Entertainment

เสก โลโซ ประกาศกลางเวที รักเมียคนเดียว กานต์ ไม่ใจอ่อน ขีดเส้นตายหย่า 15 ส.ค. นี้

เสก โลโซ ประกาศกลางเวที รักเมียคนเดียว กานต์ วิภากร ไม่ใจอ่อน ขีดเส้นตายทางใครทางมัน 15 ส.ค. นี้ ถ้าไม่สนใจปัญหาที่เป็นอยู่ ฝากถึงลูก ๆ กลับมาดูแลกันและกันก่อนที่จะไม่มีแม่อีกต่อไป

จากปมปัญหาขัดแย้งกันในครอบครัวระหว่าง กานต์ วิภากร ภรรยาของร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ กับลูก ๆ คือ เสือ เสฏกานต์ และ กวาง กรกวี ที่ยังไม่แน่ชัดว่าจะจบลงอย่างไร จนตอนนี้ผ่านไปนานหลายเดือนแล้ว แต่ทั้งสองก็ยังไม่กลับกลับบ้านมาอยู่กับพ่อแม่เช่นเดิม ขณะที่ทางฝั่งแม่ได้มีการเคลื่อนไหวผ่านทางโซเชียลอย่างต่อเนื่อง โดยก่อนหน้านี้ กานต์ เพิ่งโพสต์อินสตาแกรม @wiphakorn15 ฝากข้อความถึงลูก ๆ อีกครั้ง ขอให้กลับมาดูแลพ่อ และตัวเองจะเป็นคนออกไปเอง

1 กานต์ วิภากร 5

กานต์ วิภากร ไม่ใจอ่อน ขีดเส้นตายหย่า 15 ส.ค. นี้

ต่อมา กานต์ วิภากร ก็ได้โพสต์แชทที่คุยกับ เอ็มมี่ อมลวรรณ ที่มีการพูดถึง เสก โลโซ ประกาศบนเวทีคอนเสิร์ตว่าตอนนี้รักกานต์คนเดียว แถมพอมีคนให้ทิป เสกก็บอกว่าไปไหนไม่ได้ช่วงนี้ เพราะรักเมียคนเดียว พร้อมเขียนแคปชั่นว่า

“เหตุเกิดที่คลับดังย่านรัชดา 13 สงสัยเพิ่งคิดได้ว่ารัก !! เชอะ ! พอกู ประกาศขีดเส้นตาย 15 ส.ค. นี้ หย่ากันเถอะถ้าไม่มีความสนใจปัญหาที่กูเป็น ทุกข์ทรมานแสนสาหัส วิบากกรรมสุดท้ายของ กานต์ วิภากร ทางใครทางมันแน่นอน ! เอ็มมี่ รายงานสดจากสนาม ไหวนะเอ็มมี่ ?? @mmyamalawan 555”

1 กานต์ วิภากร 3

ฝากถึงลูก ๆ กลับมาดูแลกันและกันก่อนที่จะไม่มีแม่อีกต่อไป

และล่าสุด (3 ก.ค.) ก็มีภาพที่ เสก ไปเฝ้า กานต์ ที่โรงพยาบาลก่อนผ่าตัด จากอุบัติเหตุลื่นล้มจนได้รับบาดเจ็บบริเวณไหล่ โดย กานต์ ได้เขียนข้อความถึงลูก ๆ ทั้ง 3 คน โดยบอกว่า

“แม่ให้น้ำเกลือ ใกล้ถึงเวลาเข้าห้องผ่าตัดแล้วนะครับ มีกันแค่ 2 ตายายจริง ๆ พ่อขับรถพาแม่มาและนอนเฝ้า หมอบอกว่าตอนแรก จะผ่าแบบส่องกล้องเพื่อดันกระดูกเข้าที่ แต่พอ MRI หมอบอกทิ้งไว้ 5 เดือน กระดูกเหลือ 3 มิล ต้องผ่าสดเลยเพื่อเจียรกระดูกทิ้ง ทำไรไม่ได้เลย แล้วดึงเส้นเอ็นที่หลุดทุกเส้นมายึดแทนไรไม่รู้

แม่ไม่รู้แขนมันจะใช้ได้เหมือนเดิมไหม เพราะกระดูกไหล่ไม่มี แม่อยากให้ลูกมาเยี่ยม แม่ร้องไห้ เมื่อ 12 ปีกว่าจำได้ไหมว่า แม่คลอดลอนดอนตรงกับวันเกิดเสือ เรามีแพลนจัดงานวันเกิดเสือที่บ้าน แต่ลูกทุกคนและพ่อ และเพื่อนเสือเลยเอาเค้กมาเป่าที่ รพ. แทน รพ. แห่งความรักความทรงจำเพราะแม่พบหน้าลูกทุกคนครั้งแรกที่ รพ. นี้ ลูกแม่.. อยู่ไหน ? ใครก็ได้ ช่วยบอกลูก ๆ ของกานต์ มาเยี่ยมกานต์ด้วยนะคะ !!

1 กานต์ วิภากร 4

แม่รักและคิดถึงห่วงใยลูกทั้ง 3 มาก เสือ กวางอยู่ไหน..? ส่วนลอนดอน น้าเก๋มารับไปอยู่บ้านเค้า ช่วยดูแลน้องให้ ลอนดอนลูกแม่ แม่คิดถึงลูก ๆ ทั้ง 3 ที่นี่คือที่ที่ลูกทั้ง 3 ลืมตาครั้งแรกในโลกใบนี้ และแม่กับพ่อเป็น 2 คนแรกที่เห็นลูก ๆ ทั้ง3 ในวินาทีแรกแห่งการจุติบนโลกนี้ เราพบกันที่นี้ครั้งแรก 5 คนพ่อแม่ลูก ครอบครัวของเรา อย่าให้ใครขาดหายไปนะลูก มันยิ่งใหญ่มากและสำคัญที่สุด ลูก ๆ ลองตรองดูให้ดี ๆ นะ ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป!!

และกว่าจะสร้างครอบครัวขึ้นมาได้ ลูกของแม่ …TT กลับมาดูแลกันและกันก่อนที่จะไม่มีแม่อีกต่อไป..ลูกแม่..เสก กานต์ เสือ กวาง ลอนดอน คือที่สุด คือทุกอย่าง Family! ทุกวินาทีที่ยังหายใจ เพราะฉันมีเธอ ขาดเธอไปสักคน ฉันจะทนอยู่อย่างไร ไม่รู้จริง ๆ”

“แม่เข้าห้องผ่าตัดก่อนนะครับ.. ถ้าได้ลืมตาขึ้นมาอีกครั้ง..เห็นหน้าลูกเหมือนทุกครั้ง..คงดี.. แม่กานต์!”

1 กานต์ วิภากร 1

1 กานต์ วิภากร 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo