Entertainment

ดาราสาวลูก 2 ใจเด็ด! เปลือยท่อนบน ตั้งใจขายกางเกง ยิ่งไปกันใหญ่ สามีคอมเมนต์อย่างไว

คุณแม่ลูก 2 แต่ใจเด็ด! กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เปลือยท่อนบน ตั้งใจขายกางเกง ยิ่งไปกันใหญ่ สามีคอมเมนต์อย่างไว

แม้ว่าตอนนี้ดาราสาว กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ ชี จะกลายเป็นคุณแม่ลูกสองแบบเต็มตัวแล้ว แต่คงดีกรีความร้อนแรงได้ไม่มีตก เพราะเมื่อไหร่ที่เธอสวิตช์โหมดคุณแม่ฟูลไทม์ กลับมาทวงบัลลังก์ความเซ็กซี่ แน่นอนว่าไม่เคยทำให้แฟน ๆ ผิดหวังเลยสักครั้ง

14 กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ 7

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ลูก 2 แต่ใจเด็ด! เปลือยท่อนบน หวังคนโฟกัสกางเกง

ล่าสุด (28 มิ.ย.) ก็สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อ กุ๊บกิ๊บ ได้โพสต์อินสตาแกรม @gggubgib36 เผยภาพงานถ่ายแฟชั่นโปรโมตกางเกงยีนส์ ที่บอกเลยว่าแซ่บได้ใจสุด ๆ เพราะเธอลงทุนเปลือยท่อนบน หวังไม่ให้ลูกค้ามัวโฟกัสที่เสื้อ แต่ปรากฏว่ายิ่งไปกันใหญ่ซะอย่างนั้น

อย่างไรก็ตาม กุ๊บกิ๊บ ก็ขอฝากแคปชั่นย้ำวัตถุประสงค์ไว้ด้วยว่า “you’ve never been to heaven, have you ? @qusbrand ก่อนนอนจะขายกางเกงสักหน่อย !!! Sold out ไปหลายไซซ์ละนะคะ พอเหลือไซซ์เล็กกับใหญ่สุดอยู่บ้างนะคะ ใครยังไม่มีสู้ ๆ นะคะ”

แต่งานนี้ นอกจากเพื่อนพ้องคนดังในวงการ รวมทั้งแฟน ๆ ที่เข้ามากดไลก์ถล่มทลาย แจกอิโมจิไฟลุกโชนให้กับความเซ็กซี่ของคุณแม่ลูก 2 กันยกใหญ่แล้วนั้น ดูเหมือนว่าความแซ่บยังสะเทือนถึงแดนไกล เพราะสามีสุดที่รัก บี้ ธรรศภาคย์ ตรงดิ่งเข้ามาคอมเมนต์อย่างไวว่า “แม่จ๋าแม่” รู้เลยว่ามีความแอบหวงภรรยาสุกที่รักเบา ๆ

14 กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ 2

14 กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ 3

14 กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ 4

14 กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ 1

14 กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ 9

14 กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ 8

14 กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ 6

14 กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ 5

14 กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo