Entertainment

ใครหว่า? เก้า สุภัสสรา เผย พระเอกซุป’ตาร์ ช่อง 3 ทักไลน์ถาม โสดจริงเหรอ

ใครหว่า? เก้า สุภัสสรา เผย พระเอกซุป’ตาร์ เกรท วรินทร ช่อง 3 ทักไลน์ถาม โสดจริงเหรอ งานนี้เจ้าตัวแอบคิดหรือว่าจะจีบหรือเปล่า แต่ก็รู้อยู่แล้วว่าไม่มีอะไร และเป็นพี่น้องกันเท่านั้น

เป็นอันว่าปิดฉากรัก 3 ปี เป็นที่เรียบร้อย สำหรับอดีตคู่รักวัยรุ่น เก้า-สุภัสสรา ธนชาต และนักแสดงชายชื่อดัง เชา ชวลิต หลังจากที่นางเอกสาวได้ออกมาคอนเฟิร์มความสัมพันธ์ว่าตอนนี้เลิกรากันแล้ว เพราะพยายามปรับกันมาเป็นปี แต่ก็ไม่สามารถคลิกกันได้จริง ๆ

ปกเก้าสัมเกรท

เก้า สุภัสสรา เผย พระเอกซุป’ตาร์ ช่อง 3 ทักไลน์ถาม โสดจริงเหรอ

ล่าสุด (19 มิ.ย.) สาวเก้า ได้ออกมาเปิดใจถึงรัก 3 ปี ที่ได้จบลงไป และก็ได้การพูดถึงความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่มชื่อดัง เกรท วรินทร ว่าทั้งคู่เป็นแค่พี่น้องกันเท่านั้น ส่วนทริปอยุธยาก็ไม่ได้ไปด้วยกัน ในเวลานั้นตนเองไปเที่ยวอยู่ต่างประเทศ

สาวเก้า บอก พี่เกรท ก็ไม่จริงจังหรอก เขาเป็นผู้ชายน่ารัก อบอุ่น ไมโครเวฟ ไม่ได้มีอะไรกับทาง แจ็คกี้ ชาเคอลีน แซวได้ปกติ ตนเองก็แซวกลับด้วย ไม่ได้คิดอะไร ไม่นานมานี้เธอก็เพิ่งลงรูปแซ่บ ๆ ทางด้าน เกรท ก็ทักมาแซวว่าเบาได้เบา แล้วก็ทักมาในไลน์ว่า โสดจริงเหรอ? เก้า ก็แอบคิดเล่น ๆ ขำๆ ว่าจะจีบหรือเปล่า หรือว่าถามเผื่อใคร ทางด้านพระเอกหนุ่มก็บอกว่า ไม่มี ๆ

แต่ก็รู้อยู่แล้วว่าไม่มีอะไร แต่หากเขาจีบจริง ๆ ตนเองก็ยันว่าไม่มีทาง ตนเองโสดมาก ๆ ไม่มีใครมาจีบเลย เปิดใจไหม ก็เรื่อย ๆ เพราะไม่ได้ไปหา อยากมุ่งมั่นทำงาน พัฒนาตัวเองดีกว่า

ขอบคุณสัมภาษณ์จาก : NineEntertain Official

เก้าสุ1

เก้าสุ

เกรท

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo