Entertainment

เพชรจ้า ขอพูดบ้าง ชี้แจง 2 ประเด็นหลัก หลังทัวร์ลง ปมพูดถึง นิวเคลียร์ อดีตภรรยา

ดีเจเพชรจ้า ขอพูดบ้าง ชี้แจง 2 ประเด็นหลัก หลังทัวร์ลงหนัก ปมออกรายการพูดถึงอดีตภรรยา นิวเคลียร์ หรรษา เรื่องการแต่งตัว

กลายเป็นกระแสดราม่าร้อน ๆ ขึ้นมาทันที หลังจากที่ ดีเจเพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย ได้ไปออกรายการดังและให้สัมภาษณ์ถึงอดีตภรรยา นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ ปรากฏว่ามีบางประเด็นที่สร้างความเข้าใจผิดเป็นวงกว้าง จนทำให้ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโลกโซเชียล

11 เพชรจ้านิวเคลียร์ 3

ดีเจเพชรจ้า ชี้แจง 2 ประเด็นหลัก หลังทัวร์ลง ปมพูดถึง นิวเคลียร์

ล่าสุด (27 มิ.ย.) ดีเจเพชรจ้า ได้อัดคลิปชี้แจงดราม่าที่เกิดขึ้น 2 ประเด็นหลักใหญ่ ๆ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @djpetjah โดยว่า “สวัสดีครับ พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ วันนี้ตื่นมาก็รถทัวร์ลงหน้าบ้าน ทัวร์มาลงกันเยอะเลยครับ ก็ขอพูดบ้าง”

“หลังจากที่ไปสัมภาษณ์รายการคุยแซ่บโชว์มาเนี่ย จริง ๆ มีประเด็นอยู่ประมาณ 2 เรื่อง แต่ที่รถทัวร์มาลงเนื่องจากว่าเพจบางเพจตัดข้อความสั้น ๆ มาปะไว้นะครับ ที่ต้องออกมาพูดเพราะกลัวว่า FC หลักของพี่จะเข้าใจผิด ส่วนคนที่อ่านแล้วจะเข้าใจผิดได้ด้วย เนื่องจากว่าความหมายมันแปลได้หลายทิศทางมากเลยนะครับ”

“เอาเรื่องแรกก่อนเลย ที่บอกว่า แต่งตัวโป๊ แจกฟรี คือคำนี้นะครับ สำหรับคนที่เคยแต่งงานกันอย่างเฮีย จะบอกเขาอยู่เสมอว่า อย่าแต่งตัวโป๊เลย ไม่อยากให้แจกฟรี มันคือคีย์เวิร์ดแบบนี้นะครับ คือไม่ชอบให้แต่งตัวโป๊ เพราะไม่อยากให้คนอื่นเขามาเห็น ไม่อยากให้คนอื่นมาดูของของเราฟรี ๆ นี่คือคำพูดในระหว่างที่เรายังแต่งงานกันอยู่นะครับ”

“ส่วนตอนนี้ น้องเขาจะอยากแต่งอะไรก็เรื่องของเขานะครับ ไม่ได้เกี่ยวกับเรา และในส่วนตัวคือไม่ได้ติดเลย สาว ๆ ใส่บิกินี่อะไรแบบนี้ก็คือสวย เซ็กซี่ น่ารักดี ไม่ได้บอกว่าไม่ชอบนะครับ ชอบ แต่ถ้าแต่งงานกันแล้ว หรือเราดีลกันตั้งแต่ตอนนู้นอะนะ ก็คือเราไม่อยากให้แต่ง ไม่อยากเปิดให้ใครดูของเราฟรี ๆ จะหมายความว่าแบบนี้ ผมไม่ได้หมายความว่าทุกคนที่ใส่บิกินี่คือแจกฟรีนะครับ แต่หมายความว่า ผมถ้ามีแฟนในตอนนั้น เราไม่อยากเปิดให้คนอื่นมาดูฟรี ๆ นะครับ”

11 เพชรจ้านิวเคลียร์ 4

“แล้วทำไมต้องใช้คำว่าฟรีๆ เพราะในยุคของเฮียเนี่ย บางครั้งเราเคยทะเลาะกัน ในเรื่องที่ว่างานนี้เขาจ้างให้ใส่แบบเซ็กซี่หน่อย อะไรแบบนั้น มันก็อาจจะเป็นเรื่องของงาน อันนี้เราก็ไม่ได้ว่ากัน แต่ถ้าไม่มีอะไร เราก็ไม่อยากให้เขาเปิด นั่นคือในอดีตนะครับ ในรายการที่พูดก็คือพูดถึงเรื่องในอดีตเกี่ยวกับเรื่องนี้ ไม่ได้เป็นปัจจุบันนะครับ และก็ไม่ได้หมายถึงสาว ๆ ทุกคนที่แต่งตัวเซ็กซี่นะครับ ก็ดูดี ไม่ได้หมายถึงดูไม่ดีนะครับ ก็แต่งไปได้ เฮียไม่ได้ติดอะไรเลยกับตรงนั้น”

“อีกเรื่องก็คือ เรื่องที่บอกว่าไม่อยากแต่งงานเพราะเคยแต่งงานมาก่อน ก็พูดไปตรง ๆ ว่าผู้ชายอย่างเรา ก่อนที่จะมีน้องนิว เราไม่เคยอยากแต่งงานเลย ไม่เคยคิดอยากจะแต่งงานจริง ๆ เราเป็นแบดบอย แต่เราก็เคยออกรายการมาเยอะแยะแล้ว ว่าเราก็ผ่านวิกฤตกันมาเยอะ จนสุดท้ายเราก็ตกลงแต่งงานกัน แต่ไม่ได้หมายความว่าที่แต่งงานมาไม่อยากแต่ง ไม่ใช่นะครับ”

“แต่งงานมาคือถูกแล้ว คือแต่ง ไม่ใช่ไม่อยากแต่ง แต่ที่ไม่อยากแต่งหมายถึง ก่อนที่จะมาเจอน้องนิว เราเป็นคนไม่อยากแต่งงานอยู่แล้ว นี่ก็เป็นประเด็นที่เฮียอยากจะอธิบายพอสังเขปแล้วกันนะครับ ว่ารถทัวร์มาลงทำไม ผมไม่ได้ไปต่อว่าอะไรสาว ๆ ที่ใส่บิกินี่เลย ผมว่ามันก็ดูน่ารักดี เพียงแต่ว่าเป็นรสนิยมของผมว่าถ้าเป็นแฟนกัน เราก็หวง แค่นั้นเองครับ ไม่ได้มีอะไร”

11 เพชรจ้านิวเคลียร์ 2

11 เพชรจ้านิวเคลียร์ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo