Entertainment

ไม่เขินยังไงไหว! หนูนา หนึ่งธิดา เสียอาการ ถูก พี่เอก hrk สตรีมเมอร์ดังทำแบบนี้?

ไม่เขินยังไงไหว! หนูนา หนึ่งธิดา เสียอาการ ถูกพี่เอก hrk สตรีมเมอร์ดังเรียกชื่อในไลฟ์สตรีม เพราะว่านางเอกสาวเข้าไปดูไลฟ์ และส่งของขวัญให้

ใครชอบเล่นเกม หรือชอบดูไลฟ์ของสตรีมเมอร์ก็คงจะคุ้นเคยกับชื่อนี้เป็นอย่างดี สำหรับ เอก HeartRocker หรือพี่เอก ที่มีแฟน ๆ ติดตามทุกช่องทางอย่างมากมาย คงเป็นสตรีมเมอร์คนโปรดในดวงใจของใครหลายคน เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสตรีมเมอร์ยุคบุกเบิกของสายเกมในไทยก็ว่าได้ เปิดช่องยูทูบตั้งแต่ ปี พ.ศ. 2555 มีผู้ติดตามมากกว่า 8 ล้านคนเลยทีเดียว

ปกหนูนา1 1

หนูนา หนึ่งธิดา เสียอาการ ถูก พี่เอก hrk สตรีมเมอร์ดังทำแบบนี้?

ล่าสุด (3 ก.ค.) นางเอกสาวคนสวยอย่าง หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ ก็เป็นอีกหนึ่งแฟนคลับของพี่เอก เธอได้เข้าไปดูในไลฟ์เกม Goose Goose Duck ซึ่งนางเอกสาวรับบทสายเปย์ เป็นแฟนคลัยตัวยง ก็ได้ส่งของขวัญไปให้พี่เอกกว่า 20 กล่อง ซึ่งทาง พี่เอก ก็ได้เห็นและพูดขอบคุณ หนูนา กลางไลฟ์สตรีมเลย แต่งานนี้พี่เอก ถึงกับเอ๊ะนิดหน่อย โดยบอกว่า “แต่เอ๊ะ ตัวจริงเปล่าอ่ะ?”

ซึ่งทางด้านของ หนูนา ก็ได้นำโมเมนต์นี้มาโพสต์ลงบนสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว noona_nuengtida พร้อมกับแนบคลิปไว้ว่า “เขาเรียกชื่อชั้นนนนน” ก่อนจะลงสตอรี่เพิ่มเติมแซวแฟนคลับฮา ๆ “สัญญาว่าจะไปต่อแถวนะ” เป็นอีกโมเมนต์ที่น่ารักมาก ๆ เลย

ขอบคุณ : noona_nuengtida

หนูนา2

หนูนา1

หนูนา

หนูนา3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo