Entertainment

ซาร่า เปิดตัวแฟนใหม่ หนุ่มต่างชาติผิวเข้ม รักนี้ให้กันเต็ม 100 มองไกลถึงอนาคต

ซาร่า โฮเลอร์ เปิดตัวแฟนใหม่ หนุ่มต่างชาติผิวเข้ม รักนี้ให้กันเต็ม 100 มองไกลถึงอนาคต เผยพาเจอครอบครัวแล้ว ไฟเขียวผ่านฉลุย

หลังจากไม่มีคราวข่าวเรื่องความรักมาอัปเดตให้แฟน ๆ ได้ใส่ใจมาสักพักใหญ่ สำหรับ ซาร่า นลิน โฮเลอร์ หรือ ซาร่า AF โดยกอดสถานะโสดมานาน 2 ปี แต่ล่าสุด (28 มิ.ย.) หัวใจของ ซาร่า กลับมาเป็นสีชมพูสดใสอีกครั้งแล้ว เพราะตอนนี้เจ้าตัวกำลังคบหากับหนุ่มต่างชาติ แอช จอร์แดน (Ash Jordan) แร็ปเปอร์ นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์จากอเมริกา

5 ซาร่า AF 7

รักครั้งใหม่ ซาร่า โฮเลอร์ หนุ่มต่างชาติผิวเข้ม มองไกลถึงอนาคต

โดย ซาร่า ให้สัมภาษณ์กับทาง ไนน์เอ็นเตอร์เทน เผยว่า สถานะตอนนี้มีคนคุยแล้ว ไม่ได้มีเยอะ เวลาที่จะคุยกับใครก็คิดแล้ว ใช้เวลานานมากกว่าจะตัดสินใจคุยกับใครสักคน ไม่ได้แค่คุยเพื่อที่จะให้ความรู้สึกไม่ดีผ่านไป แต่คุยเพื่อมองการณ์ไกล มองเป้าหมายในชีวิตมากกว่าเดิม

เขาเป็นคนนอกวงการ ไม่ใช่คนไทย ขอให้ความสัมพันธ์เป็นไปเรื่อย ๆ ดีกว่า พอโตขึ้นความรักมันก็เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น มองเรื่องครอบครัวของทั้งสองฝ่าย ส่วนเรื่องเส้นแบ่งระหว่างเชื้อชาติ มองว่ายุคนี้ไม่ต้องยึดถือ อะไรมาก เป็นความรักที่ให้กันเต็ม 100 แล้วไม่ได้คาดหวังว่าจะได้อะไรกลับมา เข้าใจว่าทุกอย่างในชีวิตไม่ได้ขึ้นอยู่กับคนอื่น แต่ขึ้นอยู่กับความสุขที่คนสองคนแชร์ให้กัน

5 ซาร่า AF 2

ส่วนตอนนี้ยังไม่พร้อมที่จะแต่งงาน อยากเก็บเงินมากกว่า การแต่งงานไม่ได้เป็นการวัดว่าจะมีความสุขตลอดชีวิต หรือจะมีคู่ชีวิตที่ยั่งยืนตลอดไป มันอยู่ที่ว่าคนสองคนจะฝ่าฟันทุกปัญหาได้ยืนยาวขนาดไหนมากกว่า ไม่แต่งก็ได้ แต่คุณแม่อยากให้มีครอบครัวแล้ว

พาฝ่ายชายไปเจอกับครอบครัวแล้ว อยากให้ครอบครัวสบายใจ เขาก็เข้ากับคุณพ่อคุณแม่ได้ ซึ่งคุณพ่อจะเป็นคนที่เข้าถึงยากมาก น้อยคนมากที่จะเข้าถึงคุณพ่อ แต่คนนี้เข้าได้ ครอบครัวเปิดประตูต้อนรับทุกบานเลย หลังบ้านก็เปิด (หัวเราะ) รักนี้ไม่ได้หวาน แต่เป็นรักแห่งความเข้าใจ เทคแคร์ แล้วก็ดูแลกัน

ขอบคุณที่มา ไนน์เอ็นเตอร์เทน , nineentertain

5 ซาร่า AF 3

5 ซาร่า AF 4

5 ซาร่า AF 6

5 ซาร่า AF 1

5 ซาร่า AF 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo