Entertainment

อ่านแล้วอบอุ่นมาก อุ้ม สิริยากร โพสต์ถึงสามี 14 ปี กับการเป็นพ่อของลูกที่เกินคาด

อ่านแล้วอบอุ่นมาก อุ้ม สิริยากร โพสต์ถึงสามี เนื่องในวันพ่อแห่งชาติสหรัฐอเมริกา กับ14 ปี การเป็นสามีและพ่อของลูกที่เกินคาด 

เป็นอดีตนักแสดงชื่อดังในสมัยก่อนเลย สำหรับ อุ้ม-สิริยากร พุกกะเวส ที่ได้หันหลังให้กับวงการบันเทิง หลังจากที่เธอได้ เข้าสู่ประตูวิวาห์กับ นายคริสโตเฟอร์ มาร์ควอร์ท ครูชาวอเมริกัน ที่พิพิธภัณฑ์บ้านจิม ทอมป์สัน ปัจจุบันมีลูกสาว 2 คน คือ น้องเมตตา ด.ญ.เมตตา มาร์ควอร์ท และ น้องอนีคา ด.ญ.อนีคา โรส มาร์ควอร์ท ซึ่งสาวอุ้มก็ได้ย้ายไปใช้ชีวิตครอบที่เมืองพอร์ตแลนด์ รัฐออริกอน สหรัฐอเมริกา เป็นเวลากว่า 10 ปีได้แล้ว

ปกอุ้มสิ

อ่านแล้วอบอุ่นมาก อุ้ม สิริยากร โพสต์ถึงสามี 14 ปี กับการเป็นพ่อของลูกที่เกินคาด

ล่าสุด (19 มิ.ย.) ซึ่งตรงกับวันพ่อแห่งชาติสหรัฐอเมริกาของทุกปี สาวอุ้ม ได้ออกมาโพสต์ข้อความซึ้งถึงคุณสามี ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @oomsiriyakorn โดยระบุข้อความซึ่งไว้ว่า “14 years ago, when we just started dating, we told each other we’re gonna name our first child ‘Metta’. I knew then that you’re gonna take good care of us. Years passed, now we have two lovely daughters and you’ve surpassed all my expectations. You’ve shown us what a caring, responsible, loving, funny, disciplined and generous dad you are. Happy Father’s Day to my other half. #ChristopherTheDadJokeChamp!”

“เมื่อ 14 ปีที่แล้ว ตอนที่เราเพิ่งเริ่มออกเดท เราบอกกันว่าเราจะตั้งชื่อลูกคนแรกว่า ‘เมตตา’ ฉันรู้แล้วว่าคุณจะดูแลเราอย่างดี หลายปีผ่านไป ตอนนี้เรามีลูกสาวที่น่ารักสองคน และคุณก็เกินความคาดหมายทั้งหมดของฉัน คุณได้แสดงให้เราเห็นว่าคุณเป็นพ่อที่ห่วงใย รับผิดชอบ รัก ตลก มีระเบียบวินัยและใจกว้าง สุขสันต์วันพ่อให้กับอีกครึ่งของฉัน”

อุ้ม สิริยากร1

อุ้ม สิริยากร2

อุ้ม สิริยากร3

อุ้ม สิริยากร4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo