Entertainment

ต้นสังกัด ‘แจ็คสัน หวัง’ เคลียร์ชัด ยัน ‘ศึกแดงเดือด’ ไม่มีบัตรกินข้าวกับศิลปิน

ต้นสังกัด ‘แจ็คสัน หวัง’ เคลียร์ชัด ยัน ‘ศึกแดงเดือด’ ไม่มีบัตรกินข้าวกับศิลปิน หลังเกิดดราม่าร้อนเมื่อ พิมรี่พาย ได้ออกมาอ้างว่ามีบัตรชมวันซ้อมและสุ่มผู้โชคดีทานอาหารค่ำกับนักเตะและ แจ็คสัน

จากประเด็นดราม่าร้อน ที่แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ นำเอาตั๋วเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลนัดแดงเดือด ระหว่าง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 12 กรกฎาคม นี้ มาไลฟ์ขายถูกกว่าในระบบ และสำหรับคนที่ซื้อตั๋ว จะมีสิทธิ์จับฉลากไปรับประทานอาหารกับ แจ็คสัน หวัง หรือ แจ็คสัน GOT7 ศิลปินระดับโลก และกับนักเตะทั้งทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล อีกด้วย

ปกทีมหวัง

ต้นสังกัด ‘แจ็คสัน หวัง’ เคลียร์ชัด ยัน ‘ศึกแดงเดือด’ ไม่มีบัตรกินข้าวกับศิลปิน

ซึ่งหลังจากนั้น เฟซบุ๊กเพจ Liverpool FC และเพจ Red Army Fanclub ได้โพสต์เผยแพร่แถลงการณ์ของ 2 สโมสรฟุตบอลชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ ลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อกรณีที่เกิดขึ้น ซึ่งยืนยันชัดว่าจะไม่มีการร่วมรับประทานอาหารกับนักเตะของทั้ง 2 สโมสร

ล่าสุด (26 มิ.ย.) ทีมหวัง หรือสังกัดของ แจ็คสัน ได้ออกมาเคลื่อนไหวเช่นเดียวกัน ผ่านทวิตเตอร์ @teamwangofcl โดยกล่าวว่า “TEAM WANG records is aware of the sale of unauthorized online rehearsal and private dinner reception tickets. We have not approved such a sale and there are no such tickets for sale. Thank you for your continued support and we can’t wait to see you guys in Bangkok.”

“TEAM WANG records ได้รับทราบถึงการขายบัตรซ้อมที่มีการพูดถึงบนโลกออนไลน์แล้ว เกี่ยวกับประเด็นบัตรรับประทานอาหารค่ำแบบส่วนตัวโดยไม่ได้รับอนุญาตกับศิลปิน

ซึ่งเราไม่ได้อนุมัติการขายบัตรดังกล่าวแต่อย่างใด ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง และเราแทบจะรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เจอพวกคุณที่กรุงเทพฯ”

Avatar photo