Entertainment

ดราม่าลามต้นสังกัด! ไม่เซฟ เวียร์ ลงข่าว เบลล่า ลบรูปคู่เกลี้ยง IG ทำคนแซะไม่เลิก

ดราม่าลามต้นสังกัด! ไม่เซฟ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ลงข่าว เบลล่า ราณี ลบรูปคู่เกลี้ยง IG หลังฝ่ายชายจดทะเบียนสมรส ทำคนแซะไม่เลิก

หลังจากอดีตแฟนหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกับ วิกกี้ แฟนสาวนอกวงการที่คบการกันมา 1 ปีกว่า ในวันที่ 17 กรกฎาคม นี้ ได้ออกมาโพสต์ภาพใบทะเบียนสมรส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ปรากฎว่าในอินสตาแกรมของ เบลล่า ราณี ได้มีการลบภาพคู่กับฝ่ายชายออกไปจากอินสตาแกรมทั้งหมดแล้ว แต่ทั้งคู่ยังฟอลโล่อินสตาแกรมกันอยู่ ซึ่งคาดว่า เบลล่า น่าจะต้องการให้เกียรติ เวียร์ และว่าที่เจ้าสาว โดยก่อนหน้านี้ เวียร์ ได้มีการลบภาพคู่กับ เบลล่า บางรูปในอินสตาแกรมออกไปแล้วเช่นกัน

9 เวียร์ เบลล่า 1

ดราม่าลามต้นสังกัด! ไม่เซฟ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ลงข่าว เบลล่ ลบรูปคู่ ทำคนแซะไม่เลิก

อย่างไรก็ตาม อีกด้านกลับมีประเด็นดราม่าเกิดขึ้น เมื่ออินสตาแกรม @ch7hd_news ซึ่งเป็นของต้นสังกัดของ เวียร์ ได้นำเสนอข่าว “#เบลล่า ลบรูปคู่ #เวียร์ เกลี้ยง ! แต่ทั้งคู่ยังฟอลโลกันอยู่ เหลือไว้เพียงสถานะพี่น้องในวงการ ที่ปรารถนาดีต่อกันเท่านั้น”

ซึ่งทำให้ชาวเน็ตและแฟนคลับบางส่วนเข้าไปถล่มคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก อาทิ อย่าเล่นข่าวนี้เลย มีแต่คนมาแซะเวียร์ , ไม่คิดว่าช่อง 7 จะเล่นข่าวนี้ด้วยเซฟพี่เวียร์ด้วยนะคะ, เป็นช่องต้นสังกัดพี่เวียร์ ยังเล่นข่าวนี้ให้พวกไม่มีมารยาทมาแซะพี่เวียร์ คนอื่นอยากจะทำอะไรก็เรื่องของเขาเถอะค่ะ แค่ปล่อยให้พี่เวียร์ใช้ชีวิตแบบมีความสุขบ้าง , #saveพี่เวียร์ ช่องต้นสังกัด หิวแสงเวอร์ , จะไปยุ่งเรื่องของเค้าอะไรกันนักหนา ฯลฯ

9 เวียร์ เบลล่า 3 9 เวียร์ เบลล่า 6 9 เวียร์ เบลล่า 5 9 เวียร์ เบลล่า 4
9 เวียร์ เบลล่า 2 9 เวียร์ เบลล่า 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo