Entertainment

หามส่งรพ.ด่วน ดาราหนุ่มชื่อดัง พลาดตกบันได ยืน-นั่งไม่ได้ เมียหวั่นนึกว่าจะเป็นอัมพาต

นาทีชีวิต บอล วิทวัส หามส่งรพ.ด่วน หลังพลาดตกบันได ทำเจ็บช่วงล่างจนยืนหรือนั่งไม่ได้ เมียหวั่นนึกว่าจะเป็นอัมพาต โล่งใจแค่กล้ามเนื้ออักเสบเฉียบพลัน 

ทำเอาหลายคนตกอกตกใจกันยกใหญ่ เมื่อได้เห็นนาทีชีวิตของ บอล วิทวัส นักแสดงหนุ่มคุณพ่อลูกสอง ขณะถูกหามส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน โดยวานนี้ (16 มิ.ย.) แนนนี่ อรรณิกา ภรรยาสาวออกมาโพสต์คลิป หนุ่มบอล กำลังถูกพาตัวขึ้นรถฉุกเฉิน หลังเกิดอุบัติเหตุหนักในทริปที่ไปเที่ยวทะเลกับครอบครัว ซึ่งอาการดูน่าเป็นห่วงไม่น้อย

11 บอล วิทวัส 7

หามส่งรพ.ด่วน บอล วิทวัส พลาดตกบันได ยืน-นั่งไม่ได้ เมียหวั่นนึกว่าจะเป็นอัมพาต

ทั้งนี้ แนนนี่ ยังได้ระบุแคปชั่นไว้ว่า “อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอ !! นึกว่าจะเป็นอัมพาตซะแล้ว ขึ้นรถพยาบาลครั้งแรก ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร” ท่ามกลางเพื่อน ๆ ดาราและแฟนคลับเข้าไปให้กำลังใจให้เป้นจำนวนมาก

ต่อมา หนุ่มบอล ก็ได้ออกมาอัปเดตอาการบาดเจ็บ พร้อมเผยถึงสาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติว่า “ขอบคุณทุก ๆ กำลังใจที่ส่งให้ผมในวันนี้นะครับ

เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อเช้าผมเดินลงบันไดบ้านมาแล้วก้าวพลาด มีการสะดุดขั้นบันไดลงมา วินาทีนั้นรู้สึกเลยว่ามันดัง “กึก” ที่หลังส่วนล่าง จากนั้นก็ตามมาด้วยอาการเจ็บแปล๊บ และไม่สามารถยืน หรือนั่งได้เลย ต้องนอนราบตลอดเวลา หลังจากที่ไป x-ray ที่ รพ. ทางคุณหมอแจ้งว่ากระดูกไม่ผิดปกติ น่าจะเกิดจากกล้ามเนื้ออักเสบเฉียบพลัน โล่งใจกันไปครับ คงต้องพักฟื้นประมาณ 5-7 วันก็น่าจะเป็นปกติครับ…

ขอบคุณคุณภรรยาคนสวยที่อยู่เคียงข้างตลอด @nanniejoopz #บอลวิทวัส #ชีวิตมันสั้น #มีสติกับการใช้ชีวิต ป.ล. ลุกไปเข้าห้องน้ำไม่ได้ทำยังไง”

11 บอล วิทวัส 6

11 บอล วิทวัส 4

11 บอล วิทวัส 5

11 บอล วิทวัส 3

11 บอล วิทวัส 1

11 บอล วิทวัส 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo