Entertainment

เต้ กันตนา เผยถึง ขุน ชานนท์ ถูกมองทิ้งลูกรัก ยันไม่โกรธ แต่ขอให้ไปที่ชอบ ๆ

เต้ กันตนา เผยถึง ขุน ชานนท์ ถูกมองทิ้งลูกรัก รับไม่ได้คุยกันนานแล้ว ยันไม่ได้ตัดหาง แต่ขอให้ไปที่ชอบ ๆ

ไม่วายถูกจับตามองไปด้วย สำหรับ เต้-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก หรือ เต้ กันตนา หลังมีข่าวพิธีกรและนักแสดงหนุ่ม ขุน ชานนท์ ขับรถเฉี่ยวชนคู่กรณีแขนหัก แต่กลับต่อรองค่าเสียหาย รวมทั้งก่อนหน้านี้ ที่มีข่าวเปลี่ยนตัวพิธีกรรายการ เดอะเฟซไทยแลนด์ จากเดิมคือ ขุน เป็น อองตวน ปินโต จนถูกมองว่าทิ้งลูกรักหรือเปล่านั้น…?

12 เต้ กันตนา เผยถึง ขุน 5

เต้ กันตนา เผยถึง ขุน ชานนท์ หลังถูกมองทิ้งลูกรัก?

ล่าสุด (27 มิ.ย.) เต้ ปิยะรัฐ ได้ออกมาเปิดใจว่า “เห็นอยู่ในโซเชียลบ้าง แต่ก็เรียบร้อยแล้วนี่ครับ แต่จริง ๆ ก็ไม่ได้คุยกันมานานแล้ว ตั้งแต่เริ่มโควิดเลย ไม่ได้คุยกันนานมากแล้ว ตั้งแต่โควิดซีซั่นแรก ๆ เลย และเขาก็ไม่ได้ติดต่อมา มีติดต่อมาถามว่าแม่เป็นยังไงบ้าง เขาเรียกเต้ว่าแม่นะ แม่สบายดีมั้ย ก็มีนิดเดียวก่อนจะเกิดเรื่องนี้สักประมาณปีหนึ่งมั้ง แต่ก่อนหน้านั้นก็ไม่ได้ติดต่อเลย เพราะเราไม่ได้สนิทกันเหมือนเมื่อก่อนตอนที่ทำงานด้วยกัน เพราะเขาไม่ได้เข้าหาเราเท่าไหร่”

“คือจะมีช่วงหนึ่งที่เขาเป็นพิธีกรของเดอะเฟซ และเต้ก็เปลี่ยนพิธีกรมาเป็นอองตวน ก็ตั้งแต่นั้นแหละถึงเริ่มห่างกัน แต่ยังคุยกัน ไม่ได้โกรธหรืออะไร แต่เต้เป็นคนชัดเจนเรื่องการทำงานมาก ๆ และเป็นคนดุเรื่องการทำงาน ถ้าใครทำงานกับเต้จะรู้ว่าถ้าเป็นตัวอย่างที่ดี เราก็จะส่งเสริมให้ทำงานให้ดี”

12 เต้ กันตนา เผยถึง ขุน 1

“ถามว่าตอนนี้ไม่ใช่ลูกรักแล้วหรือเปล่า ก็ลูกรัก เรารักลูกเรา เราถึงได้ทำแบบนี้ เราถึงให้เขาไปพิจารณาสิ่งที่เขาต้องการในชีวิตก่อน อยู่ในภวังค์ในตัวของเขาเอง อยู่ในที่ที่ชอบ ๆ (หัวเราะ) แม่อยู่นี่นะ ลูกก็อยู่ที่ชอบที่ชอบ แล้วลูกมาหาแม่ได้ตลอดเวลาเลย แม่พร้อมรับลูกได้ตลอดเวลา อยากทำงานบอกได้ตลอดเวลาเลย แต่ถ้าให้ทำงานแล้วไม่ตื่นมาทำก็ไม่ได้ไง”

“ส่วนถ้าขุนปรับตัวเรื่องวินัยในการทำงานแล้ว ก็ต้องถามชาวโลกทั้งหมดที่เขาเคยให้ความรับผิดชอบขุนด้วย ว่าเขาพร้อมหรือเปล่า เพราะมันไม่ใช่กันตนาอย่างเดียวที่เคยมอบความรับผิดชอบให้ นี่คือสิ่งที่เต้รับไม่ได้ ถ้าเป็นงานของเราเอง เรายังรู้สึกว่าเรายังพอปล่อย ๆ ไม่เป็นไร แต่พอเป็นงานของคนอื่น และพอเขาควบคุมตัวเองไม่ได้ เราก็ต้องหยุด ก็ให้เขาอยู่ในที่ชอบที่ชอบ แต่ไม่มีการตัดหางปล่อยวัดนะ จะไม่มีทางเลย ลูกคนไหนส่งจดหมายมาฟ้องยังไม่เคยตัดเลย (หัวเราะ)”

ภาพจาก IG : @tae_kantana

12 เต้ กันตนา เผยถึง ขุน 3

12 เต้ กันตนา เผยถึง ขุน 4

12 เต้ กันตนา เผยถึง ขุน 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo