Entertainment

ไขความลับ ลิซ่า BLACKPINK พูดแล้ว เอาหน้าม้าออกได้เงินจริงมั้ย?

ลิซ่า BLACKPINK พูดแล้ว เอาหน้าม้าออกได้เงินเป็นล้านจริงไหม ทางด้าน ลิซ่า บอกว่า เป็นความลับ ไว้มาตั้งแต่เด็ก ๆ แต่ก่อนไม่มั่นใจ พอพอเอาออกแล้วหลายคนบอกว่าโอเคก็รู้สึกมั่นใจมากขึ้น

แค่เอ่ยชื่อก็รู้แล้วว่าเธอเป็นสาวที่ทั้งแกร่ง ทั้งเก่ง ทั้งฮอต โด่งดังไปทั่วโลกแล้วจริง ๆ สำหรับไอดอลสาวอย่าง ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล หนึ่งในเมมเบอร์วงเกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลีใต้ BLACKPINK ไม่ว่าเธอคนนี้จะขยับตัวทำอะไรก็ถูกจับตามอง และเป็นกระแสอยู่เสมอเลย เป็นอีกไอดอลในดวงใจของใครอีกหลายคน ไม่ว่าจะผลงานเพลง พรีเซนเตอร์ ฯลฯ ก็จ่อคิวอยากให้เธอไปร่วมงานด้วยมากมาย

ปกลิซ่าผมหน้าม้า

ลิซ่า BLACKPINK พูดแล้ว เอาหน้าม้าออกได้เงินจริงมั้ย?

และอีกหนึ่งเอกลักษณ์เป็นที่จดจำก็คงจะหนีไม่พ้น ผมหน้าม้าของ สาวลิซ่า ที่ถูกแซวอยู่บ่อยครั้งว่าเธอเซ็ตผมยังไง ให้ดูเป๊ะ และไม่พังเลย แม้จะเต้นแรงแค่ไหนก็ตาม ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ สาวลิซ่า ก็เพิ่งปรับลุคยอมเปิดหน้าผากออกงานอีเวนท์ ให้แบรนด์เครื่องเพชรสุดหรู Bvlgari ในฐานะ Global Ambassador เป็นที่ฮือฮาเลยทีเดียว เพราะดูสวยไปอีกแบบจริง ๆ งานนี้โลกโซเชียลก็แห่แซวกันยกใหญ่ว่าต้องจ่ายกี่ล้านวอน ถึงทำให้ ลิซ่า ยอมเปิดหน้าผากได้แบบนี้

ล่าสุด (5 ก.ค.) ลิซ่า ได้ออกมาไลฟ์พูดคุยกับ โรเซ่ หนึ่งในเมมเบอร์ของวง โดยช่วงหนึ่งได้การอ่านคอมเมนต์ของแฟน ๆ ที่ส่งเข้ามาหา และได้พูดถึงเรื่องหน้าม้าของเธอ “ฉันเองก็เอาหน้าม้าออก..อ่า ไม่ได้เอาออก แต่มันยังมีอยู่” โร่เซ่ ก็ได้อ่านเมนต์จากแฟน ๆ ต่อว่า “คนถามว่าเอาหน้าม้าออกได้เงินไหม”

ลิซ่า : ความลับค่ะ ฉันไว้หน้าม้ามาตั้งแต่เด็ก ๆ แต่อยู่ ๆ ก็รู้สึกเบื่อ ก็เลยลองเอาออก แต่ก่อนก็ไม่มั่นใจนะคะ แต่พอลองเอาออกแล้ว หลาย ๆ คนบอกว่าโอเค ฉันก็มีความมั่นใจมากขึ้นค่ะ
โรเซ่ : เขาเรียกเธอว่า กันซ่า (ลิซ่าเปิดหน้าม้า)
ลิซ่า : สวัสดีค่ะ ฉันแบล็กพิงก์ กันซ่าค่ะ

ผมลิซ่า

ผมลิซ่า1

ผมลิซ่า2

ผมลิซ่า3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo