Entertainment

แอนนา เฉิดฉาย สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ LGBTQ+ เอเชียหนึ่งเดียว บนรันเวย์โลก

แอนนา เฉิดฉาย สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ LGBTQ+ เอเชียหนึ่งเดียว บนรันเวย์โลก กระทบไหล่ซุป’ตาร์มากมาย ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ในชีวิตเลยจริง ๆ หลังจากที่ แอนนา หรือ วรินทร วัตรสังข์ ได้ออกมาประกาศว่าเธอขอลาออกจากวงการบันเทิงไทย เพื่อเดินหน้าสานฝันที่เคยตั้งใจไว้ เธอได้มีโอกาสไปสร้างหน้าประวัติศาสตร์บนรันเวย์ระดับโลก ด้วยการเป็นนางแบบ LGBTQ+ เอเชียเพียงหนึ่งเดียว ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

ปกแอนนาเดินแบบ

แอนนา เฉิดฉาย สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ LGBTQ+ เอเชียหนึ่งเดียว บนรันเวย์โลก

เมื่อวันที่ 4 กรกฏาคม ที่ผ่านมา แอนนา ได้ปล่อยเซ็ตภาพ ผ่านเพจเฟซบุ๊ก แอนนา โดยบอกว่าเธอเป็น LGBTQ+ เพียงคนเดียวในเวทีนี้ กับงานแฟชั่นระดับโลกในโชว์ของแบรนด์หรู Tony Ward Couture ในคอลเล็กชั่นโอต์ กูตูร์ ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ในงานปารีส แฟชั่น วีก 2022 ที่กรุงปารีส

กะเทยคนเดียว เอเชียคนเดียว พอเดินออกมา ทุกคนมีเรื่องพูดคุยถึงลุ๊ค ขอบคุณ #tonyward ที่ให้เกียรติ LGBT ไทยคนนี้มันคือก้าวแรกของแอนนา และเป็นสิ่งที่ท้าทายระหว่าง LGBT MODEl กับ ชุดโอกูตูร์ ฉันทำได้ #ข่าวดี พรุ่งนี้ได้เดินกับเอลซ่าฮอว์คนางแบบวิคตอเรียในตำนาน #เรียนเดินแบบเร่งรัดกับSuperstarAcademyและMuseByMetinee”

ล่าสุด (6 ก.ค.) แอนนา ได้เปิดใจอีกครั้งถึงเบื้องหลังงานแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ว่าไม่งายเลย ถึงกับน้ำตาคลอ “งานแต่ละงานกว่าจะได้ไม่ง่ายเลยนะน้ำตาคลอหลายแมทช์มาก ทำงานเมืองนอกไม่มีใครเอาอะไรมาเสิร์ฟ ต้องทำเองแก้ปัญหาเอง นำเสนอตัวเองได้ ทำให้เค้าเลือกเราให้ได้ เสร็จสิ้นเรียบร้อยไปอีกแบรนด์ พรุ่งนี้ได้บัตรฟร้อนท์โรว์เป็นแขกของ Zuhair Murad ไปนั่งดูงานบ้าง เดินมา 2 วัน 2 แบรนด์ โหดมากไม่ได้ง่ายเหมือนตอนดูในทีวีเลย”

ขอบคุณภาพ : แอนนา , anna_celebeauty , tonywardcouture

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย TONY WARD (@tonywardcouture)

แอนนาเดินแบบ3

แอนนาเดินแบบ2

แอนนาเดินแบบ1

แอนนาเดินแบบ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo