Entertainment

อึ้ง โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม เผยเอง สูบบุหรี่ตั้งแต่ อายุ 11 จนปอดทะลุ 5 รู เผชิญสารพัดโรค

อึ้ง โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม เผยเอง สูบบุหรี่ตั้งแต่ อายุ 11 จนปอดทะลุ 5 รู เผชิญสารพัดโรค ก่อนมีข่าวอาการทรุดต้องหามตัวส่ง รพ. กระทั่งจากไปอย่างสงบ

ข่าวเศร้าของวงการตลกบ้านเรา สำหรับการจากไปของ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม วัย 59 ปี ที่ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ เมื่อเวลา 22.16 น. ของวันที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังป่วยไตวาย และมีอาการแทรกซ้อนจนต้องเข้าโรงพยาบาลฉุกเฉิน

7 โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม 6

อึ้ง โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม เผยเอง สูบบุหรี่ตั้งแต่ อายุ 11 จนปอดทะลุ 5 รู

ทั้งนี้ หากย้อนไปเมื่อช่วงปลายปี 2561 โป๊งเหน่ง ได้ป่วยปอดทะลุจากการสูบบุหรี่จัด โดยเจ้าตัวได้ควงภรรยา เปิดใจในรายการ คุยแซ่บSHOW ถึงอาการป่วยว่า “เรื่องสูบบุหรี่ คือไม่อยากทำให้เขาเสียใจ ผมสูบมาตั้งแต่อายุ 11 แล้วยังเลิกไม่ได้ ผมให้สัญญากับเขาว่าจะเลิกบุหรี่ถ้าเธอให้ลูกผู้หญิงน่ารัก ๆ ก็คือลูกสาวคนที่ 5 แต่เราก็ผิดสัญญาจนตอนนี้ลูกอายุ 24 ปีแล้ว มีหลายครั้งที่พยายามเลิก มีไปบำบัด ไปนู่นไปนี่ มันก็ชนะใจตนเองไม่ได้ ถึงขนาดเข้าโรงพยาบาลแล้วก็ผอมมาก เพราะว่าปอดทะลุ 5 รู ตอนนั้นก็ดื่มเครื่องดื่มบำรุงกำลังวันละ 5-6 ขวด เพื่อที่จะได้มีแรง มันก็เลยทำให้ปอดทะลุเป็นรู”

ด้วยความที่เป็นคนชอบรับประทานน้ำอัดลม และเครื่องดื่มชูกำลังมาก ซึ่งเจ้าตัวพูดด้วยว่าดื่มแทนน้ำ รวมไปถึงเจ้าตัวได้ป่วยหลายโรค กระทั่งในปี 2564 เจ้าตัวได้ป่วยหนักอีกครั้งจากโรคไตและปอดทะลุเหมือนเดิมจนต้องเข้าโรงพยาบาล ก่อนจะมีข่าวว่าอาการทรุดจนต้องหามตัวส่งโรงพยาบาลอีกครั้ง เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา จากนั้นเขาก็เสียชีวิตลงอย่างสงบ ท่ามกลางความอาลัยรักของแฟน ๆ และครอบครัว

7 โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม 5

7 โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม 1

7 โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม 2

7 โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม 4

7 โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo