Entertainment

ทำเต็มที่แล้ว! น้ำตาล ชลิตา ส่งกำลังใจให้ ครูจุ๊บแจง หลังสละสิทธิ์ MUT 2022

น้ำตาล ชลิตา ส่งกำลังใจให้ ครูจุ๊บแจง หลังสละสิทธิ์ MUT 2022 เนื่องจากเหตุผลส่วนตัว ทำให้ทางด้านของ เฟิร์ส-ภัทราพร หวัง ได้มีโอกาสเข้ามาในรอบ 30 คนสุดท้าย

ท่ามกลางกำลังใจที่ถูกส่งไปหาเธอคนนี้อย่างท่วมท้น สำหรับ MUT06 จุ๊บแจง-กนกวรรณ ชูสุข หรือที่เรียกกันว่า ครูจุ๊บแจง หลังจากที่เธอได้ออกมาประกาศขอสละสิทธิ์เป็น 1 ใน 30 ผู้เข้ารอบ เวทีประกวดสาวงามระดับประเทศอย่าง Miss Universe Thailand 2022 เนื่องจากเหตุผลส่วนตัว ทำให้ทางด้านของ เฟิร์ส-ภัทราพร หวัง ก็ได้มีโอกาสเข้ามาในรอบ 30 คนสุดท้าย เพราะเธอมีคะแนนเป็นอันดับที่ 31

ปกน้ำตาลครูจุ๊บแจง

น้ำตาล ชลิตา ส่งกำลังใจให้ ครูจุ๊บแจง หลังสละสิทธิ์ MUT 2022

ล่าสุด (4 ก.ค.) บนอินสตาแกรม namtanlitaa ของ น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ ซึ่งรับหน้าที่เป็นผู้ดูแลหลัก หรือ Queen Master ของ ครูจุ๊บแจง ก็ได้โพสต์คลิปวีดิโอนาทีที่เธอได้ทำการวีดิโอคอลส่งกำลังให้กับ ครูจุ๊บแจง พร้อมกับใส่แคปชั่นว่า “พี่รักหนูนะ ดีใจที่น้องเลือกพี่ และก็เสียใจที่น้องไม่สามารถอยู่ต่อได้ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้น้องทุกการเดินทางนะคะ รักเสมอ”

โดยภายในคลิปเธอได้กล่าวว่า “ดีใจมาก ๆ เราทำเต็มที่แล้ว เราดีใจมาก ๆ เสียดายที่เราไม่ได้ทำให้จุ๊บแจงได้อยู่ตรงนี้อีก ไม่ต้องร้องไห้ ถ้าตัวเองทำเต็มที่แล้ว ได้มายืนตรงที่ 30 คนสุดท้ายก็เก่งมาก ๆ แล้ว จากร้อยกว่าคน รู้ไหม ขอบคุณนะ ทุกคนสู้ ๆ นะ”

ขอบคุณ : namtanlitaa

จุ๊บแจงน้ำตาล

น้ำตาล

จุ๊บแจง4

จุ๊บแจง2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo