Entertainment

สุดซึ้ง! ไมค์ ภิรมย์พร เปิดใจครั้งแรก เล่าชีวิตกัดฟันสู้ ส่งลูกสาว 3 คนเรียนนอก

สุดซึ้ง! ไมค์ ภิรมย์พร เปิดใจครั้งแรก เล่าชีวิตกัดฟันสู้ ส่งลูกสาว 3 คนเรียนนอก ที่แคนาดา วันนี้ลูกได้ดีทุกคน ตนก็ภูมิใจแล้ว 

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่โลดแล่นอยู่ในวงการมาอย่างยาวนาน สำหรับนักร้องลูกทุ่งขวัญใจแรงงานอย่าง ไมค์ ภิรมย์พร เจ้าของเพลงดังมากมาย เช่น ยาใจคนจน เหนื่อยไหมคนดี ฯลฯ ที่ไม่นานมานี้ ไมค์ เพิ่งส่งลูกสาวเรียนจบและคว้าเกียรตินิยมมาครอบครองได้ รวมถึงมีการเซอร์ไพรส์คุณพ่อด้วยการซื้ออพาร์ตเมนต์ให้พ่อที่ประเทศแคนาดาอีกด้วย คนเป็นพ่อก็คงปลื้มปริ่มอยู่ในใจไม่ใช่น้อยเลย

ปกไมค์ภิ2

ไมค์ ภิรมย์พร เปิดใจครั้งแรก เล่าชีวิตกัดฟันสู้ ส่งลูกสาว 3 คนเรียนนอก

ล่าสุด (19 มิ.ย.) ไมค์ ได้ควงแขนลูกสาว ทั้ง 3 มาออกรายการ 3 แซ่บ บอกเลยว่าแต่ละคนนั้นโปรไฟล์ปังจริง ๆ น้องเมย์ , น้องแกรมมี่ และ น้องมิ้ว สวยคมแบบยกบ้านเลย ซึ่งทั้ง 3 สาว ก็ใช้ชีวิตอยู่ที่แคนาดา ไมค์ ก็บอกว่าห่วงลูก ๆ อยู่แล้ว แต่เมื่อส่งลูกไปเรียนที่ต่างประเทศก็ให้สิทธิ์การตัดสินใจลูกแบบเต็มที่ ตอนนี้ตัวเองก็อยู่ที่จังหวัดอุดรธานี ทำไร่ ทำสวน พร้อมกับเปิดร้านของฝากชื่อ แซ่บไมค์แลนด์ เปิดได้ประมาณ 1 ปีกว่า

ลูกสาวคนโตก็มีแพลนว่าอยากจะมาช่วยดูแลสิ่งที่พ่อทำ แต่ตอนนี้ก็ยังอยากหาประสบการณ์ที่แคนาดาก่อน ทำงานด้านการเงิน ถัดมา น้องมิ้ว เรียนด้านการตลาด และแกรมมี่ก็เรียนด้านการเงิน เกี่ยวกับหุ้น งานนี้ พ่อไมค์ สุดปลื้ม ลูกสาวคนโตเก็บเงินสานฝันซื้ออพาร์ตเมนต์ที่แคนาดาได้แล้ว ตอนที่ ไมค์ ไปเยี่ยมก็ค่อนข้างตกใจ เพราะไม่ใช่ห้องเดิมที่เคยอยู่ ดีใจมาก ตื่นเต้นสุด ๆ ที่ซื้อเพราะว่าเวลา ไมค์ ไปเยี่ยมแล้วก็ชอบไปนอนที่โซฟา พอมีห้องใหม่ก็ไม่ยังไม่ยอมนอนอยู่ดี พยายามช่วยหาเงินเพื่อแบ่งเบาภาระคุณพ่อ

แกรมมี่ ก็พาไมค์ไปเที่ยวที่ทำงานด้วย และคนที่ทำงานก็ใจดีมาก ลูกสาวเล่าให้เพื่อนที่ทำงานด้วยความภาคภูมิใจว่าพ่อเป็นนักร้อง ซึ่ง ไมค์ สามารถพูดคุยได้คล่อง เอาตัวรอดได้ แต่ว่ามีเรื่องเดียวที่ ไมค์ ก็ของอนหน่อย หากไม่ได้คุย หรือโทรไปแล้วคุยน้อย ๆ ทางด้าน ไมค์ บอกว่าก็ปกติคุยกันตลอดอยู่แล้ว แต่แอบน้อยใจถ้าหาย ๆ ไป ไม่ค่อยคุย ยิ่งคนเล็กก็แอบห่วงนิดนึง เพราะว่าเพิ่งไปอยู่ไม่นาน

ไมค์ ภิรมย์พร3

ลูกสาวคนโตก็บอกว่า พ่อมักเล่าความลำบากที่ผ่านมาว่าตนเองต้องเจออะไรมาบ้าง ถ้วยชามก็ไม่มีให้ใช้ ตอนนั้นไปขายลูกชิ้นปิ้งขายที่ป้ายรถเมล์ คนเยอะ แต่เจอเทศกิจมาจับไปขอเขาคืน บอกเขาว่าไม่รู้จริง ๆ เพราะเพิ่งมาจากต่างจังหวัด

วันนี้ลูก ๆ ได้ดีกันหมด คนเป็นอย่างไมค์ก็บอกว่าภูมิใจในตัวลูกทุกคน ตั้งแต่ลูก 2 คนโต ตัดสินใจจะอยากไปอยู่ต่างประเทศ ถ้าไปแล้วอยู่ได้ พ่อจะกัดฟันหาเงินส่งให้เรียน แต่ถ้าไปแล้วอยู่ไม่ได้กลับมาหมดสิทธิ์ที่จะไปอีกแล้ว เพราะพ่อไม่มีเงินจะส่งเรียนหลายรอบ มันคือข้อพิสูจน์ วันที่ส่งลูกที่สุวรรณภูมิน้ำตาไหลเลย แต่ก็หันหลังให้ เพราะไม่อยากให้ลูกเห็น อยากให้ลูกแข็งแกร่ง มีความพยายาม เมย์ ลูกสาวคนโต กำลังจะแต่งงาน ถ้าแต่งงานกันไปแล้ว ดูแลซึ่งกันและกัน

ลูก ๆ ก็เป็นห่วงคุณพ่อทุกเรื่อง แต่เรื่องสุขภาพคืออันดับแรก อยากให้พ่อพักผ่อนเยอะ ๆ เรียนจบแล้วก็จะมาช่วยดูแลธุรกิจ และภูมิใจที่ได้เป็นลูกของไมค์ จะกลับมาดูแลแน่นอน

ขอบคุณสัมภาณ์จาก : 3 แซ่บ

ไมค์ ภิรมย์พร2

ไมค์ ภิรมย์พร 4

ไมค์ ภิรมย์พร1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo