Entertainment

วิวาห์ล่มอีกคู่! นางแบบดังจุกอก แฟนหายไป 3 วัน กลับมาบอกเลิก ไม่รู้เพราะ ผู้หญิง-หมอดู?

วิวาห์ล่มอีกคู่! ลูกหมี รัศมี จุกอก แฟนหายไป 3 วัน กลับมาบอกเลิก ไม่รู้เพราะ ผู้หญิง-หมอดู สภาพจิตใจตอนนี้หนักแน่นขึ้น ยอมรับเข็ดรักไม่พร้อมเปิดใจ

กลายเป็นประเด็นที่ขาเมาท์จับตามองอย่างหนัก สำหรับความสัมพันธ์ของ ลูกหมี-รัศมี ทองสิริไพรศรี ซูเปอร์โมเดลแถวหน้าของเมืองไทย กับหวานใจดีกรีเชฟชื่อดังระดับประเทศ ที่คบหากันมานานกว่า 2 ปี และมีแพลนจะแต่งงานกันเร็ว ๆ นี้ เมื่ออยู่ ๆ ลูกหมี ได้มีการโพสต์ภาพถ่ายกับน้องหมาแสนรัก พร้อมแคปชั่นชวนสงสัยว่า “Single Mom ลูก 2 ตัว วัยกำลังซน #singlemom #lovemelovemydogs #ลูกหมีรัศมี #wearemodelbylookmee”

4 ลูกหมี รัศมี

ลูกหมี รัศมี จุกอก แฟนหายไป 3 วัน กลับมาบอกเลิก ไม่รู้เพราะ ผู้หญิง-หมอดู

ล่าสุด (21 มิ.ย.) ลูกหมี รัศมี เปิดใจว่าตอนนี้อยู่ในสถานะโสด “ตอนนี้ก็โสด ถามว่าเกิดอะไรขึ้น จะเรียกว่าชั่วพริบตาเดียวก็ว่าได้ ตั้งแต่วันที่ลูกหมีพูดว่ามีโอกาสที่จะแต่งงานกัน แต่ก็มีอีก 1-2 เรื่องที่เรากำลังจะคุยกัน เพราะรู้ตัวว่าการที่จะอยู่กับใครสักคนหนึ่งในบั้นปลายชีวิต มันจะต้องเข้ากันได้ดีมาก ๆ เราก็พยายามมองตรงนั้น และกำลังจะคุยกัน แต่ก็ยังไม่ทันได้คุยกันก็มีเรื่องถาโถมเข้ามาจนสถานการณ์และสถานภาพตอนนี้ก็เปลี่ยนเป็นพี่น้องกัน”

“ก็เหมือนว่าหายไป 3 วัน พอกลับมาก็ทุกอย่างเปลี่ยนไปเลย อันนี้ลูกหมีไม่ทราบจริง ๆ ว่าเป็นเรื่องเพื่อน หรือผู้หญิง หรือหมอดู หรือดวง ทัศนคติจากตัวเราหรืออะไรต่าง ๆ เพราะว่ามันเข้ามาในช่วงนั้น พริบตาก็คือแค่ 3-4 วันที่เขาไม่อยู่ ก่อนหน้านั้นไม่มีสัญญาณอะไรเลย”

“บอกไปธุระกับเพื่อน ตรงนั้นเราไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ลูกหมีเลยพูดว่ามันมีเพื่อน มีผู้หญิง มีหมอดู มีอะไรต่าง ๆ ที่เราไม่รู้ เราก็เลยไม่รู้ว่าเป็นเพราะสาเหตุอะไร ที่กลับมาแล้วเปลี่ยนไปแบบนั้น แต่ก็กำลังจะบอกว่าเป็นสิ่งที่ดี อะไรเกิดขึ้นแล้วดีทั้งนั้น”

12 ลูกหมี รัศมี 6 12 ลูกหมี รัศมี 5

“พอกลับมาก็เปลี่ยนไป ไม่ได้ฟังเราแล้ว ไม่ได้เชื่อเราแล้ว เราทำมาหากินก็เชื่อฟังกันตลอด แต่พอคนเราอะไรก็ไม่เอาแล้ว ไม่เชื่อแล้ว ไปเชื่อทางนี้ทางนั้นเราก็เข้าใจ ได้ยินเรื่องราวกับตัว ได้เห็นกับตัวนี่แหละ แต่เราแค่ไม่รู้ว่าการตัดสินใจของพี่เขาด้วยอะไร พี่เขาแค่บอกว่าเราเป็นพี่น้องกันนะ เขาเป็นคนพูด”

“จากนั้นก็เป็นอาทิตย์ค่ะ ระหว่างนั้นลูกหมีก็พยายามคุย ยอมรับว่าเป็นคนที่ใช้ชีวิตค่อนข้างมีระเบียบ ถ้าอะไรไม่มีระเบียบก็จะบอกพี่เขาเลยว่าไม่เหมาะนะ ลูกหมียอมรับว่าลูกหมีต้องการให้พี่เขาดูดี ให้ทุกคนดูดี ลูกหมียอมรับว่าเรื่องเยอะตรงนี้ แต่ทำแล้วดีลูกหมีก็เลยต้องพูดเยอะ อันนี้ก็เป็นข้อผิดพลาดที่เราพูดเยอะไป แต่เราไม่ได้ให้ปรับอะไรเยอะเลยนะ แค่นิดเดียว เขาก็ไม่แล้ว”

“เมื่อก่อนเขาโอเคกับสิ่งที่เราเป็น ถามว่าจบดีไหม ก็ดีนะคะ ตรงที่ว่าอะไรเกิดขึ้นแล้วก็ดีทั้งนั้น เป็นสิ่งที่ดี ตอนที่คบกันดีมาก ๆ พี่เขาเป็นคนดีมาก ๆ พี่เขาดูแลเราดีมาก ๆ แต่พอวันที่เลิกเป็นพี่น้องกันก็ดีค่ะ เชื่อว่าทุกสถานการณ์ดีหมด”

“ยอมรับว่าถ้าเป็นภรรยา เราจะดีกว่านี้อีกเยอะเลย คำว่าแฟนเรามีขอบเขต ใครเป็นเพื่อนเราก็จะให้ความรู้สึกแบบเพื่อน ใครเป็นพี่ก็จะรักแบบพี่ ลูกหมีจะเรียกใครแม่ลูกหมีจะให้ความสำคัญคนนั้นแบบแม่ แต่นี่เป็นแฟนก็วางตัวแบบแฟน แต่ว่าสิ่งที่ได้รับมันรู้สึกจุกอกค่ะ เพราะว่าเราเป็นคนทำอะไรแล้วตั้งใจ แต่เรามาเจอเหตุผลแบบนี้มันก็เจ็บจริง ๆ เราก็ลงทุนเวลาไปจริง ๆ”

12 ลูกหมี รัศมี 1

“เตรียมใจไว้นานแล้ว นี่ก็เป็นเดือนแล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นด้วยเหตุผลอะไรลูกหมีไม่ถามแล้ว ไม่จำเป็นต้องถามแล้ว มันคืออดีต ปัจจุบันลูกหมีคิดว่าที่ผ่านมาเราทำดีที่สุดแล้ว มันเสียใจแป๊บหนึ่งก็ต้องมูฟออน ไม่ถามด้วยว่าใครมาพูด หรือเธอเชื่ออะไร เพราะคิดว่ามันเป็นเรื่องของเขาแล้ว เราก็ยังคุยกันค่ะ เรื่องโน้นนี้ โอกาสรีเทิร์นก็คงยาก เพราะเชื่อว่าคนเราต้องหนักแน่นเนอะ”

“สภาพจิตใจตอนนี้หนักแน่นขึ้น หนักแน่นขึ้น มองย้อนมาที่ตัวเราว่าอย่างที่เห็นว่าเราอาจจะเมตตาเยอะไป ที่รู้สึกนะ ในช่วงเดือนกว่าๆ เข้าใจแล้วว่าการที่เราใจดี เราเมตตาคนเยอะเกินไปก็กลับมาทำร้ายเรา”

“คนมาจีบเยอะ ก็รำคาญอยู่ตอนนี้ คงเมตตาน้อยลง ให้โอกาสคนน้อยลง เพราะรู้สึกว่าที่ทำอยู่เราใจกว้างอย่างกับแม่น้ำ อะไรก็ยอมหมด อันนี้คือข้อที่เรายอมค่ะ คนที่มาจีบเราก็ยังไม่เปิดรับ มีทั้งต่างชาติ เราก็เข็ดนะ ทีแรกก็ไม่ได้อยากมีแฟนนะ”

ภาพจากเฟซบุ๊ก Lookmee Russamee Tongsiripaisri

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo