Entertainment

ฟังจากปาก เวียร์ โปร์ไฟล์ วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาว ชมน่ารัก เพอร์เฟ็กต์ ฝากเอ็นดูแฟนผมด้วย

ฟังจากปาก เวียร์ ศุกลวัฒน์ โปร์ไฟล์ วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาว ฝากทุกคนเอ็นดู ชมไม่ขาด น่ารัก เพอร์เฟ็กต์ ทำงานตำแหน่งผู้อำนวยการภูมิภาค แบรนด์เครื่องสำอางของต่างประเทศ พูดได้หลายภาษา อายุห่างกันไม่มาก แต่เขาดูเด็กกว่าเยอะ

แปะป้ายว่าที่เจ้าบ่าวป้ายแดงอีกคนแล้ว สำหรับพระเอกคนดัง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่กำลังจะมีข่าวดีกับ วิกกี้ แฟนสาวนอกวงการคนปัจจุบัน โดยวางแผนจัดงานวิวาห์ไว้ช่วงวันที่ 17 กรกฎาคม นี้ ⁣เผยรักครั้งนี้ดีที่สุดแล้ว เป็นคนที่ใช่ที่สุด เพอร์เฟกต์ น่ารักและโดนใจทุกอย่าง เข้ากันได้หมด ส่วนคุณแม่เห่อว่าที่ลูกสะใภ้หนักมาก พร้อมเป็นทุกอย่าง ทั้งสามีและพ่อ

13 เวียร์ วิวาห์ฟ้าผ่า วิกกี้ 2

ฟังจากปาก เวียร์ ศุกลวัฒน์ โปร์ไฟล์ วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาว ชมน่ารัก เพอร์เฟ็กต์

โดย พี่เวียร์ เผยถึงว่าที่เจ้าสาวว่า อาชีพวิกกี้ ทำงานให้กับบริษัทต่างประเทศ ตำแหน่ง country manager ของแบรนด์เครื่องสำอางแบรนด์หนึ่ง ประจำสาขาอยู่ที่ไทย ต้องใช้ภาษาอังกฤษ ภาษาจีน เขานิสัยดี น่ารัก ฝากเอ็นดูด้วยครับ (ยิ้ม) เราคบกันมาประมาณปีกว่า ๆ อายุห่างกันไม่เยอะ แต่เขาดูเล็กกว่าเราเยอะ เขาเป็นคนที่เพอร์เฟกต์คนหนึ่ง

ถามว่าเขาโอเคไหม ที่โดนเปิดวาร์ปเยอะ ๆ ตนว่าเขาคงไม่ได้ชิน เพราะเขาไม่ได้อยู่ในวงการนี้ แต่ตนจะพยายามอธิบายเขา ว่าอาจจะต้องเจอเรื่องแบบนี้ ๆ มีอะไรก็ถามได้ ว่าเหตุการณ์นี้มันคืออะไร คนมาขอแอดเป็นเพื่อน ตนก็จะบอกว่าไม่มีไร ใครที่เราไม่รู้จักก็ไม่ต้องรับก็ได้ เขาก็ค่อย ๆ ปรับไปเรื่อย ๆ ตนก็จะพยายามบอกเขา ว่าวงการเราต่างกัน เราก็เป็นห่วงเขานิดหนึ่ง เราอยู่ในที่สว่าง จะมีคนอยากรู้เรื่องของเราเป็นเรื่องปกติ ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก แต่เราแค่ทำตัวปกติ ดูแลกันไป ก็คงไม่มีใครมาทำร้ายเราหรอก

15 วิกกี้ แฟนเวียร์ 1

โดยก่อนหน้านี้ โลกโซเชียลมีการขุดประวัติ สาววิกกี้ ระบุว่า อดีตเคยเป็นแอร์โฮสเตส ปัจจุบันเป็นถึงผู้บริหารบริษัทเครื่องสำอาง เรียนจบปริญญาโทจากต่างประเทศ ดีกรีเกียรตินิยม เก่งหลายภาษา แถมตัวจริงสวยมาก อาทิ น้องวิกกี้เป็นผู้บริหารบริษัทเครื่องสำอาง และทำธุรกิจอีกหลายอย่างค่ะ เก่งรอบด้าน พูดได้หลายภาษา , สาวนอกวงการค่ะ นักธุรกิจจบจากเมืองนอก รวยระดับดาราตัวท็อปค่ะ นิสัยดีมาก, แฟนเวียร์คนนี้ไม่ใช่สาวบ้าน ๆ เลยค่ะ , จริงมากค่ะ ไม่รู้จักผู้บริหารซะแล้ว รู้โปนไฟล์เขาแล้วจะขำไม่ออก , คนนี้สวยและรวยมาก อย่าบอกว่าธรรมดานะ เพราะเขาไม่ธรรมดา

15 วิกกี้ แฟนเวียร์ 3

15 วิกกี้ แฟนเวียร์ 4

10 วิกกี้ แฟนเวียร์ 1

10 วิกกี้ แฟนเวียร์ 2

10 วิกกี้ แฟนเวียร์ 5

10 วิกกี้ แฟนเวียร์ 3

วิกกี้พูดรัว3

1 วิกกี้ แฟน เวียร์ 6

15 วิกกี้ แฟนเวียร์ 2

คลิปจาก NineEntertain

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo