Entertainment

แจฮยอน NCT ฮอตเกินต้าน นั่งแท่น แบรนด์แอมบาสเดอร์ คนใหม่ ของ Prada

แจฮยอน จากวงบอยแบรนด์ NCT ฮอตเกินต้าน นั่งแท่น แบรนด์แอมบาสเดอร์ คนใหม่ ของ Prada บอกเลยว่าไม่มีอะไรมาฉุดความปังนี้ได้อีกแล้ว

เป็นอีกหนึ่งงานที่รวบรวมเหล่าเซเลป คนดัง คนบันเทิงจากทั่วทุกมุมโลกไว้เลยจริง ๆ สำหรับงาน SS23 Prada Uomo Fashion Show ซึ่งเป็นแฟชั่นโชว์ คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าผู้ชายของ Prada ประจำฤดูร้อน-ใบไม้ผลิปี 2023 ที่มิลาน อิตาลี และไอดอลชื่อดังอย่าง แจฮยอน จากวงบอยแบรนด์ NCT ก็ได้เข้าร่วมงานนี้ด้วยเช่นเดียวกัน

ปกแจฮยอน

แจฮยอน NCT ฮอตเกินต้าน นั่งแท่น แบรนด์แอมบาสเดอร์ คนใหม่ ของ Prada

สำหรับ แจฮยอน นั้น ได้ไปร่วมงานในฐานะตัวแทนจาก PRADA Korea ซึ่งเหล่าแฟนคลับก็ลุ้นกันสุดตัวว่าในงานนี้จะได้ยินข่าวดีกันหรือไม่ เพราะภายในงานนั้นได้ร่วมเหล่าคนดังที่มีชื่อเสียงจากทั่วทุกมุมโลกไว้ และก็เป็นไปตามที่หลายคนคาดเดา ถือว่าเป็นการเซอร์ไพรส์แบบสุด ๆ ได้มีการประกาศเปิดตัว แจฮยอน ให้ขึ้นแท่นเป็นแอมบาสเดอร์ของ Prada ทันทีหลังจบงานแฟชั่นโชว์

โดยตัวแทนจาก Prada ได้เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้มีการร่วมงานกับ แจฮยอน อยู่หลายครั้ง ทางแบรนด์ก็สัมผัสได้ถึงความทรงอิทธิพลที่แข็งแกร่งของหนุ่มคนนี้ แจฮยอน เป็นศิลปินที่มีรูปลักษณ์หรูหรา ไปจนถึงเซนส์ด้านแฟชั่นที่โดดเด่น แบรนด์จึงได้เลือกให้เขาเป็นตัวแทนของแบรนด์

และแน่นอนบนอินสตาแกรม NCT ก็ได้มีการโพสต์ภาพของ แจฮยอน ลง และยืนยันอย่างเป็นทางการว่าเจ้าตัวได้ขึ้นแท่นเป็น แอมบาสเดอร์ ของ Prada เป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางคำยินดีจากเหล่าแฟนคลับมากมาย

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย NCT Official Instagram (@nct)

แจฮยอน2

แจฮยอน1

แจฮยอน

แจฮยอน3

วินมิลาน4

วินมิลาน6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo