Entertainment

นัท อติรุจ เผยนิสัย วิกกี้ ตอบปมข่าวลือสะพัด เวียร์ เตรียมแต่งงานเดือนหน้า

นัท อติรุจ ตอบมีพิรุธ ให้รอลุ้นข่าวดี เวียร์ ศุกลวัฒน์ เตรียมวิวาห์ วิกกี้ แฟนสาวนอกวงการ ชมฝ่ายหญิงน่ารัก แต่อยากให้รอฟังจากปากเจ้าตัวดีกว่า ลั่น! เฮียควรมีครอบครัวได้แล้ว

ท่ามกลางกระแสข่าวลือสะพัดว่าพระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ กำลังจะมีข่าวดีวิวาห์กลางเดือนหน้า กับแฟนสาวนอกวงการคนปัจจุบัน โดยจะจัดงานอย่างเป็นส่วนตัวเชิญแต่ครอบครัวและคนสนิทเท่านั้น ล่าสุด (24 มิ.ย.) เหล่านักข่าวได้เจอตัว นัท-อติรุจ สิงหอำพล เพื่อนสนิทรุ่นน้องของเวียร์ จึงถือโอกาสจ่อไมค์สัมภาษณ์สอบถามถึงข่าวลือที่เกิดขึ้น

7 นัท อติรุจ 1

นัท อติรุจ เผยนิสัย วิกกี้ ตอบปมข่าวลือสะพัด เวียร์ ศุกลวัฒน์ เตรียมแต่งงานเดือนหน้า

“ยังงงอยู่ว่าเป็นข่าวได้ยังไง (งงหรือไม่กล้าพูด?) เรางง ถึงกล้าพูดก็พูดไม่ได้ครับ ต้องให้พี่เวียร์เขามาพูด ถามว่ามีโอกาสเป็นไปได้ไหม ต้องลุ้นดูครับ (มีโอกาสได้เจอกับฝ่ายหญิงนานแค่ไหนแล้ว?) พร้อมพี่เวียร์นี่แหละครับ เพราะเขาก็ชวนเราไปถ่าย Vlog แล้วก็แนะนำให้รู้จัก เท่าที่ได้เจอน้องวิกกี้เขาเป็นคนน่ารัก นิสัยดีมาก เรียนเก่งมาก เฟรนด์ลี่”

“ผมก็ไม่รู้ว่าเขาไปเจอกันเมื่อไหร่ เขาไม่เล่า แต่เวลาเห็นเขาอยู่ด้วยกันก็น่ารักมากครับ เป็นโมเมนต์ที่ทุกคนมีความสุขกัน จริง ๆ ผมก็อยู่ทุกเหตุการณ์ของพี่เขา อย่างที่บอกว่าเราไปถ่ายยูทูบด้วยกันเลยได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันตลอดเวลา”

“ถามว่าพี่เวียร์คลั่งรักไหมเหรอ แล้วที่ผ่านมาคิดว่ายังไงเขาเป็นคนคลั่งรักไหมอ่ะ คลั่งอยู่ใช่ไหม อ่ะ…คลั่งก็คลั่ง ไม่กล้าพูดเอง พูดเยอะไม่ได้ ไม่ใช่เรื่องของเราไง (หัวเราะ) แต่พอเห็นเขามีความสุขผมบอกเลยว่าดีใจมากที่สุดในชีวิตแล้วครับ เพราะว่าทุกครั้งที่เขามีความสุขเราจะไปอยู่เคียงข้างเขาตลอดเวลา อันนี้ก็รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจจริง ๆ แล้วเราก็จะช่วยซัพพอร์ตพี่เราตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ช่วยกันทุกเรื่อง ฉะนั้นผมจะมีความสุขทุกครั้งที่เขามีความสุข”

7 นัท อติรุจ 2

เตรียมธีมชุดสำหรับงานพี่เวียร์หรือยัง ?

“งานเฮียอะไรล่ะ ไม่หลุดหรอก ผมนั่งสมาธิมาแล้วเมื่อกี้นี้(หัวเราะ) ส่วนโอกาสก็อย่างที่บอกว่าต้องรอลุ้นครับ (น่าจะมีแนวโน้มไหม เพราะคนรอบข้างไม่มีใครปฏิเสธเลย?) ผมยังไม่ได้พูดสักคำเลย รอลุ้นกันดีกว่า รอฟังจากปากเฮียดีกว่า แล้วเมื่อไหร่เฮียจะพูด น่าจะเร็ว ๆ นี้แหละ เห็นเขาจะมีงานอีเวนต์นี่ใช่ไหม อันนี้ไม่แน่ใจนะครับ”

“ที่ผ่านมาพี่เวียร์ไม่เคยขอว่าอยากให้เงียบหรือห้ามพูด เขาก็ใช้ชีวิตปกติที่เป็นธรรมชาติ เขาบอกผมเสมอว่าอะไรเกิดขึ้นแล้วย่อมดีเสมอ ไม่มีอะไรที่ต้องเศร้าต้องทุกข์หรอก เราอยู่ทุกวันนี้เพราะความสุขดีกว่า อายุก็จะ 40 แล้ว (ถ้าเกิดว่าพี่เวียร์จะมีข่าวดีจริง ๆ ไม่ได้มองว่ามันเร็วเกินไปใช่ไหม?) ถ้ามีข่าวดีก็ดีใจด้วยไงครับ ควรมีครอบครัวได้แล้วอ่ะ ศุกลวัฒน์อ่ะ คือเราก็ลุ้นเหมือนกัน”

วันนั้นที่ไปด้วยกันน้องวิกกี้เข้ากับคุณแม่พี่เวียร์ได้ดีไหม ?

“อ๋อ…ดีครับ ๆ เทกแคร์ดีมากทั้งคุณแม่ รวมถึงวิกกี้ด้วย (เหมือนคุณแม่จะเอ็นดูวิกกี้ด้วย?) ประมาณนั้นแหละครับ ช่วยกันดูแลแล้วก็ช่วยกันถ่ายรูปเพราะว่าคุณแม่ชอบถ่ายรูป (แสดงว่าน้องวิกกี้ก็ตามโปรไฟล์ที่ในเน็ตแชร์กันเลยใช่ไหม?) ผมไม่รู้เลยอ่ะ แต่เรียนเก่งจริง ๆ พูดได้หลายภาษา เท่าที่เห็นในสายตาคู่นี้น่ารักมาก ๆ เลย ถ้ามีข่าวดีก็ดีใจด้วยครับ”

3 แฟนเวียร์ ศุกลวัฒน์ 5

คลิปจาก วันบันเทิง oneบันเทิง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo