Entertainment

ชาวเน็ตขุดประวัติ วิกกี้ แฟน เวียร์ โปรไฟล์ไม่ธรรมดา ลือ! เตรียมวิวาห์เดือนหน้า

ชาวเน็ตขุดประวัติ วิกกี้ แฟน เวียร์ ศุกลวัฒน์ โปรไฟล์ไม่ธรรมดา ดีกรีผู้บริหารบริษัทเครื่องสำอาง รวยระดับดาราตัวท็อป ลือ! เตรียมวิวาห์เดือนหน้า

หลังจากที่ของ คุณแม่แหม่ม-พลอยไพลิน คณารศ คุณแม่แท้ ๆ ของพระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ได้โพสต์ภาพสาวคนสนิทของลูกชายลงในอินสตาแกรม จนกลายเป็นที่ฮือฮาว่าคุณแม่ได้เปิดตัวว่าที่ลูกสะใภ้เรียบร้อยแล้วนั้น

1 วิกกี้ แฟน เวียร์ 10

ชาวเน็ตขุดประวัติ วิกกี้ แฟน เวียร์ โปรไฟล์ไม่ธรรมดา ลือ! เตรียมวิวาห์เดือนหน้า

ล่าสุด โลกโซเชียลมีการขุดประวัติสาวคนสนิทของ เวียร์ ที่อ้างว่าฝ่ายหญิงชื่อว่า วิกกี้ อดีตเคยเป็นแอร์โฮสเตส ปัจจุบันเป็นถึงผู้บริหารบริษัทเครื่องสำอาง เรียนจบปริญญาโทจากต่างประเทศ ดีกรีเกียรตินิยม เก่งหลายภาษา แถมตัวจริงสวยมาก อาทิ น้องวิกกี้เป็นผู้บริหารบริษัทเครื่องสำอาง และทำธุรกิจอีกหลายอย่างค่ะ เก่งรอบด้าน พูดได้หลายภาษา , สาวนอกวงการค่ะ นักธุรกิจจบจากเมืองนอก รวยระดับดาราตัวท็อปค่ะ นิสัยดีมาก, แฟนเวียร์คนนี้ไม่ใช่สาวบ้าน ๆ เลยค่ะ , จริงมากค่ะ ไม่รู้จักผู้บริหารซะแล้ว รู้โปนไฟล์เขาแล้วจะขำไม่ออก , คนนี้สวยและรวยมาก อย่าบอกว่าธรรมดานะ เพราะเขาไม่ธรรมดา

แต่ที่ทำเอาแตกตื่นหนักมาก เห็นจะเป็นข้อมูลที่มีการระบุ เวียร์ เตรียมควงแฟนสาวนอกวงการคนนี้สละโสดเดือนหน้าแล้ว อาทิ รอฟังข่าวดีกันเร็ว ๆ นี้นะคะ , คนนี้แต่งแน่เพราะแม่เฮียกลับจากเมืองนอก ทั้งที่ไม่ได้มาหลายปี แถมยังลงรูปอีก , ใช่ค่ะ รอลุ้นนะคะ ข่าวดีมากแน่นอนค่ะ

ภาพบางส่วนจาก IG : @patti_naz

1 วิกกี้ แฟน เวียร์ 9

1 วิกกี้ แฟน เวียร์ 5

1 วิกกี้ แฟน เวียร์ 7

1 วิกกี้ แฟน เวียร์ 1

1 วิกกี้ แฟน เวียร์ 3

1 วิกกี้ แฟน เวียร์ 4

1 วิกกี้ แฟน เวียร์ 2

1 วิกกี้ แฟน เวียร์ 6

3 แฟนเวียร์ ศุกลวัฒน์ 5

3 แฟนเวียร์ ศุกลวัฒน์ 6

3 แฟนเวียร์ ศุกลวัฒน์ 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo