Entertainment

อดีตผู้พิพากษา ยินดีให้ Fc คุณอัจฯ ด่า เปิดความจริงเรื่อง แม่แตงโม ปมผ้าคาดเอวสีขาว

อดีตผู้พิพากษา ยินดีให้ Fc คุณอัจฯ ด่า เปิดความจริงเรื่อง แม่แตงโม ปมผ้าคาดเอวสีขาว ยันแม่ไม่เคยเชื่อ และต้องการพิสูจน์ในชั้นศาล วอนอย่าเพิ่งด่วนสรุป

ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของดาราสาว แตงโม นิดา ล่าสุด (27 มิ.ย.) พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ ดราม่าวันนี้  โดยกล่าวถึงหลักฐานผ้าขาว ที่ถูกส่งมาจากต่างประเทศว่า เป็นของปลอม เหตุผลคือ อย่างแรกมันไม่มีรู ตามที่เห็นน้องแตงโมผูกไว้ แต่ผ้านี้ไม่มี จะเห็นว่าด้านหลังมีรู แต่มีเลือดมนุษย์ และตรวจดีเอ็นเอแล้วเป็นเลือดผู้ชาย ยืนยันไม่ใช่เลือดของน้องแตงโมแน่นอน อันนี้เป็นเรื่องของดีเอสไอไปพิจารณาว่าจะทำอย่างไร เพราะจู่ ๆ มีเลือดมหาศาลติดอยู่ที่ผ้า แล้วใครเอาผ้านี้ส่งมา

9 ผ้าขาว แตงโม 4

เปิดความจริงเรื่อง แม่แตงโม ปมผ้าคาดเอวสีขาว

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทางด้าน นายชนบท ศุภศรี ทนายความคนใหม่ของ นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน หรือ เเม่แตงโม ได้ออกมาเคลื่อนไหว โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก กฎหมายชนบท โดยระบุว่า

“ผมยินดีให้ Fc คุณอัจฯ ด่าผม แต่เท่าที่คุยกับคุณเเม่แตงโม คุณแม่ไม่ได้เชื่อถือผ้าขาวที่บังแจ็คส่งมาให้คุณหมอคุณหญิงพรทิพย์แต่อย่างใด…และหลักฐานดังกล่าวไม่อาจฟังได้ว่าเป็นเจตนาฆ่าน้องแตงโม

ด้วยความเคารพจนป่านนี้ยังไม่พยานหลักฐานใดพิสูจน์ให้ศาลทราบว่าเป็นคนบนเรือมี ‘เจตนาฆ่า’ น้องแตงโมเลย..ในเมื่อเลือดที่ติดอยู่บนผ้าขาวเป็นของ ‘ผู้ชาย’ ไม่ใช่ของ ‘ผู้หญิง’ ก็พิสูจน์ได้แล้วว่า ไม่ใช่เลือดของน้องแตงโม

ผมขอเรียนว่าคุณเเม่แตงโมต้องการพิสูจน์ในชั้นศาลว่าสาเหตุการตายของน้องแตงโมเกิดจากสาเหตุอะไร…คอยดูกันต่อไป อย่าเพิ่งด่วนสรุป ขอให้เป็นหน้าที่ของศาล ได้ไหมครับ…สติ สติ สติ ปัญญา ปัญญา ปัญญา”

9 ผ้าขาว แตงโม 1

9 ผ้าขาว แตงโม 2

9 ผ้าขาว แตงโม 3

ที่มาเฟซบุ๊ก กฎหมายชนบท , รายการเรื่องเล่าเช้านี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo