Entertainment

ช็อตเด็ด! ณิชา ณัฏฐณิชา เซลฟี่หน้ากระจก แต่คนโฟกัสผิดจุดเต็ม ๆ สิ่งนี้แย่งซีนจนต้องแซว

ช็อตเด็ด! ณิชา ณัฏฐณิชา เซลฟี่หน้ากระจก แต่คนโฟกัสผิดจุดเต็ม ๆ สิ่งนี้แย่งซีนจนต้องแซว จากภาพเซ็กซี่กลายเป็นภาพหวานละมุนสีชมพู

ณิชา หรือ ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ซุป’ตาร์สาวที่หลายคนยกให้เป็นผู้หญิงที่ทั้งสวย ทั้งน่ารัก และดูมีเสน่ห์ในเวลาเดียวกัน เชื่อใครว่าได้ติดตามอินสตาแกรม @nychaa ก็มักจะได้เห็นไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของ ณิชา ที่มีความหลากหลายมิติ ผ่านภาพสวย ๆ ปัง ๆ ทั้งแนวสดใส น่ารัก แถมนับวันก็ยิ่งเผยความเซ็กซี่ให้ได้เห็นกันมากขึ้นเรื่อย ๆ จนไทม์ไลน์ถึงกับร้อนฉ่าอยู่บ่อยครั้ง เพราะความฮอตที่แสนจะเกินต้านของเธอ

15 ณิชา ณัฏฐณิชา 9

ช็อตเด็ด! ณิชา ณัฏฐณิชา เซลฟี่หน้ากระจก แต่คนโฟกัสผิดจุดเต็ม ๆ สิ่งนี้แย่งซีนจนต้องแซว

อย่างล่าสุด ก็ทำเอาหลายคนถึงกับตาโตไปตาม ๆ กัน เมื่อ ณิชา ได้อวดช็อตเด็ดเซลฟี่หน้ากระจกในชุดวันพีซ เผยให้เห็นผิวขาวและเอวบางเฉียบ แน่นอนว่าลุคนี้เรียกยอดไลก์ได้อย่างถล่มทลายเช่นเคย แต่ทว่า มีหลายคนโฟกัสผิดจุดไม่น้อยเหมือนกัน เพราะดันซูมไปเห็นรูปถ่ายคู่กับ โตโน่ ภาคิน ถูกแปะติดไว้ด้านหลังเคสโทรศัพท์มือถือ

งานนี้ จากภาพเซ็กซี่กลายเป็นภาพหวานละมุนสีชมพู แถมมหกรรมแซวก็ถูกจัดขึ้นใต้โพสต์นี้แบบรัว ๆ ทันที อาทิ ใครซูมรูปหลังเคสยกมือขึ้น , สวยอินเนอร์ความรักชัดเจน , ชุดแซ่บ แต่ทำไมความรู้สึกสีชมพูวววววว , ถ่ายรูปเดี่ยวยังไงให้เหมือนถ่ายรูปคู่ , โฟกัลผิดจุดไปเลยจ้า , สายตาโฟกัสแต่เคสโทรศัพท์

15 ณิชา ณัฏฐณิชา 5

15 ณิชา ณัฏฐณิชา 6

15 ณิชา ณัฏฐณิชา 7

15 ณิชา ณัฏฐณิชา 2

15 ณิชา ณัฏฐณิชา 3

15 ณิชา ณัฏฐณิชา 1

15 ณิชา ณัฏฐณิชา 4

15 ณิชา ณัฏฐณิชา 8

ณิชา ณัฏฐณิชา2

ณิชา ณัฏฐณิชา4

4 ณิชา โตโน่5

4 ณิชา โตโน่2

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Nuttanicha D. (@nychaa)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo