Entertainment

นางเอกซุป’ตาร์ ไร้หนุ่มดูแลหัวใจ แต่ไม่อยากให้เรียกโสด ประกาศสถานะชัดเจน

นางเอกซุป’ตาร์ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เผยความฝันตั้งแต่เด็ก ๆ คืออยากมีลูก แต่จนตอนนี้ก็ยังไม่มีคนคุย ประกาศสถานะชัดเจน อย่าเรียกว่าโสด ให้เรียกว่าคนโปรดยังไม่มา

ทั้งรูปร่าง หน้าตา ความสวย และความสามารถ เรียกได้ว่าเพอร์เฟกต์สุด ๆ แต่เพราะว่าเรื่องของหัวใจไม่ใช่แค่ใครก็ได้ จึงทำให้นางเอกซุป’ตาร์ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ยังคงครองสถานะโสด ตั้งแต่เลิกรากับรักครั้งเก่าไปเมื่อหลายปีก่อน แม้ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง แต่พอถูกถามเรื่องหนุ่ม ๆ สาวใบเฟิร์น ก็มักตอบว่าโสดสนิทไร้คนคุย ไม่มีคนมาจีบ ถึงอย่างนั้นก็ไม่เหงาเลย และทางบ้านเองก็ไม่ได้เร่งรัดอะไร อยากให้ทำงานและมีเวลาพักผ่อน

7 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก 10

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ไร้หนุ่มดูแลหัวใจ แต่ไม่อยากให้เรียกโสด ประกาศสถานะชัดเจน

ซึ่งในช่วงนี้ ใบเฟิร์น เคลียร์คิวงานหาเวลาว่าง แพ็คกระเป๋าไปเที่ยวเกาหลีใต้กับแก๊งผู้จัดการ พร้อมอวดไลฟ์สไตล์ผ่านภาพสวย ๆ ปัง ๆ ทั้งแนวสดใส น่ารัก ที่เธอลงรัว ๆ ให้แฟนคลับที่ติดตามอินสตาแกรม @baifernbah ได้หายคิดถึงกันอย่างต่อเนื่อง แต่พูดเลยว่าในส่วนของแคปชั่นตามประสาคนโสดก็เด็ดไม่แพ้กัน เพราะทำแฟน ๆ ร้องว้าวทุกครั้งที่ได้อ่าน อย่างล่าสุด (26 มิ.ย.) ใบเฟิร์น ก็บอกว่า “อย่าเรียกว่าโสด ให้เรียกว่าคนโปรดยังไม่มา”

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันอย่างมากมาย อาทิ ไม่ให้เรียกว่าคนโสด แต่อย่าโกรธถ้าจะเรียกว่าที่รัก , หือ..สวยที่สุดเลย คนโปรดมาไวๆ , โสด สวย และรวยมาก นี่แหละเริ่ด , โสดนะดีแล้ว แฟน ๆ อยากให้โสดนาน ๆ สวยยังงี้

7 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก 9

ทั้งนี้ ใบเฟิร์น เผยความฝันตั้งแต่เด็ก ๆ คืออยากมีลูก แต่จนตอนนี้ก็ยังไม่มีคนคุย เพราะไม่มีเวลา “ความรักเป็นศูนย์เลยค่ะ คือเรื่องความรักเฟิร์นอาจจะไม่ได้แตกฉานขนาดนั้น แต่อาจจะรู้จักตัวเองดีขึ้น รู้ว่าข้อดีข้อเสียของตัวเอง เวลาตกหลุมรักเป็นยังไงบ้างประมาณนี้ ก็รู้สึกว่าถ้าได้มีครั้งต่อไป ก็คงค่อย ๆ เรียนรู้มันในรูปแบบใหม่ ในวันที่ค่อย ๆ เรียนรู้ตัวเองมากขึ้นแล้ว แต่ถามว่าอยากจะแต่งงานไหม เฟิร์นก็อยากแต่ง อยากมีลูก เป็นความฝันตั้งแต่เด็ก ๆ เลยค่ะ ว่าอยากมีลูก หนูอยากมีตั้งแต่เด็ก ๆ เคยบอกแม่ว่า แม่โตขึ้นเฟิร์นอยากมีลูก (หัวเราะ) แต่ตอนนี้ยังนะ ยังไม่เริ่มอะไรเลยค่ะ”

“คนถามเยอะว่าทำไมยังไม่มีคนคุย คือหนูก็ไม่รู้เหมือนกัน อาจจะเป็นชะตาฟ้าลิขิตมั้งคะ งานเยอะด้วย ตอนนี้มันเต็มเอี๊ยดจริง ๆ กับงานเฟิร์นแทบจะแบบกลับบ้านก็คืออ่านบท แล้วก็นอน พออีกวันนึงก็ตื่นแต่เช้าไปกองถ่าย เป็นแบบนี้มาหลายปีแล้วด้วยค่ะ คือถ้าความรักมันมาในเวลาที่ถูกต้องเหมาะสม ก็น่าจะดีกว่ามาแบบไม่ถูกที่ ไม่ถูกเวลา ก็ว่าจะเป็นความล้มเหลวอีกครั้งนึงอยู่ดี ถามว่ากลัวความล้มเหลวหรือเปล่า ก็ไม่นะ แต่หมายถึงเดี๋ยวผิดหวังอีก ร้องไห้ เสียใจอีก ไม่ถูกที่ถูกเวลา มันไม่ได้เกิดจากความสบาย มันไม่ถูกจังหวะ เฟิร์นก็ว่าโอกาสที่จะรู้จักกันมากขึ้น พัฒนาไปได้ก็น่าจะยากเหมือนกันค่ะ แต่ต้องโทษฝั่งเราด้วย เราก็งานแน่นจริง ๆ (ยิ้ม)”

7 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก 7

7 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก 8

7 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก 5

7 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก 6

7 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก 1

7 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก 2

7 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก 3

7 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo