Entertainment

โม อมีนา เสียเซลฟ์มาก เล่าเรื่องลับ 18+ ผู้ชายไม่ยอมมีเซ็กส์ด้วย รู้ความจริงช็อกเลย

โม อมีนา เล่าประสบการณ์ตรง 18+ บอกเลยว่าเสียเซลฟ์มาก ไปหาถึงที่ แต่ผู้ชายไม่ยอมมีเซ็กส์ด้วย รู้ความจริงช็อกเลย เพราะว่าผู้ชายออกสาวกว่าตัวเอง

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่อยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปีแล้ว สำหรับ สาวโม-อมีนา พินิจ ที่ไม่ว่าจะเป็นบทไหนเธอก็สามารถเล่นได้ดีจนคนดูติดละคร เฝ้ารอจะได้เห็นเธออยู่บนหน้าจอทีวีอยู่เสมอ สาวโม เริ่มเข้าสู่วงการครั้งแรกจากการแคสโฆษณาในช่วงอายุ 13-14 ปี จนได้มีโอกาสพบกับฝ่ายแคสติ้งของ บริษัท อาร์เอส จำกัด จากนั้นจึงได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงของค่ายอาร์เอส

ปกโมอมีนา

โม อมีนา เสียเซลฟ์มาก เล่าเรื่องลับ 18+ ผู้ชายไม่ยอมมีเซ็กส์ด้วย รู้ความจริงช็อกเลย

ล่าสุด (3 ก.ค.) สาวโม ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ ว่ามาดิ with Lily and Marie EP.28 งานนี้ สาวโม เปิดใจถึงลับที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อนในรายการ ว่าเคยคบ ผู้ชายมา 3 คน แล้วก็เป็นเพศทางเลือกอีก 1 คน

ตอนแรกไม่รู้?
ตอนแรกเราคิดว่าเขาเป็นผู้ชาย เขาแอ๊บแมนใส่เรา เราคบกันมา 8 เดือน ไม่มีการทำอะไรเลย

เดือนนึงก็แปลกแล้วนะ?
รุก นี่ ห้ามขำนะ จะเล่าให้ฟัง เราจะรู้ว่าเขาจะออกจากบ้านประมาณ 9-10 โมง 8 โมงกูไปถึงหน้าคอนโดแล้วนะ แต่งหน้า ทำผมสวยเลย แล้วไปถึงเริ่มก่อนด้วย กูแกเผ้าเลย ไปเลย นอนเลย เผด็จศึกเลย ไม่ได้ ทำอย่างนี้จะเสียเซลฟ์ กูไม่สวยเหรอวะ บางทีเริ่มแล้ว แข็งแรง ๆ กูขึ้นเลย แต่สุดท้ายไม่ได้ทำ อายมากตอนนั้น สุดท้ายเรานอนแก้ผ้า แต่เขากลับช่วยตัวเอง

อยู่มาได้ตั้ง 8 เดือน อยู่มาได้ไง?
อดทนไง ตอนนั้นไม่รู้อยู่ไปได้ไง อาจจะอยากเอาชนะด้วยแหละ สุดท้ายก็ให้เพื่อนไปแอบดูว่าเขาเที่ยวตรงนี้ตลอด เพื่อนบอก โม เต้นสาวกว่ากูอีก จบเลย

ขอบคุณสัมภาษณ์ : with Lily and Marie EP.28

โมอมีนาสัม2

โมอมีนาสัม1

โมอมีนาสัม

โมอมีนาสัม3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo