Entertainment

ชาวเน็ตขุดคลิป นิชคุณ ประโยคเด็ดป้อง เป๊ก ผลิตโชค ดราม่า #ข่าวแหกโค้ง แห่รีทวิตสนั่น

ชาวเน็ตขุดคลิป นิชคุณ ประโยคเด็ดป้อง เป๊ก ผลิตโชค แห่รีทวิตสนั่น ลั่น ถ้าไม่มีอะไรดี ๆ จะพูดถึงคนอื่น ก็ไม่ต้องพูด หลังมีดราม่า #ข่าวแหกโค้ง

กลายเป็นดราม่าเดือดขึ้นมาทันที กรณี 3 พิธีกรชื่อดัง ไก่ สมพล , พุดเดิ้ล ปาจรีย์ และ คิงส์ พีระวัฒน์ ได้รายงานข่าวนักร้องหนุ่มซุป’ตาร์ เป๊ก ผลิตโชค แต่ปรากฏว่าช่วงที่ตัดเข้าเบรกโฆษณา จะได้ยินเสียงพิธีกรรายการ 2 คน คาดว่าน่าจะลืมปิดเสียงไมค์ พูดถึงเป๊กในทำนองว่าแต่ก่อนหล่อกว่านี้ ทำหน้าเยอะเกินไป จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่น และส่งผลให้แฮชแท็ก #ข่าวแหกโค้ง พุ่งติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์ประเทศไทย

8 นิชคุณ เป๊ก ผลิตโชค 5

ขุดคลิป นิชคุณ ประโยคเด็ดป้อง เป๊ก ผลิตโชค ดราม่า #ข่าวแหกโค้ง

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทางด้าน 3 พิธีกรได้ออกมาอัดคลิปขอโทษไปแล้ว พร้อมเตรียมหาโอกาสไปเจอและขอโทษเป๊กด้วยตัวเองอีกครั้ง ท่ามกลางชาวเน็ตที่ยังคงแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างต่อเนื่อง หลายคนมองว่าไม่ควรจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น การบูลลี่หน้าตาคนอื่นมันสมัยไหนแล้ว รณรงค์กันแทบตาย นึกถึงใจเขาใจเราบ้าง

นอกจากนี้ ชาวเน็ตยังได้มีการขุดคลิปซุป’ตาร์โกอินเตอร์อย่าง นิชคุณ หรเวชกุล กับวลีเด็ดที่เคยให้สัมภาษณ์ว่า “ต่อไปนี้ถ้าไม่มีอะไรดี ๆ จะพูดถึงคนอื่น ก็ไม่ต้องพูด ถ้าจะพูดไม่ดีอะไรก็พูดไม่ดีกับตัวเอง”

8 นิชคุณ เป๊ก ผลิตโชค 2

ขณะที่แคปชั่นประกอบคลิปนั้น ทางเจ้าของทวีตดังกล่าวได้ให้ความเห็นว่า “ผ่านมาเป็น 10  ปี หน้าพี่เป๊กก็ยังคงไปหนักหัวคนอื่นอยู่เสมอ แค่เพราะเขาเป็นคนไม่ตอบโต้ใคร ไม่ได้หมายความว่าจะพูดถึงเขายังไงก็ได้ อัญเชิญคำสอนนิชคุณอีกครั้งค่ะ #ข่าวแหกโค้ง”

งานนี้ ก็มีชาวเน็ตแห่รีทวิตเตอร์กันเพียบ บ้างก็เผยว่า เพราะ​คำพูดของพี่คุณ​ทำให้ทุกวันนี้เวลาจะคอม​เมนต์ต้องคิด พิมพ์​แล้วลบ ๆ ตลอดเลย​ แต่มันก็ดีนะได้กรองความคิดก่อนจะคอมเมนต์ใคร

3 เป๊ก ผลิตโชค 5

8 นิชคุณ เป๊ก ผลิตโชค 1

8 นิชคุณ เป๊ก ผลิตโชค 3

8 นิชคุณ เป๊ก ผลิตโชค 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo