Entertainment

อุ้ม ลักขณา รีวิวชีวิต 10 ปีในวงการ เล่นจริง ถอดจริง เสียวจริง มีงานลงเรือจริง!

อุ้ม ลักขณา รีวิวชีวิต 10 ปีในวงการ เล่นจริง ถอดจริง เสียวจริง มีงานลงเรือจริง เผยเคยถูกแอบอ้าง ทั้งที่ไม่เคยทำงานแบบนั้น แถมรับเงินมาแล้ว ถึงขั้นต้องฟ้องร้อง!

โลดแล่นในวงการมาอย่างยาวนาน สำหรับ อุ้ม-ลักขณา อมิตรสูญ อีกหนึ่งเซ็กซี่สตาร์ระดับตัวท็อปของวงการ ที่ไม่ว่ากาลเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ เธอก็ยังคงความสาวและสวยเหมือนสตาฟความงามเอาไว้ โดยเฉพาะรูปร่างที่รักษาเอาไว้ได้อย่างเป๊ะปังสุด ๆ แถมดีกรีความร้อนแรงก็ยังคงปลุกใจเสือป่าได้เป็นอย่างดี จนลืมไปเลยว่าตอนนี้เธอกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่อายุใกล้แตะเลข 4 แล้ว

2 อุ้ม ลักขณา 2

อุ้ม ลักขณา รีวิวชีวิต 10 ปีในวงการ

ล่าสุด (30 มิ.ย.) สาวอุ้ม ได้อัปโหลดคลิป รีวิวชีวิตในวงการบันเทิง 10 ปี เปิดค่าตัวดารา งานลงเรือมีจริงมั้ย? ผ่านทางช่องยูทูบ Aum Lukkana โดยย้อนเล่าว่า ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะเข้าวงการได้เลย เพราะเป็นคนไม่มั่นใจในตัวเอง ไม่คิดว่าตัวเองสวย แต่คุณพ่อเป็นคนเห็นแวว จุดประกายว่าต้องไปสายนางแบบ เขาก็เลยพาไปประกวดตอนอยู่ ม.6 และเราชนะได้เป็นตัวแทนไปประกวดต่อที่ต่างประเทศ จากนั้นก็เข้าวงการ แล้วก็มีหนังเรื่องแรก ตำนานกระสือ

เรื่องพีคสุดในวงการ คนจะชอบคิดว่าการเป็นนักแสดงสบาย อย่างเราชอบได้เล่นในป่า ในดง นอนกลางดินกินกลางทราย เวลาเล่นก็ต้องเรียล ๆ ต้องถอดเสื้อผ้าจริง เล่นกลางแดดจากเดิมดำอยู่แล้วยิ่งดำเข้าไปอีก ห้องน้ำก็ไม่มี ทำให้เป็นโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบจนถึงทุกวันนี้ เพราะเราไม่อยากไปทำธุระที่ที่ไม่สะอาด งานถ่ายก็หนัก ตั้งแต่เช้ายันดึก ขับรถกลับบ้านคือเกือบหลับในตายไปหลายรอบแล้ว

2 อุ้ม ลักขณา 4

ส่วนเรื่องเลิฟซีนหนัก ๆ ครั้งแรก ยอมรับตรง ๆ ว่า เสียว ! (หัวเราะ) เพราะตอนนั้นก็ยังใส ๆ แล้วต้องจูบจริง เราก็ต้องไปทำการบ้านโดยการดูหนังโป๊ ฟีลลิ่งต้องเป็นยังไง จูบท่าไหน แล้วเลิฟซีนมันร้อนแรงมาก ตอนนั้นก็ต้องขึ้นขย่ม ฝากถึงนักแสดงชายบางคนว่าก่อนเข้าเลิฟซีนช่วยไปแปรงฟันก่อน มันเหม็น

เรื่องที่ยากที่สุดคือตอนเล่น นาคี ทั้งร่วมงานกับผู้กำกับและนักแสดงมากฝีมือหลายคน รวมไปถึงเรื่องของภาษาที่ต้องพูดภาษาอีสาน ก็ต้องทำการบ้านเยอะ มีครูมาสอน ยากที่สุดในชีวิตที่เราเล่นมาแล้ว แต่เราก็ภูมิใจที่ทำออกมาได้ดีและประสบความสำเร็จมาก

2 อุ้ม ลักขณา 3

สมัยก่อนเคยมีคนชวนไปงานแปลก ๆ เยอะ เพราะตั้งแต่เราเริ่มมีชื่อเสียง มีผลงานถ่ายแบบต่าง ๆ ออกไปมันก็มีคน โทร. มาที่บ้านเลย ถามว่ารับงานเอนเตอร์เทนไหม ตอนนั้นเราก็งงคืออะไร เขาก็บอกว่า ไปกินข้าว เอนเตอร์เทนลูกค้า งานลงเรือก็เคยมี ไป 2-3 วัน คิดราคามาเลยว่าเท่าไร และถ้าเราถูกใจกับลูกค้าจะไปนอนต่อก็ได้ ให้คิดราคามาเลย เขาพูดแบบนี้เลย

แต่สุดท้ายพอเราไม่ได้รับทำมันก็จะหายไปเอง เขาจะรู้กันในวงว่าเราไม่รับทำงานแบบนี้ ซึ่งเราก็เคยฟ้องร้องกันไปแล้ว เพราะมีผู้หญิงคนหนึ่งไม่ได้รู้จักเราเลย แต่เอาเราไปขายกับลูกค้า ไปรับเงินมาแล้ว แล้วลูกค้าก็มาคอมแพลนกับเรา ซึ่งเราไม่เคยทำงานแบบนั้น แต่ก็จบมันไปแล้ว

2 อุ้ม ลักขณา 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo