Entertainment

ดราม่าไม่ทันตั้งตัว นิกกี้ ณฉัตร คอมเมนต์แซว โฟร์ ศกลรัตน์ แต่มีชาวเน็ตไม่ขำ?

ดราม่าไม่ทันตั้งตัว นิกกี้ ณฉัตร คอมเมนต์แซว โฟร์ ศกลรัตน์ แต่มีชาวเน็ตไม่ขำ บอกอย่าเล่นกับความรู้สึก เจ้าตัวฟาดกลับ อย่าเลอะเทอะ!

อยู่ ๆ ก็เจอดราม่าแบบไม่ทันตั้งตัว สำหรับหนุ่มอารมณ์ดี นิกกี้ ณฉัตร ได้เข้าไปคอมเมนต์ในแซวอินสตาแกรม @khunfour ของ โฟร์ ศกลรัตน์ ที่เขียนแคปชั่นไว้อย่างขำ ๆ ว่าตอกย้ำความโสดว่า “ใครเล็งเราไว้รีบเลยนะ เพราะตอนนี้ก็เริ่มเยอะละ ไม่ได้หมายถึงคนคุยนะ อายุ!”

15 นิกกี้ ก้อย โฟร์ 7

นิกกี้ คอมเมนต์แซว โฟร์ แต่เจอดราม่าไม่ทันตั้งตัว

โดย นิกกี้ คอมเมนต์แบบฮา ๆ ตามประสาคนสนิทว่า “อยู่กับก้อย ได้ไหมละ ผมโอเคนะ” จากนั้นแฟนสาวของนิกกี้ อย่าง ก้อย อรัชพร ก็ได้เข้าสมทบอย่างอารมณ์ดีด้วยว่า “เรื่องเยอะเรื่องแยะนะ พี่โฟร์จัดการเลยค่ะ”

ปรากฏว่าในระหว่างนั้น กลับมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ในเชิงตำหนิว่าอย่าเล่นกับความรู้สึกคนอื่น ไม่ได้เท่ตรงไหนเลย ก่อนจะร่ายยาวอีกหลายคอมเมนต์ จนคนอื่น ๆ ต้องชี้แจงให้แทนว่าเขาแค่หยอกเล่นกัน เพราะทั้งหมดก็สนิทกันอยู่แล้ว ขณะเดียวกัน เมื่อ นิกกี้ ได้เห็นถึงกับกุมขยับ พร้อมกับเข้ามาฟาดเบา ๆ ว่า “อย่าเลอะเทอะ”

15 นิกกี้ ก้อย โฟร์ 1 15 นิกกี้ ก้อย โฟร์ 2 15 นิกกี้ ก้อย โฟร์ 5 15 นิกกี้ ก้อย โฟร์ 6 15 นิกกี้ ก้อย โฟร์ 3 15 นิกกี้ ก้อย โฟร์ 4

15 นิกกี้ ก้อย โฟร์ 8

15 นิกกี้ ก้อย โฟร์ 9

15 นิกกี้ ก้อย โฟร์ 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo