Entertainment

ฟิล์ม รัฐภูมิ ยังคิดถึง เป๊ก ผลิตโชค อดีตเคยสนิทกันมาก ขอโทษที่ต้องแยกทาง

ฟิล์ม รัฐภูมิ ยังคิดถึง เป๊ก ผลิตโชค อดีตเคยสนิทกันมาก ทั้งคู่เคยเกือบได้เป็นวงบอยแบนด์ด้วย สุดท้ายหนึ่งในสมาชิกของวงเสียชีวิต จนต้องพับโปรเจกต์ืไป และ ฟิล์ม ก็แยกทางไปอีกค่ายนึง

หากย้อนไปเมื่อหลายปีก่อน นักร้อง-นักแสดงคนนี้ไม่มีใครที่ไม่รู้จักเลยจริง ๆ เพราะโด่งดังเป็นพลุแตก สำหรับ หนุ่มฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ แต่ทว่าก็มีพักหนึ่งที่เจ้าตัวห่างหายจากวงการบันเทิงไปบ้าง แต่เจ้าตัวก็กลับมายืนหยัด มีผลงานให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง และได้ติดตามกันอยู่เรื่อย ๆ

ปกฟิล์มเป๊ก

ฟิล์ม รัฐภูมิ ยังคิดถึง เป๊ก ผลิตโชค อดีตเคยสนิทกันมาก

ล่าสุด (3 ก.ค.) หนุ่มฟิล์ม ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม EP.70 โดยช่วงหนึ่งของรายการ ฟิล์ม ก็บอกว่าเข้าวงการมาเพราะมีแมวมอง นั่นก็คือ พชร์ อานนท์ แล้วก็ได้พาฟิล์มไปฝากที่ค่ายแกรมมี่ และทางค่ายกำลังมีโปรเจกต์ใหม่ ทำบอยแบนด์ 3 คน GBOYZ (จีบอยซี) มีสมาชิกคือ ฟิล์ม เป๊ก และแบงค์

งานนี้ ฟิล์ม ก็ได้เล่าต้องขอบคุณเป๊ก เพราะตอนนั้นตนเองไม่มีความพร้อมอะไรเลย เป็นแค่เด็กนักเรียนทั่วไป แต่เป๊กเขาเป็นคนที่เพียบพร้อมมา เขาร้องเพลงเพราะ เป๊ก เป็นนักร้องหลัก ส่วนตัวเองก็เป็นคอรัสเบา ๆ ไปก่อน ประทับใจมาก เข้าไปที่ตึกเห็นแฟนคลับเต็มไปหมด ตกใจไม่นึกว่าจะมารอตัวเอง

และก็ทำเพลงปล่อยออกมาอีก วันที่ถ่ายมิวสิควีดิโอก็รอเพื่อนอีกคนมา สุดท้ายมารู้ช่วงสาย ๆ ว่าเพื่อนได้เสียชีวิตแล้ว เลยต้องพับโปรเจกต์ลง จนในเวลาต่อมาทางค่ายอยากจะให้ ฟิล์ม ไปเรียนร้องเพลงก่อนแล้วค่อยกลับมาออกอัลบั้มคู่กัน แต่ทางด้านของ พชร์ อานนท์ รอไม่ไหว ก็เลยพาตัวเองไปหาเฮียฮ้อ ค่าย RS

ฟิล์ม ก็เลยบอกเป๊ก ขอโทษนะ พี่พชร์ให้ไปอาร์เอส ก็โกรธนะ มันเหมือนไปแล้วเขาก็เคว้งนะ ผมก็เสียใจ แต่ทำยังไงได้เขาให้เราไป เราเป็นเด็กในสังกัด เจอกันล่าสุดหลายปีแล้ว แต่ก็บอกว่าคิดถึงนะ เพราะโตมาด้วยกัน แคสงานมาด้วยกัน ถ่ายโฆษณามาด้วยกัน อยู่ด้วยกันมาตลอด รักกันมาก แต่ผมไม่อยากออก แต่มันต้องไป

พอไปถึงปุ๊บโดนจับถ่ายโฆษณากับพี่อั้มเลย ตัวเองก็ร้องเต้นไม่เป็น แต่เขาก็จับไปทำเลย เรียนไปด้วย ทำไปด้วย จนได้ออกอัลบั้มออกมา ดังมาก ดังจนงง ดังห้างแตก แต่ถูกพ่อค้าแม่ค้าด่า เพราะร้านพังหมด เดินไม่ได้เลย เดินแล้วพังหมด ทุกวันนี้ก็คิดถึงบรรยากาศเก่า ๆ อยากทำเพลงกับ เป๊ก ด้วย แต่ยังไม่เคยคุย เวลาเจอกันก็มีแต่ความคิดถึงให้กัน มันคิดถึงจริง ๆ เพราะโตมาด้วยกัน อยู่ด้วยกันมานาน

ขอบคุณสัมภาษณ์ : เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม EP.70

 

เป๊กฟิล์ม2

เป๊กฟิล์ม1

เป๊กฟิล์ม

8 นิชคุณ เป๊ก ผลิตโชค 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo