Entertainment

YG คอนเฟิร์ม! BLACKPINK เตรียมตอกย้ำความปัง คัมแบ็คเดือนสิงหาคม

YG คอนเฟิร์ม! BLACKPINK เตรียมตอกย้ำความปัง คัมแบ็คเดือนสิงหาคม สิ้นสุดการรอคอยกันแล้ว ซึ่งช่วงนี้กำลังอยู่ในระหว่างถ่ายทำมิวสิควิดีโอกัน

เรียกได้ว่าทั้งนอนรอ ยืนรอ ตีลังการอก็เกือบทำแล้ว สำหรับ 4 สาวจากวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BLACKPINK ที่ไม่ได้คับแบ็คมาเป็นเวลานาน แต่ระหว่างที่แฟน ๆ เฝ้ารอผลงานเพลงใหม่ สาว ๆ ทั้ง 4 คน ก็ยังคงมีผลงานด้านต่าง ๆ ให้แฟนคลับได้เห็นกันอยู่บ้าง ไม่ว่าจะเป็นโซโล่เดี่ยว งานละคร งานถ่ายแบบ เดินแฟชั่นโชว์ พรีเซนเตอร์แบรนด์สินค้าต่าง ๆ มากมาย แต่ชาวบลิ๊งค์ ก็คิดถึงผลงานเพลงของสาว ๆ กันมากเลย

ปกBLACKPINK

YG คอนเฟิร์ม! BLACKPINK เตรียมตอกย้ำความปัง คัมแบ็คเดือนสิงหาคม

ล่าสุด (6 ก.ค.) แฟนคลับก็ไม่ต้องอดใจรอกันอีกแล้ว เมื่อต้นสังกัดของ BLACKPINK อย่าง YG ENTERTAINMENT ได้ออกมาประกาศข่าวดี เตรียมคัมแบ็คในเดือนสิงหาคมนี้ ตามรายงานของ YG Entertainment ได้ระบุว่า BLACKPINK กำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการอัลบั้มใหม่ พวกเขาจะเริ่มถ่ายทำมิวสิควิดีโอในเดือนกรกฎาคม และปล่อยเพลงใหม่ในเดือนสิงหาคม

YG กล่าวว่า “BLACKPINK ได้ตรียมมาเป็นเวลานานแล้ว BLACKPINK จะไปเวิร์ลทัวร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของเกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อปภายในสิ้นปีนี้พร้อมกับการคัมแบ็คเพื่อขยายวงของพวกเขา กับแฟน ๆ ทั่วโลก และมีโปรเจตก์ใหญ่ที่คู่ควรกับสถานะนั้นจะดำเนินต่อไป”

การกลับมาของ BLACKPINK แบบครบวงเป็นครั้งแรกในรอบ 1 ปี 10 เดือน Blackpink ได้ปล่อยชื่อเพลง (How You Like That) และแหล่งกำเนิดเพลงพิเศษ (Ice Cream) ก่อนวางจำหน่ายอัลบั้มแรกของพวกเขา ‘THE ALBUM’ ในปี 2020

แม้จะมีข้อ จำกัด ในกิจกรรมของพวกเขาเนื่องจากการแพร่กระจายของการติดเชื้อ coronavirus แต่ BLACKPINK ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟน ๆ ทั่วโลกด้วยเพลง และมิวสิควิดีโอของพวกเขา และด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงทำลายสถิติเป็นครั้งแรก สูงสุด

นอกจากนี้ อัลบั้มเต็มชุดแรกของ BLACKPINK ที่มี ‘Lovesick Girls’ เป็นเพลงไตเติ้ล มียอดขายมากกว่า 1.4 ล้านชุด กลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปเคป็อปกลุ่มแรกที่ทำยอดขายได้ถึงล้านคนแรก (ตามชาร์ต Hanteo/Gaon) อัลบั้มนี้ยังครองอันดับ 2 ของทั้ง US Billboard 200 และ UK Official Chart ซึ่งเป็นตลาดเพลงป๊อปที่ใหญ่ที่สุดในโลก

อัลบั้มเดี่ยวของโรเซ่ และลิซ่าที่ออกจำหน่ายเมื่อปีที่แล้วยังติดชาร์ตระดับโลกด้วย สร้างสถิติใหม่มากมายเทียบได้กับอัลบั้มเต็มชุดแรกของ BlackPink มันทำให้ตระหนักถึงสถานะและการมีอยู่ของ Blackpink ซึ่งกำลังค่อย ๆ เพิ่มเอฟเฟกต์กระเพื่อมในตลาดเคป๊อป กระแสหลักนอกเหนือจากเกาหลีและเอเชีย

ในขณะเดียวกัน จำนวนผู้ติดตามช่อง YouTube ของ Blackpink ก็เพิ่มขึ้นเป็นกว่า 75 ล้านคน อันดับ 1 ในสาขานี้ ในหมู่ศิลปินชายและหญิงทั่วโลก จำนวนผู้ติดตาม Instagram ของกลุ่มและสมาชิกแต่ละคนมีมากกว่า 318 ล้านคน

ขอบคุณ : entertain.v.daum.net

BLACKPINK3

BLACKPINK2

BLACKPINK1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo