Entertainment

อเล็กซ์ เขินทุกครั้งที่เป็นข่าวกับ เต้ย คนเชียร์คืนดี แต่เป็นไปได้ยาก เพราะมีแฟนแล้ว

อเล็กซ์ เรนเดลล์ เขินทุกครั้งที่เป็นข่าวกับ เต้ย จรินทร์พร คนเชียร์คืนดี แต่เป็นไปได้ยาก เพราะมีแฟนแล้ว ฝ่ายหญิงเข้าใจ แฮปปี้กับรักครั้งนี้มาก

ยังคงมีมิตรภาพดี ๆ ให้แก่กันเสมอ สำหรับคู่ของ อเล็กซ์ เรนเดลล์ และ เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ ที่แม้จะเลิกรากันไปนานแล้วก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ อีกทั้งยังร่วมกันทำงานในบริษัท ecc ศูนย์สิ่งแวดล้อมศึกษา และช่วยเหลือกันทำโครงการเพื่อสิ่งแวดล้อมมาโดยตลอด ตั้งแต่ช่วงที่ยังคบหากันจนถึงปัจจุบัน เรียกว่าเป็นความสัมพันธ์ที่หลายคนอดชื่นชมไม่ได้จริง ๆ

4 อเล็กซ์ เต้ย 5

อเล็กซ์ เขินทุกครั้งที่เป็นข่าวกับ เต้ย จรินทร์พร คนเชียร์คืนดี แต่เป็นไปได้ยาก

ล่าสุด (17 มิ.ย.) อเล็กซ์ เปิดใจมิตรภาพกับ สาวเต้ย โดยว่า “ก็ยังเป็นเพื่อนกันได้ แน่นอนเต้ยกับผมเป็นเจ้าของ EEC ร่วมกันอยู่แล้ว เราก็คงเป็นเพื่อนกันไปอีกนาน ๆ ตราบใดที่เราเป็นเจ้าของร่วมกัน ผมเป็นคนบริหารหน้างาน เมื่อไหร่ที่รู้สึกตัน ไม่รู้จะไปยังไง เขามักมีอะไรดี ๆ มาบอก เพราะเขามองจากคนข้างนอกเข้ามา มันก็ดีกับงานของเรา เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว”

“ก็เป็นมิตรภาพ ผมก็รู้สึกเขินนิดนึง ทุกรอบที่มีโปรเจกต์มันก็จะมีกระแส แต่จริง ๆ แล้วมันไม่มีการขึ้นการลงอะไรขนาดนั้น เราเป็นเพื่อนกันแบบนี้มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว หลังบ้านไม่ได้ลงไอจีเราก็เจอกันเป็นเรื่องเป็นราว มาเจอที่ออฟฟิศ แทบไม่ได้อยู่หน้าสื่อเท่านั้นเอง เราก็เห็นข่าว โปรเจกต์เราที่ได้กลับมาร่วมงานกันในลักษณะแบบนี้ ทำให้แมสเสจที่อยากพูดกระจายไปถึงคนมากกว่า ตั้งใจใช้ความตรงนี้ เอากระแสเรื่องสิ่งแวดล้อมออกไปสู่วงที่กว้างมากขึ้น”

4 อเล็กซ์ เต้ย 3

“ผมคิดว่าคนอยากเรียนรู้สิ่งแวดล้อมต้องทำให้แมส สนุก ไม่ใช่ว่ามาสร้างกระแสด้วยกัน ไม่ใช่แบบนั้นนะ แต่มาเพื่อส่งแมสเสจที่เราอยากทำต่างๆ นานา ซึ่งผมว่ามันได้ผลนะ สองคนนี้กลับมาร่วมงานแล้วเหรอ ดูซะหน่อย คนเดียวอาจไม่ดูก็ได้ (หัวเราะ) ก็ได้ผล มันก็เหมือนเพื่อนที่รู้จักกันมานานมาก ๆ ไม่ได้มานั่งคิดว่าเป็นเพื่อนกันในลักษณะแบบไหน เราโตกันแล้ว เลข 3 กันแล้ว พุดคุยกันเป็นเพื่อน ไม่ได้มีความลังเลที่จะคุยกัน”

“กระแสเชียร์ให้รีเทิร์นก็พอเข้าใจได้ แต่เอาเข้าจริง ๆ เรามีแฟนเป็นเรื่องเป็นราวแล้ว มีผู้สาวของเราที่แฮปปี้มาก ๆ อยู่ เลยไม่ได้อยากที่จะบอกว่าวันนึงจะเป็นไปได้ มันคงเป็นไปได้ยาก แต่ความเป็นเพื่อนเราเป็นกันไปนาน ๆ อยู่แล้ว”

“ผู้สาวก็เข้าใจครับ เขาก็ดีครับ บอกได้เลยว่าเราโตกันแล้ว คงไม่ได้เริ่มใหม่แล้วมั้ง คิดว่า ณ ตอนนี้ก็โอเคอยู่ แต่อย่างที่ว่าตอนนี้มีงานของเราเยอะมาก มีสิ่งที่ต้องค่อย ๆ เคลียร์ก่อนคิดเรื่องนี้ เคยลงรูปครับ แต่เฉพาะเพื่อน (หัวเราะ) โคลสเฟรนด์ ลงเรื่อยๆ ไม่ได้มีอะไรต้องปิดบัง เพียงแต่ไม่อยากให้คนมาโฟกัสเขาด้วย เขาไม่ใช่คนที่อยู่ในวงการ”

4 อเล็กซ์ เต้ย 1

4 อเล็กซ์ เต้ย 2

4 อเล็กซ์ เต้ย 4

คลิปจาก NineEntertain Official

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo