Entertainment

ขนลุก! เชียร์ ฑิฆัมพร พูดถึง แตงโม นิดา เรื่องนี้ แต่เจอไฟดับกลางรายการ

ขนลุก! เชียร์ ฑิฆัมพร พูดถึง แตงโม นิดา เรื่องคดีที่หลายคนยังคงตั้งข้อสงสัย เธอก็หวังว่าจะได้เป็นกระบอกเสียงแทน ซึ่งระหว่างที่พูดนั้น เจอไฟดับกลางรายการ ประมาณ 1-2 ดวง

เป็นเวลากว่า 4 เดือนแล้ว สำหรับการเสียชีวิตของดาราสาวชื่อดัง แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่เธอได้พลัดตกเรือจมแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิตไปเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ท่ามกลางความโศกเศร้า อาลัย และความคิดถึงเป็นอย่างมากของครอบครัว คนสนิท เพื่อนร่วมวงการ และแฟน ๆ ทั้งประเทศ และแม้ว่าในส่วนของพิธีต่าง ๆ ของดาราสาวจะเสร็จลุล่วงไปด้วยดี แต่ในทางด้านของคดีความยังคงไม่มีบทสรุปที่แน่ชัด และมีประเด็นต่าง ๆ ออกมาอีกมากมาย

ปกเชียร์แตงโม

เชียร์ ฑิฆัมพร พูดถึง แตงโม นิดา เรื่องนี้ แต่เจอไฟดับกลางรายการ

ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว แฟนคลับ หรือเพื่อน ๆ ร่วมวงการบันเทิง ก็ยังคงระลึกถึง แตงโม กันอยู่ทุกวัน ชาวเน็ตยังคงพาย้อนความทรงจำมากมายในอดีตที่ดาราสาวยังคงมีชีวิตอยู่ ล่าสุด (4 ก.ค.) สาวเชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ ตีสิบเดย์ และได้พูดถึง แตงโม

เชียร์ตอบคำถามสื่อตลอดเวลา?
ทำไมเชียร์ถึงพูด หรือมีคำถามประเด็นที่มันรู้สึกว่าเอ๊ะ เราก็ขอพูด เพราะเรามีความรู้สึกว่าคนที่นิสัยจริงใจ ๆ เขาไม่ควรเจออะไรแบบนี้ เรารู้สึกอะไร สงสัยอะไรก็ถามไปตามนั้น อย่างน้อยก็คงเป็นกระบอกเสียงที่จะถามอะไรแทนได้แค่นั้นเองค่ะ ถ้าพูดตรง ๆ …

ในขณะที่ สาวเชียร์ กำลังพูดถึง แตงโม อยู่นั้น ไฟในห้องส่งก็เกิดดับกะทันหัน ทำเอาคนที่อยู่ในห้องถึงกับนิ่งและขนลุกเลย

เชียร์ : ขนลุกแล้วนะ เอาดี ๆ
วิทวัส : คงจะได้เห็นแล้วนะครับคุณผู้ชม ขณะที่กำลังเล่า อยู่ดี ๆ ไฟก็ดับไป 1-2 ดวง เชียร์บอกขนลุกเลยเหรอ
เชียร์ : ขนลุกเลย

ขอบคุณ : 2020 ENTERTAINMENT

เชียร์แตงโม3

เชียร์แตงโม2

เชียร์แตงโม1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo