Entertainment

วิกกี้ ภรรยา เวียร์ เปิด IG ติดตามแค่ 3 คน โพสต์ล่าสุด การันตีสะใภ้คนนี้แม่สามีปลื้ม

วิกกี้ ภรรยา เวียร์ เปิด IG แชร์ไลฟ์สไตล์ส่วนตัว พร้อมกับลงโปรไฟล์เก๋ ๆ กดติดตามแค่ 3 คน โพสต์ล่าสุด การันตีสะใภ้คนนี้แม่สามีปลื้มมาก

สาวสวยที่หลายคนกำลังให้ความสนใจ สำหรับ วิกกี้ ภรรยาของพระเอกซุป’ตาร์ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่เพิ่งควงกันไปจดทะเบียนสมรสสละโสดแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ หลังคบหาดูใจกันมาประมาณปีกว่า โดยมีกำหนดการจัดงานวิวาห์ในวันที่ 17 กรกฎาคม นี้

2 วิกกี้ ภรรยา เวียร์ 4

วิกกี้ ภรรยา เวียร์ เปิด IG ติดตามแค่ 3 คน โพสต์ล่าสุด การันตีสะใภ้คนนี้แม่สามีปลื้ม

ท่ามกลางโลกโซเชียลที่มีการแชร์ภาพความสวยไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ รวมถึงโปรไฟล์ในหลากหลายมุมที่ไม่ธรรมดา ล่าสุด วิกกี้ ได้ฤกษ์เปิดอินสตาแกรมในชื่อ @vikkiiexplorer เพื่อแชร์ไลฟ์สไตล์ให้แฟน ๆ ได้ชมกัน พร้อมกับเขียนโปรไฟล์ไว้บนอินสตาแกรมด้วยตัวเองว่า เธอเรียนจบปริญญาโททางด้านเศรษฐศาสตร์ ระดับเกียรตินิยม เป็นที่ปรึกษาทางด้านธุรกิจ เป็นแอร์โฮสเตส มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบการเดินทาง และกิจกรรมสุดเอ็กซ์สตรีม โดยเฉพาะการดำน้ำ เก่งถึงขั้นเป็น dive master เลยทีเดียว

ทั้งนี้ วิกกี้ กดติดตามแค่ 3 แอคเคาท์เท่านั้น ก็คือของคุณสามี เวียร์ , คุณแม่พลอยไพลิน คณารศ คุณแม่ของเวียร์ และ plantsbyweir Houseplants Gallery สวนทุเรียนจากฟาร์มคณารศ นั่นเอง

2 วิกกี้ ภรรยา เวียร์ 2

2 วิกกี้ ภรรยา เวียร์ 5

ล่าสุด วิกกี้ ก็ได้โพสต์ภาพเซ็ตใหม่เป็นภาพดำน้ำ พร้อมแคปชั่นว่า “โลกใต้น้ำเมืองไทยสวยมากค่ะ และวิกกี้มีความสุขที่ได้ถ่ายรูปธรรมชาติและสิ่งมีชีวิตใต้น้ำ Thailand is one of the beautiful dive sites where I would recommend These underwater photos were taken by me.”

ซึ่งบอกเลยว่า ลูกสะใภ้คนนี้คุณแม่สามีเลิฟสุด ๆ เพราะ คุณแม่พลอยไพลิน ก็เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ทันทีเลยว่า “Stunning pictures. underwater pictures are difficult to take!!”

2 วิกกี้ ภรรยา เวียร์ 1
2 วิกกี้ ภรรยา เวียร์ 3
12 วิกกี้ โพสต์ IG 3
8 เวียร์ ควง วิกกี้ จดทะเบียนสมรส 3
13 วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาว เวียร์ 1
13 วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาว เวียร์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo