Entertainment

นุ้ย เผยคลิปสุดท้าย วีดิโอคอลกับ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ก่อนเสียชีวิต ไอซ์ เข้าใจหัวอกลูก

นุ้ย เชิญยิ้ม เผยคลิปสุดท้าย วีดิโอคอลกับ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ก่อนเสียชีวิต ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาว น้าค่อม รู้ข่าวน้ำตาไหลทันที เข้าใจหัวอกลูก ๆ เผยเพื่อนรักเขาได้เจอกันแล้ว

ท่ามกลางความเศร้าของทุก ๆ คน ที่ทราบข่าวศิลปินตลกชื่อดัง โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม วัย 59 ปี ได้จากไปอย่างไม่มีวันกลับ หลังป่วยไตวาย และมีอาการแทรกซ้อนจนต้องเข้าโรงพยาบาลฉุกเฉิน กระทั่งเสียชีวิตลงอย่างสงบ เมื่อเวลา 22.16 น. ของวันที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แต่เชื่อว่าผลงานที่สร้างเสียงหัวเราะให้ผู้ชมยังอยู่ในความทรงจำเสมอ

11 โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม 5

นุ้ย เผยคลิปสุดท้าย วีดิโอคอลกับ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ก่อนเสียชีวิต ไอซ์ เข้าใจหัวอกลูก

ล่าสุด นุ้ย เชิญยิ้ม ได้โพสต์อินสตาแกรม @nui_chernyim เผยเผยภาพและเสียงสุดท้ายที่ได้คุยกับ โป๊งเหน่ง พร้อมเขียนข้อความไว้อาลัยพี่ชาย ถ้าชาติหน้ามีจริงก้ขอให้เราเกิดมาร่วมสร้างรอยยิ้มสร้างเสียงหัวเราะแบบนี้กันอีก

“#ภาพและเสียงสุดท้ายที่ได้คุยกัน ขอให้ดวงวิญญาณของพี่โป๊งเหน่งเชิญยิ้ม จงสู่สรวงสวรรค์ ขอให้เทพเทวดาช่วยดูแลปกป้องพี่ หลับให้สบายครับพี่ การเดินทางของชีวิตได้พักเสียที ไม่ต้องห่วงอะไรอีกแล้ว #ถ้าชาติหน้ามีจริงอย่างที่มีคนบอก #ขอให้เราเกิดมาร่วมสร้างรอยยิ้มสร้างเสียงหัวเราะแบบนี้กันอีกนะครับพี่ ขอให้พี่โป๊งเหน่งไปสู่ภพภูมิที่ดีครับ”

11 โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม 4

11 โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม 2

11 โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม 3

ทางด้าน ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวของตลกผู้ล่วงลับ น้าค่อม ชวนชื่น ก็ได้โพสต์ภาพ น้าค่อม นั่งหัวเราะอย่างมีความสุขอยู่เคียงข้าง โป๊งเหน่ง พร้อมเขียนข้อความไว้ว่า “ได้รับรู้ข่าวก็ถึงกับน้ำตาไหลออกมาเลย เข้าใจหัวอกเด็ก ๆ ทุกคนที่ต้องสูญเสียคุณพ่อไป ครอบครัวพี่ขอแสดงความเสียใจด้วยนะ @hengheng_chernyim ฝากกอดป้าหมูแน่น ๆ ด้วยนะ เพื่อนรักเค้าได้เจอกันแล้ว เค้าคงไม่เหงาแน่นอน”

ต่อมา เฮงเฮง เชิญยิ้ม ลูกชายโป๊งเหน่ง ก็ได้รีโพสต์สตอรี่ไอจี พร้อมเขียนข้อความไว้ว่า “พ่อค่อม ฝากพ่อโป๊งเหน่งด้วยนะครับ เอาให้สวรรค์ฮาสะเทือนไปเลย”

11 โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo