Entertainment

นาทีชีวิต! สามีรอไม่ไหว นายพลดอลล่าร์ เข็นรถ คุณหญิงแมงมุม เอง เข้า ICU ด่วน

รอพยาบาลเเละคนเข็นคงไม่ไหว นายพลดอลล่าร์ เข็นรถ คุณหญิงแมงมุม เข้า ICU ด้วยตัวเองกลางดึก ภรรยาต้องได้รับการรักษาเร่งด่วน

ทำเอาหลายคนต่างร่วมส่งกำลังใจให้กับครอบครัวของ คุณหญิงเเมงมุม หรือ หม่อมราชวงศ์ศรีคำรุ้ง ยุคล หลังกลางดึกช่วงเวลา 04.30 น. ก่อนรุ่งเช้า (11 ก.ค.) พลตรี พัชร รัตตกุล หรือ นายพลดอลล่าร์ สามีของคุณหญิงเเมงมุม ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @dollar_rattakul เผยภาพพร้อมเล่าเหตุการณ์นาทีชีวิต ขณะภรรยต้องได้รับการรักษาอย่างเร่งด่วน

5 คุณหญิงแมงมุม 7

นาทีชีวิต! สามีรอไม่ไหว นายพลดอลล่าร์ เข็นรถ คุณหญิงแมงมุม เอง เข้า ICU ด่วน

“Tonight at 4.30 am in the morning, mangmoom needs an Emergency transfer to icu for shortage of breath, massive pain, and agitation. ผมเข็นลงมาเองเลย รอพยาบาลและคนเข็นคงใม่ไหว speed response is very vital to survival of the patients! (เมื่อเวลาตี 4 ครึ่ง แมงมุมต้องเข้าห้อง ICTเพราะมีอาการหายใจลำบาก , เจ็บปวดมาก และกระสับกระส่าย) ผมเข็นลงมาเองเลย รอพยาบาลเเละคนเข็นคงไม่ไหว speed response is very vital to suvival of the patients! (การตอบสนองอย่างทันท่วงที จำเป็นมากต่อการรอดชีวิตของผู้ป่วย) จัดไป ซิ่งจากชั้น 10 มา icu ชั้น 3 ใช้เวลาเพียง 3 นาที โชคดีหลังจากที่ให้ยาไปแล้วเขาสงบลง”

5 คุณหญิงแมงมุม 1

ซึ่งงานนี้ ก็มีเหล่าคนดังในแวดวงบันเทิง รวมทั้งแฟน ๆ เข้ามาส่งกำลังใจกันอย่างมากมาย อาทิ แอริน ยุกตะทัต ที่เข้ามาบอกว่า “สู้ ๆ นะคะพี่แมงมุมและพี่ดอลลาร์” ด้าน โต้ง ทูพี ให้กำลังใจว่า “Susu kup p moom” รวมทั้ง เกรซ มหาดำรงค์กุล ก็ขอเป็นอีกกำลังใจ “สู้ สู้ทั้งแมงมุม และพี่ดอล จ้า”

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่า คุณหญิงเเมงมุม ต้องเผชิญกับความเจ็บป่วยทางด้านร่างกายหลายอย่าง ทั้งอาการสโตรกและโรค SLE อีกทั้งยังสูญเสียการมองเห็นและต้องนั่งรถเข็นตลอดเวลา แต่ในด้านจิตใจ คุณหญิงเเมงมุม มียาดีอย่างครอบครัวและคู่ชีวิต นายพลดอลล่าร์ เป็นพลังใจและคอยดูแลอยู่เคียงข้างไม่ห่างในทุกโมเมนต์ จนกลายเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังที่หลายคนยกให้เป็นตัวอย่างของคำว่า “รักแท้” ที่มีอยู่จริง

5 คุณหญิงแมงมุม 6

5 คุณหญิงแมงมุม 5

5 คุณหญิงแมงมุม 4

5 คุณหญิงแมงมุม 3

5 คุณหญิงแมงมุม 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo