Entertainment

ทนายชนบท เหลืออดแล้ว โพสต์เคลียร์ปม รับเงิน 30% จากคดี แตงโม นิดา

ทนายชนบท เหลืออดแล้ว! โพสต์เคลียร์ปม รับเงิน 30% จากคดี แตงโม นิดา โดยเจ้าตัวโพสต์แจงว่าใครก็ตามที่กล่าวหา ขอเวลาไม่เกิน 3 เดือน เจอกันที่ศาล

เป็นเวลาเกือบ 4 เดือนแล้ว สำหรับการเสียชีวิตของดาราสาวชื่อดัง แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่เธอได้พลัดตกเรือจมแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิตไปเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ท่ามกลางความโศกเศร้า อาลัย และความคิดถึงเป็นอย่างมากของครอบครัว คนสนิท เพื่อนร่วมวงการ และแฟน ๆ ทั้งประเทศ และแม้ว่าในส่วนของพิธีต่าง ๆ ของดาราสาวจะเสร็จลุล่วงไปด้วยดี แต่ในทางด้านของคดีความยังคงไม่มีบทสรุปที่แน่ชัด และมีประเด็นต่าง ๆ ออกมาอีกมากมาย

ปกทนายชนบท1

ทนายชนบท เหลืออดแล้ว! โพสต์เคลียร์ปม รับเงิน 30% จากคดี แตงโม นิดา

ซึ่งปัจจุบันนี้ ทนายชนบท ศุภศรี อดีตผู้พิพากษา ได้เข้ามาเป็นทนายความคนใหม่ให้กับคดีของดาราสาว และ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน หรือ แม่แตงโม เป็นที่เรียบร้อย และล่าสุด (22 มิ.ย.) ทนายชนบท ได้มีการออกมาเคลื่อนไหว ผ่านเพจเฟซบุ๊ก กฎหมายชนบท พร้อมกับโพสต์ฉะถึงบุคคลหนึ่งว่า

“ผมเหลืออดอีกแล้ว ใครก็ตามที่กล่าวหาว่าผมได้เงินจากคดีน้องแตงโม 30% คุณกำลังใส่ความผม ขอเวลาอีกไม่เกิน 3 เดือน เจอกันที่ศาลนะครับ. (ลูกขุนพลอยพยัก อย่าชะล่าใจ นะครับ ไม่มีใครติดคุกแทนคุณหรอกครับ )..”

และได้ออกมาโพสต์ซ้ำอีกครั้งว่า …คุณอัจ คุณเล่นผมหลายดอกแล้ว พอผมถามคุุณตรง ๆ คุณก็บอกว่าคุณพูดเล่น แต่คราวนี้ผมว่าคุณพูดจริง…สำหรับผม ผมไม่ใช้คำฟ้องของคุณหรอกครับ อย่าคิดเอาเอง เออเอง สิครับ… ( เหนื่อยครับ ) Fc คุณอัจฯ ทัวร์ลงได้เลยครับ…”

ขอบคุณข้อมูล : กฎหมายชนบท

ทนายชนบท1 ทนายชนบท3

ทนายชนบท2

แม่กับแตงโม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo