Entertainment

จำได้ไหม? หมิง จิรกิติยา นางสาวไทยคนที่ 40 ล่าสุดยังสวย แซ่บ เซี๊ยะ ทำใจสั่นแรง

ช็อตเด็ด! หมิง จิรกิติยา นางสาวไทยคนที่ 40 ล่าสุด นุ่งบิกินีรับลมทะเล โชว์หุ่นสับ อวดผิวขาวออร่า เซ็ทนี้เกินต้าน สวย แซ่บ เซี๊ยะ ทำใจสั่นแรง

เป็นสาวสวยที่กาลเวลาทำอะไรไม่ได้จริง ๆ สำหรับ หมิง จิรกิติยา หรือ หมิง อรินทร์มาศ บุญครองทรัพย์ นักแสดง-พิธีกรคนเก่ง ที่การันตีความสวยด้วยมงกุฏจากเวทีประกวด นางสาวไทย ปี 2546 โดยคว้าตำแหน่งนางสาวไทยคนที่ 40 ปัจจุบันเจ้าตัวอายุเข้าปีที่ 38 แล้ว แต่บอกเลยว่ายังสวยเป๊ะไม่เปลี่ยน

10 หมิง จิรกิติยา 10

หมิง จิรกิติยา นางสาวไทยคนที่ 40 ล่าสุดยังสวย แซ่บ เซี๊ยะ ทำใจสั่นแรง

ล่าสุด เจ้าตัวขอไปพักร่างรับลมทะเล พร้อมโพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว @mingmoonoi อวดหุ่นสับในชุดว่ายน้ำที่เผยให้เห็นบอดี้สวย ๆ ส่วนโค้งส่วนเว้าชัดเจน ผิวขาวเนียนออร่า บอกเลยภาพเซ็ตนี้แซ่บเกินต้าน  ฮอตยิ่งกว่าอากาศเมืองไทย เห็นจะเป็นช็อตเด็ดชวนใจสั่นของ หมิง นี่แหละ

งานนี้ ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการและเหล่าแฟนคลับ ต่างเข้าไปกดไลก์ให้อย่างรัว ๆ พร้อมคอมเมนต์กันสนั่นจนไอจีสะเทือนเลยทีเดียว ฮอตยิ่งกว่าอากาศหน้าร้อนก็คงจะช็อตเด็ดชวนใจสั่นของ หมิง ที่โกยยอดไลก์ไปได้อย่างถล่มทลายเลยล่ะจ้า

10 หมิง จิรกิติยา 3

สำหรับ จิรกิติยา บุญครองทรัพย์ หรือ หมิง ชื่อเดิม อรินทร์มาศ , ชาลิสา เกิดวันที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2526 เป็นนักแสดงและพิธีกรชาวไทย ได้รับตำแหน่งนางสาวไทย จากการประกวดนางสาวไทย ประจำปี พ.ศ. 2546 ต่อมาได้ก้าวเข้ามาสู่วงการบันเทิงด้วยการพิธีกร และได้แสดงละครเรื่องแรกเรื่อง พ่อดอกรักเร่ ออกอากาศทางช่องไอทีวี ต่อมาเข้ามาได้เป็นนักแสดงของ ช่อง 3 และหมิงยังเป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการซูเปอร์สตาร์ ที่สุดแห่งดาว ในฤดูกาลที่ 2 อีกด้วย

หมิง จบการศึกษาระดับอนุบาลที่โรงเรียนอนุบาลรัศมี ระดับประถม-มัธยมต้น ที่โรงเรียนเซนต์ฟรังซีสซาเวียร์คอนแวนต์ ระดับมัธยมปลายที่โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ระดับปริญญาตรี สาขาวิชาการละคร คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และระดับปริญญาโท คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ครั้งหนึ่ง หมิง เคยให้สัมภาษณ์ในรายการ Club Friday Show ว่าเกือบจะได้แต่งงาน ทั้งตัดชุด ทำการ์ดเรียบร้อยแล้ว แต่สุดท้ายต้องยกเลิกก่อนถึงวันแต่งงานจริง 3 เดือน ด้วยเหตุผลที่ว่าหมดใจ และเข้ากันไม่ได้

10 หมิง จิรกิติยา 6

10 หมิง จิรกิติยา 4.jpg

10 หมิง จิรกิติยา 5

10 หมิง จิรกิติยา 9

10 หมิง จิรกิติยา 2

10 หมิง จิรกิติยา 8

10 หมิง จิรกิติยา 7

10 หมิง จิรกิติยา 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo