Entertainment

อดีตศัลยแพทย์ โพสต์แฉ! เจอยา Alprazolam ทั้งในตัวแตงโม และ 1 ใน 5 คนบนเรือ

อดีตศัลยแพทย์ โพสต์แฉ! เจอยา Alprazolam ทั้งในตัวแตงโม นิดา และ 1 ใน 5 คนบนเรือ จี้ถามใบผลตรวจน้ำในลูกตา ไหนบอกเป็นยาคนละตัว ลั่น ขนาดคลินิกเฉพาะทาง ยังไม่มีจ่าย แล้วคนบนเรือหามาได้อย่างไร

พ.อ.นพ.ธวัชชัย กาญจนรินทร์ อดีตศัลยแพทย์โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่ยังคงเดินหน้าไขข้อสงสัย เกี่ยวกับการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา ดาราสาวชื่อดังวัย 37 ปี ที่พลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยากลางดึก หลังไปร่วมรับประทานอาหารกับเพื่อนแก๊งสปีดโบ๊ทอีก 5 คน

4 อดีตศัลยแพทย์ โพสต์ปมแตงโม 4

อดีตศัลยแพทย์ โพสต์แฉ! เจอยา Alprazolam ทั้งในตัวแตงโม นิดา และ 1 ใน 5 คนบนเรือ

ล่าสุด (22 มิ.ย.) คุณหมอธวัชชัย ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Tavatchai Kanchanarin ระบุ “เจอ Alprazolam ด้วย !!! จากสายข่าวในทางลับ

ภายหลัง การรักษา รพ.เอกชน ปี 2018-2019 น้องโมได้เปลี่ยนมารักษาที่คลินิกเฉพาะทางแห่งนึงในย่านฝั่งธนบุรี ซึ่งมีทั้งนักจิตบำบัดและคุณหมอที่เก่งมาก (จากคำชมของน้องแตงโมในแชท)

มีการรับยา Clonazepam ที่คลินิกแห่งนึง (แต่ไม่ได้ยา Alprazolam) ซึ่งน้องแตงโมรักษาต่อเนื่อง ภายหลังจาก รพ.เอกชน สองแห่ง ปี 2018-2019 โดยช่วงแรกน้องแตงโมมารับยาเอง ตอนหลังมีผู้มารับยาแทน ล่าสุดต้นเดือนกุมภาพันธ์ ปีนี้ 

ซึ่งทางตำรวจได้นำรายงานผลการตรวจพบยาในน้ำลูกตาของน้องแตงโม (เจอยาหลายตัว ทั้ง Clonazepam และ Alprazolam! และ ยากลุ่มอื่น) มาตรวจสอบกับทางคลินิก แพทย์เช็คดูแล้ว ได้จ่ายยา Clonazepam จริง “แต่ไม่ได้จ่ายยา Alprazolam” เพราะคลินิกไม่มี

4 อดีตศัลยแพทย์ โพสต์ปมแตงโม 1

Alprazolam กลุ่ม P2 ในใบผลตรวจ เป็นยาตัวเดียวกันกับที่พบในเลือดของคนบนเรือ !!!

งงกับการแถลงข่าวมาก ทั้งของสถาบันนิติเวชและตำรวจภาค 1

-เจอหรือไม่เจอ ใครพูดอะไร มีคลิปเป็นหลักฐาน

-ใบผลตรวจน้ำลูกตา เจอทั้ง Alprazolam และ Clonazepam ใช่หรือไม่

-Alprazolam เป็นยากลุ่ม P2 มีจ่ายในโรงพยาบาล ขนาดคลินิกเฉพาะทาง ยังไม่มีจ่ายเลย แล้วคนบนเรือ หามาได้อย่างไร

ที่แน่ ๆ Clonazepam และ Alprazolam เป็นยาเสียสาว (ภาษาอังกฤษ เรียกว่า Date-Rape Drug ยาข่มขืน) โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้าร่วมกับดื่มแอลกอฮอล์ และอันตรายถึงตายได้

แล้วใครน่ะ ที่บอกว่ายา Alprazolam ในเลือดคนบนเรือ เป็นยาคนละตัวที่เจอในน้องแตงโม และ เป็นการกินภายหลังเหตุการณ์ ไม่เกี่ยวกัน

มันแปลกดีนะ กินยาควบคุมพิเศษเข้าไป ทั้งที่รู้ว่าจะต้องมีการตรวจเลือด ตรวจผม ทนายไม่ได้เตือนเรื่องดื่มแอลกอฮอล์และยาเหรอ กินเพื่อ ?

เกือบสะดุดขาตัวเองหกล้ม ที่แหกเขาเรื่อง Clonazepam กลุ่ม P4 ไม่เคยรับจาก รพ. แต่รับจากคลินิก (ซึ่งก็ไม่ได้หมายความว่า จะกินทุกวันนะ เพราะคนใกล้ชิดบอกว่า ถ้าไม่มีอาการ ก็ไม่ได้ทาน) โชคดีที่มีเพื่อนน้องแตงโมผู้หวังดี ส่งข้อมูลมาให้ไปสืบค้น นอกจากไม่โป๊ะแตกแล้ว ดันไปรู้เรื่อง ผลตรวจน้ำลูกตา มี Alprazolam กลุ่ม P2 ตัวเดียวกับคนบนเรือ ด้วย!!!
ฝากแชร์ ด้วยนะครับ”

4 อดีตศัลยแพทย์ โพสต์ปมแตงโม 2

4 อดีตศัลยแพทย์ โพสต์ปมแตงโม 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo