Entertainment

ทวงจนอาย! ดาราสาวชื่อดัง โดนเบี้ยวค่าตัว ลั่นอยู่ในวงการ 10 กว่าปีไม่เคยเจอ

ทวงจนอาย! ดาราสาวชื่อดัง กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล โดนเบี้ยวค่าตัว ลั่นอยู่ในวงการ 10 กว่าปีไม่เคยเจอ พร้อมกับเผยภาพบันทึกประจำวัน

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากฝีมือที่อยู่ในวงการบันเทิงมานาน 10 กว่าปีแล้ว สำหรับนักแสดง-พิธีกรชื่อดังอย่าง กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล ไม่ว่าจะเป็นบทบาทไหน ละครแนวใด เธอก็สามารถทำได้ดีอยู่เสมอเลย แต่ทว่างานนี้เธอกลับเจอเบี้ยวค่าตัว ทำงานแล้วไม่ยอมจ่ายเงินให้ ถึงกับบอกให้ผู้จัดการทวงกันจนอายไปแล้ว

ปกกระติ๊บ

ดาราสาวชื่อดัง โดนเบี้ยวค่าตัว ลั่นอยู่ในวงการ 10 กว่าปีไม่เคยเจอ

ล่าสุด (5 ก.ค.) กระติ๊บ ได้ออกมาโพสต์ภาพ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว กระติ๊บ ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล (Kratip) ซึ่งเป็นภาพที่เธอได้เข้าแจ้งความ หลังถูกเบี้ยวค่าตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นไว้ว่า “ไสเสลี่ยงไป สน. รอหมายเรียกนะคะ เราทำงานก็ตั้งใจทำ ไม่มีใครอยากทำงานแล้วไม่ได้ค่าจ้างหรอกค่ะ ตั้งแต่อยู่วงการมา 10 กว่าปีก็ไม่เคยเจอ โทรไปไม่รับ ให้ผู้จัดการทวงจนอายแล้วค่ะ”

ซึ่งหลังจากที่ สาวกระติ๊บ ได้โพสต์ข้อความดังกล่าว ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันมากมาย เช่น แจ้งความดำเนินคดีค่ะ อันนี้แค่ลงบันทึกประจำวัน , สู้ ๆ นะคะคุณกระติ๊บ เป็นกำลังใจให้ค่ะ , สู้ ๆ นะครับน่าเห็นใจเหนื่อยแทนเลยที่ต้องมาเจอกับเรื่องราวแบบนี้ขอให้ทุกอย่างจบลงด้วยดีนะครับ

ขอบคุณ : กระติ๊บ ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล (Kratip)

กระติ๊บ1

กระติ๊บ

กระติ๊บ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo