Entertainment

แพร วรภร โพสต์ฉะใคร? ดารา.. บารมีพ่อแม่คุ้มหัว สุดแค้นทำหมดตัว อาฆาตจนวันตาย

แพร วรภร โพสต์ฉะใคร? ดารา.. บารมีพ่อแม่คุ้มหัว สุดแค้นทำหมดตัว ทิ้งหนี้ให้เป็นล้าน ขออาฆาตจนวันตาย แม้จะผ่านมาได้แล้ว

อดีตนักแสดงสาวมากฝีมืออย่าง แพร ธิธาดา หรือ แพร-วรภร เลิศเกียรติไพบูลย์ ที่แฟนละครคุ้นหน้าคุ้นตาจากบท อองซาน ใน อังกอร์ 2 เมื่อปี 2548 ก่อนจะห่างหายหน้าจากวงการบันเทิงไปหลายปี กระทั่งเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา ชื่อของ แพร ได้กลายเป็นที่สนใจอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวได้โพสต์คล้ายแฉถึงผู้ชายคนหนึ่ง โดยว่า “ใครทำอะไรไว้ เตรียมรับกรรมนะจ๊ะ แค่ขอ ยังไม่แต่ง ส่วนอีกคนแต่งแล้วเคยหย่า ไม่เคยอยากให้เลิกกัน แต่ขอให้รักกันจนตาย”

13 แพร วรภร 9

แพร วรภร อาฆาตจนวันตาย ดารา.. บารมีพ่อแม่คุ้มหัว สุดแค้นทำหมดตัว ทิ้งหนี้ให้เป็นล้าน

พร้อมข้อความประกอบอีกว่า “ไม่อิจฉา แต่อาฆาตค่ะ (จนวันตาย) !!!!! ปรบมือให้เพราะไม่เคยอยากให้คู่คุณเลิกกัน เพราะการเห็นคนขึ้นสูง ๆ แล้วดิ่งลงมันสนุกกว่าเยอะ #รู้ยัง7ปีมีอาถรรพ์ให้ #แด่ผู้ชายห่วยๆเก่า #และผู้หญิงหน้าด้าน #ให้เราเป็นหนี้และให้เราสูญเสียอาชีพที่รักและศักดิ์ศรี #เวรกรรมเริ่มจากคนใกล้ตัว #และตอนนี้ถึงคู่คุณแล้วค่ะ #จับมือกันแน่นๆนะโชว์รถแพงๆก็เลี่ยงความตายไม่ได้ #ต่อไปจะประจานความขายของหลอกลวงคน #รูปไม่เคยจางหายเพราะรอเสมอ”

13 แพร วรภร 2

13 แพร วรภร 8

ล่าสุด (25 มิ.ย.) กลายเป็นที่จับตาอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวได้ขึ้นภาพบนเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมเป็นข้อความฉะดาราคนหนึ่งว่า “จะมีหมาโพสต์แต่งงานวันนี้ และอาจมีหมาควบฉลองครบรอบที่คบกัน !?!”

พร้อมแคปชั่นสุดเดือด “#นิทานสอนคน ชีวิตจริงยิ่งกว่าในละคร ต้นเดือนขอ อีกสองวันถ่ายพรี วันนี้แต่งแล้วจ้า และก็จำได้แม่นนะว่า พรุ่งนี้เป็นวันครบรอบทั้งคู่ อย่ามาแอ๊บว่า เซอร์ไพรส์ ดูไม่รู้เลยว่าเตรียมมา

13 แพร วรภร 3

ขอปิดประเด็นที่ว่าไม่ปล่อยวาง มันผิดเหรอคะที่คนนึงจะอาฆาตแค้น กับความเลวของคนอื่นที่ทำเรา

– หมดตัว ทิ้งหนี้ให้เป็นล้าน

– กดหัวไม่ให้มีงาน (นี่ล่ะค่ะ คำตอบที่บอกว่าขอออก)

– เป็นตัวตลก ทุกคนรู้หมด ยกเว้นกรู

– แต่งตั้งหลอก ๆ ให้มีเงินเดือน สร้างภาพเพื่อให้รับหนี้ต่อ

– จ้างให้ขายอาหารเสริม แต่เลขจดแจ้งไม่ตรง

– ยืมบัตร ปชช. ไปกระจายภาษีบริษัท

– เรื่องสุดท้ายที่เล่น ก็ค่ายใครล่ะ ฉายวันเกิดเราด้วย

เพราะความกลัวหน้าตาของครอบครัว เลยรีบเขี่ยอุดทุกที่ไม่ให้มีสิทธิ์ได้พูด แต่ตัวเองเก็บเอามาให้สัมภาษณ์ในงานของตัวเอง เพื่อมีซีน ถถถถถ #เข้าวงการมาก็ทีหลังแต่ได้บารมีบิดามารดาคุ้มหัว ***ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เดินเจอกันสวนกันกี่ที ทางนี้ก็ไม่เคยไปปะทะ คิดว่ามันก็แมนและแฟร์พอแล้วนะคะ

#ไม่ได้แค้นที่รักกันดี #แต่แค้นที่คนนึงวางแผน #คนนึงร่วมมือกันทำลายชีวิต #มันต้องทำขนาดนั้นเพื่อคุณจะอยู่ด้วยกันเลยเหรอ #ความแค้นและความอาฆาตอาจไม่ใช่คุณสมบัติที่ดี แต่จงจำไว้ว่า อย่าทำให้ใครแค้นจนอาฆาต #ไม่เคยปิดบังใครว่าฝังใจกับสิ่งนี้ #แม้จะผ่านมาได้แล้ว”

ที่มา IG : @tinkyiiws

13 แพร วรภร 7

13 แพร วรภร 4

13 แพร วรภร 5

13 แพร วรภร 6

13 แพร วรภร 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo