Entertainment

เปิดความรู้สึก ไฮโซบิ๊ก บอกแบบนี้? เมื่อได้อ่านข้อความที่ กอล์ฟ-เชียร์ เขียนถึงกัน

เปิดความรู้สึก ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์ บอกแบบนี้? เมื่อได้อ่านข้อความที่แฟนสาว เชียร์ ฑิฆัมพร กับอดีตคนรัก กอล์ฟ พิชญะ เขียนถึงกันและกัน ฝ่ายหญิงถึงกับลั่น เนี้ยยเป็นซะอย่างเนี้ยยยย

นับเป็นโมเมนต์ดี ๆ เมื่อนางเอกสาว เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ กับนักร้องหนุ่ม กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล ได้มีโอกาสโคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบ 10 กว่าปี ในรายการ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง ทำเอาแฟน ๆ ที่ได้ชมต่างซึ้งไปตาม ๆ กัน กับความรักสมัยป็อปปี้เลิฟที่จบกันไปนานแล้ว แต่ทั้งสองคนก็ยังคงมีความรู้สึกดี ๆ และมิตรภาพที่ดีให้แก่กัน

2 ไฮโซบิ๊ก 4

เปิดความรู้สึก ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์ เมื่อได้อ่านข้อความที่ กอล์ฟ-เชียร์ เขียนถึงกัน

หลังจบรายการ เชียร์-กอล์ฟ ต่างก็เขียนความรู้สึกในใจถึงกันและกัน ทำเอาหลายคนอ่านแล้วทำให้ยิ้มตามกันเป็นแถว แต่ก็อดเป็นห่วงไม่ได้ว่า ไฮโซหนุ่ม บิ๊ก-ธนพนธ์ เบญจรงคกุล แฟนหนุ่มคนปัจจุบันของ สาวเชียร์  จะว่าอย่างไรบ้าง

ล่าสุด เชียร์ ได้ออกมาทวีตข้อความบอกไว้ว่า “และก็ไม่ต้องห่วงนะคะว่าคนข้างเราว่ายังไง ใดๆก็คือออ ธนพนธ์ บอกว่า อ่านที่ฑิฆัมพรและกอล์ฟเขียนถึงกัน น่ายักมากเยยยเอ้ยยย เนี้ยยเป็นซะอย่างเนี้ยยยย” พร้อมกับอีโมติคอนหน้ายิ้มรัว ๆ

2 ไฮโซบิ๊ก 5

ทั้งนี้ เชียร์ ฑิฆัมพร และ ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์ เคยเปิดใจถึงเส้นทางรักกว่าจะได้เป็นแฟน จากคนที่ไม่ใช่ ชัดเจนว่าไม่ขอสานสัมพันธ์ ฝ่ายชายทำอย่างไรจนชนะใจ โดย เชียร์ เล่าว่า เจอกันจากการไปเรียนคอร์สหนึ่งด้วยกัน มีปาร์ตี้แฟนซีธีมอเมริกา บิ๊ก เป็นเด็กนักเรียนนอก นุ่งขาสั้นฮอตแพนท์ จัดเต็มมาเลย เชียร์เห็นแล้วคิดในใจ จะไม่มีทางเอาคนนี้เป็นแฟนเด็ดขาด

เป็นเพื่อนกันอยู่ 2 ปี ไม่ไปไหนสักที เชียร์ เผยเขาไม่ใช่สเปคเลย ไม่มีอะไรเป็นสเปค เคยเดินเข้าไปพูดตรง ๆ เลยว่า อย่าพยายามอีกเลย เราเป็นเพื่อนกันเหอะ เพราะรู้สึกว่าคนที่ใช่ก็ใช่ ไม่ใช่ก็ไม่ใช่ ถามว่าสเปคเชียร์เป็นแบบไหน เชียร์เผยชอบแบบแฟนเกรซ (กาญจน์เกล้า) ชอบตี๋อินเตอร์ คุยเก่ง ๆ แต่บิ๊กค่อนข้างตรงข้ามเลย

2 ไฮโซบิ๊ก 3

ส่วน บิ๊ก เผยทำไมถึงชอบเชียร์ เพราะเขารักครอบครัว รักสัตว์ เป็นคนลุย ๆ เราไม่ชอบคนที่หวานมาก ทำให้เราสนใจ อยู่เมืองนอกมา 20 ปี กลับมาก็เจอเชียร์เลย ไม่เคยจีบนางเอกในวงการคนไหนมาก่อน

วันที่ เชียร์ บอกว่า อย่าพยายามอีกเลย บิ๊ก กลับไปคิดว่าเราควรจะยอมไหม ก่อนจะรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่เราชอบ เราไม่รู้ว่าอีกหน่อยจะเกิดอะไรขึ้น ถ้าเรายอม เราไม่พยายาม ไม่รู้ว่าผลในที่สุดมันจะออกมายังไง

เชียร์ เล่าเสริมว่า ตัวเองใจร้ายมาก ก่อนหน้าที่จะเดินไปพูดคำนี้ เขาไลน์มาก็ไม่ตอบ เพราะไม่อยากให้ความหวัง จนคิดว่าพูดดีกว่า ชัดเจนดีกว่า อย่างน้อยเรายังเป็นเพื่อนกันอยู่ แต่หลังจากพูดไป อีกครึ่งชั่วโมงเขาก็ไลน์มาทันที

ส่วนจุดแพ้ใจ เชียร์ ยอมรับว่าช่วงที่เขาเข้ามาก็มีคนอื่นเข้ามาหลายคนเหมือนกัน แต่จุดหนึ่งที่ใครจะเข้ามา ใครจะออกไป หรือมีอะไรเปลี่ยนไป คนนี้ก็ยังอยู่ซัพพอร์ตเรา ไม่ใช่เรื่องความรู้สึกอย่างเดียว เรื่องงาน เรื่องอะไรบางอย่าง ก็เลยเริ่มมาคิดว่าทำไมเขาอยู่นาน และทำเพื่อเราได้นานขนาดนี้

2 ไฮโซบิ๊ก 1

ตอนตัดสินใจจะคบ เกรซ เล่าว่า หูชา เพื่อนปรึกษาจะยังไงดี เราก็เลยบอกลุยเลย ถ้าไม่ใช่ก็เป็นเพื่อนกัน เชียร์เป็นคนเป๊ะ เรื่องความรักเขาก็เป๊ะ เลยบอกว่าเรื่องความรัก มันไม่ต้องเป๊ะ ซึ่ง เชียร์ อธิบายว่า ไม่ชอบลองไง เราต้องชอบจริง ๆ ต้องชัวร์ถึงจะคบ เพื่อนให้ลองก่อน

รักครั้งนี้ไม่ต้องผ่านด่านแม่ เพราะคุณแม่เป็นคนน่ารัก มีความเป็นเพื่อน มีความสบาย ๆ กับลูกสูงมาก ลูกจะคบใคร อะไรยังไง คุณแม่ก็จะโอเคถ้าเราโอเค

ถามว่าผู้ชายคนนี้อยากแต่งงานด้วยจริง ๆ หรือเปล่า เชียร์ ถึงกับเขิน บอกว่า เชียร์รักใครรักจริงอยู่แล้ว คบกับใครก็ไม่อยากเลิกกับใครอยู่แล้ว

เมื่อถาม บิ๊ก ว่าจะมาสู่ขอเชียร์เมื่อไหร่ วางแผนหรือยัง บิ๊ก ตอบว่า อายุขนาดนี้เราต้องวางแผนชีวิตเรา เพราะเราอยากมีงาน มีบ้าน มีรถ มีครอบครัวที่ดูแล เราก็อายุ 31 แล้ว ถึงเวลาที่เราคิดวางแผนในชีวิตขั้นต่อไป ส่วนเรือนหอก็วางแผนไว้แล้ว

2 ไฮโซบิ๊ก 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo