Entertainment

หลายคนอกหัก! เปิดภาพ สาวปริศนา นั่งข้าง น้องอชิ ชาวเน็ตแห่เดาใช่แฟนหรือเปล่า?

หลายคนอกหัก! เปิดภาพ สาวปริศนา นั่งข้าง น้องอชิ ชาวเน็ตแห่เดาใช่แฟนหรือเปล่า? หลังจากที่ พ่อฟลุค-แม่โบว์ ได้ปล่อยภาพที่มีสาวปริศนาร่วมรับประทานอาหารด้วยกัน

เผลอแป๊บเดียวก็เป็นหนุ่มเต็มตัวแล้ว สำหรับ น้องอชิ ทายาทของนักแสดงชื่อดัง โบ ชญาดา และ ฟลุค เกริกพล วัย 19 ปี ที่ฉายแววซุป’ตาร์มาแต่เล็ก ๆ เหมือนคุณพ่อคุณแม่เลยทีเดียว และเรื่องความหล่อก็คงไม่ต้องพูดถึง กวาดหัวใจของสาว ๆ ได้แบบถล่มทลาย เพราะเจ้าตัวหล่อระเบิดสุด ๆ ไม่มีอะไรจะมาต้านความออร่านี้ได้อีกแล้ว

ปกน้องอชิ

เปิดภาพ สาวปริศนา นั่งข้าง น้องอชิ ชาวเน็ตแห่เดาใช่แฟนหรือเปล่า?

แต่ล่าสุด ไม่รู้ว่างานนี้จะเป็นการเปิดตัวสาวคนรู้ใจของ น้องอชิ หรือเปล่า เมื่อทางด้าน สาวโบ ได้โพสต์ภาพลูกชาย กับสาวข้างกาย ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @bo_achi ขณะที่อยู่ในร้านอาหารหรูแห่งหนึ่ง พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “Happy night with my love ones ♥️🥰😘 ลูกรักอยากทานอาหารจีน @achirawat #boachi #boandson #bochayada #achirawat #achi19yrs #bobankhappyday”

ส่วนทางของ คุณพ่อฟลุค ก็ได้โพสต์ภาพครอบครัวที่มีสาวปริศนาคนเดียวกับในภาพของ แม่โบว์ ร่วมรับประทานอาหารเช่นเดียวกัน โดยใส่แคปชั่นแค่เพียงสั้น ๆ เป็นอิโมติคอนรูปหัวใจเท่านั้น โดยเหล่าแฟนคลับก็แห่ทายเป็นเสียงเดียวกันว่า สาวคนนี้คงเป็นแฟนของ น้องอชิ ใช่หรือไม่

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย @bo_achi

น้องอชิ56

น้องอชิ5

น้องอชิ3

น้องอชิ2

น้องอชิ4

น้องอชิ1 น้องอชิ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo