานนี้ถึงกับไปขอดูกล้องวงจรปิดกันเลย ทางด้านของ แจ๊ส ก็บอกจะไม่ทำอีกแล้ว

เป็นอีกหนึ่งคู่รักในวงการบันเทิงที่หลายคนต้องออกหลุดยิ้มให้ในความน่ารักเลยจริง ๆ เพราะคู่นี้เขาชอบหยอกล้อ แกล้งกันอยู่บ่อย ๆ สำหรับคู่สายฮาอย่าง แจ๊ส ชวนชื่น กับภรรยาสาวสวย แจง ปุณณาสา ที่มักมีโมเมนต์ฮา ๆ ออกมาให้แฟน ๆ ติดตามอยู่เสมอ แถมยังมุ่งมั่น ตั้งใจช่วยกันทำงาน มีรายการต่าง ๆ จ่อคิวถ่ายแบบยาวเหยียดเลย

ปกแจ๊สแจง

‘แจง ปุณณาสา’ เล่าวินาที จับได้ว่าสามี ‘แจ๊ส ชวนชื่น’ มีชู้

ล่าสุด (10 ก.ค.) แจ๊ส-แจง ได้ควงแขนกันมาออกรายการ 3 แซ่บ พร้อมกับลูกสาวอีก 2 คน น้องแตงโม และน้องแตงไทย มาด้วย โดยช่วงหนึ่งของการสัมภาษณ์ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรดำเนินรายการก็ขอย้อนถามกลับไปอดีตที่ สาวแจง จับได้ว่า หนุ่มแจ๊ส แอบไปมีสาวคนอื่น

หนุ่ม : ไปขึ้นคอนเสิร์ตแล้วมีเด็ก?

แจง
: เวลาไปเล่นคอนเสิร์ต แล้วพวกหนูนอนอยู่ที่คอนโด นางไปเล่นคอนเสิร์ต แล้วกลับมาคอนโดตอน 8 โมง ก็ตื่นพอดี เราก็ตกใจว่าไปทำไมเพิ่งกลับ ไปไหนมา แล้วนางเปิดประตูมาแล้วงัวเงีย

แจ๊ส
: กลบเกลื่อนว่าตัวเองเมา แต่ปกติเวลาที่กลับมาคือกลับบ้านตี 5 เมียก็ยังหลับอยู่ แต่ตื่นมาก็จะเห็นเรา ครั้งหน้าตื่นมาไม่เห็นเรา เราเมาไปแล้ว พอเราไปเข้าคลอสแล้วมันสร่าง ผมพยายามอ้อม ๆ นะ เราทำภารกิจมันก็สร่างแล้ว ตอนเข้าประตูแกล้งเมาเข้าที่นอนเลย แต่ภาพที่เราเห็นคือลูกเมียตาแป๋วมองเรา แต่เราก็ไปนอน ตื่นมาก็ได้เรื่อง

แจง
: ตื่นมาหนูก็สงบสติอารมณ์ก่อน คือมันผิดสังเกตมาสักพักแล้ว คอนโดหนูมันอยู่ในเมืองแล้วเขาเล่นทองหล่อ แล้วมันใกล้มาก หนูก็ออกจากบ้าน เพื่อนทำธุรกิจแถวนั้นเยอะ ก็เลยไปถามว่ารู้จักเจ้าของร้านนี้ไหม อ่ะรู้ทำไมเหรอ เนี่ย ผัวกูกลับบ้าน 8 โมง แล้วไปเช็กกล้องวงจรปิด คนเป็นแจ๊สไปไหนก็รู้จัก ก็เห็นตั้งแต่ออกจากร้านประมาณตี 3 กับผู้หญิง ผู้หญิงนั่งข้าง ๆ

หนุ่ม
: (สายหน้า) กลัวจะโดนอย่างนี้

แจ๊สแจง4

แจง : สถานที่นึงเยื้อง ๆ กัน ลงกัน 2 คน หนูก็ถามความจริงให้จบก่อน จริงไหม ถ้าแจ๊สทำจริงแล้วยอมรับมา ยอมรับให้หมดนะแล้วจะให้อภัย พูดมาน้อยนึง หนูก็เลยไปปรึกษาแม่หนู แม่ก็เลยบอกว่าเรื่องนี้เรารู้มาสักพักแล้ว ยายให้คนตามมาสักพักแล้ว คนที่หนูจะต้องจัดการคือแจ๊ส ถ้าหนูไปจัดการผู้หญิงแล้วเขาตอบกลับมาว่าทำไมไม่หัดดูแล้ว ผัวตัวเองล่ะ หนูทำยังไงล่ะ ถูกป่ะ มันผิดที่คนของเรา ถ้าเกิดเขาพูดว่าเขาจะไม่ทำอีกแล้ว หนูก็ต้องเชื่อใจ หนูเอาทุกอย่างบวกลบคูณหารกัน ใจแรกอยากจะเลิกเลย ไม่มีความซื่อสัตย์

แจ๊ส
: มันหลงระเริง ใช้คำนี้ดีกว่า เราลืมว่าเราจะหาเมียดี ๆ แบบนี้ได้ที่ไหน จริง ๆ พูดจากใจ ผู้หญิงคนนั้นเขาอาจจะอยู่ช่วงสั้น ๆ แต่คนนี้เขาอยู่กับเรามาแต่แรก หลังจากนี้ต้องไม่ทำอีก ต้องห้ามใจตัวเองให้ได้

ขอบคุณสัมภาษณ์ : 3 แซ่บ

แจ๊สแจง3

แจ๊สแจง2

แจ๊สแจง1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo