Entertainment

ขาลุ้นแตะเบรก! ดาราสาวตอบชัด รัก 9 ปี ไร้แพลนวิวาห์ รับฝ่ายชายออกจากวงการบันเทิง

ขาลุ้นแตะเบรก! เจี๊ยบ ชมพูนุช ตอบชัด รัก 9 ปี ปูไข่ พงศ์สิริ ไร้แพลนวิวาห์ เผยฝ่ายชายเฟดออกจากวงการบันเทิงไปหางานประจำ พร้อมซัพพอร์ตและยินดีให้เขาไปใช้ชีวิตของเขาเต็มที่ไปก่อน

เป็นอีกหนึ่งคู่รักมาราธอนของวงการ สำหรับคู่ของ เจี๊ยบ-ชมพูนุช ปิยธรรมชัย กับหวานใจ ปูไข่-พงศ์สิริ บรรลือวงศ์ ที่รักและดูแลกันมานานกว่า 9 ปีแล้ว ซึ่งแฟน ๆ ต่างรอลุ้นข่าวดีอย่างใจจด ว่าเมื่อไหร่คู่นี้จะมีข่าวดีเข้าประตูวิวาห์หวานกับเขาบ้าง

13 เจี๊ยบ ชมพูนุช 6

เจี๊ยบ ชมพูนุช ตอบชัด รัก 9 ปี ปูไข่ พงศ์สิริ ไร้แพลนวิวาห์ ฝ่ายชายออกจากวงการบันเทิง

ล่าสุด สาวเจี๊ยบ ได้เปิดใจแบบตรงไปตรงมาผ่านรายการ โต๊ะแชร์มหาชน โดยว่า “ตอนนี้ยังไม่มีแพลนแต่งงานเลย คือหลายคนชอบไม่เข้าใจคำว่าไม่พร้อมของเจี๊ยบ คือเรา 2 คนเป็นนักแสดงเหมือนกัน ปีที่โควิดปีแรกเราตกงาน ไม่มีงานทำทั้งคู่ เป็นไปได้ไง โหดร้ายสำหรับพวกเรามาก ปูก็คิดว่าเขาเฟดตัวออกจากวงการบันเทิงดีกว่า ไปหางานประจำ ซึ่งเจี๊ยบก็ซัพพอร์ตเขาเต็มที่ เพื่อเราจะได้ไปพัฒนาสมองในด้านอื่น ตอนนี้เขาก็หาจุดยืนความมั่นคงของเขา เลยให้เขาไปใช้ชีวิตของเขาเต็มที่ไปก่อน ถามว่าจะมีแพลนแต่งเร็ว ๆ นี้มั้ย ไม่มีแน่นอน”

13 เจี๊ยบ ชมพูนุช 1

โดยก่อนหน้านี้ สาวเจี๊ยบ เคยย้อนเส้นทางรักของทั้งคู่ให้ฟังว่าในรายการ คุยแซ่บShow เผยว่า จริง ๆ เป็นเพื่อนกันมาก่อน เคยเจอกัน มึงมาพาโวย ไม่เคยหวาน ไม่เคยสวีท อยู่ดีๆ วันนึงเหมือนเขารู้สึกว่าเขาคุยกับเราแล้วเขาสบายใจ เขาก็เหมือนแบบโทรหาเราบ่อยขึ้น แต่ว่าตอนแรกเจี๊ยบไม่รู้ น้องวิว วรรณรท เป็นคนถามเจี๊ยบว่าพี่เจี๊ยบหนูว่าพี่ปูไข่เขาโทรหาพี่เจี๊ยบบ่อยแปลก ๆ นะ เหมือนตอนนั้นเจี๊ยบถ่ายละครอยู่กับวิว เวลาปูโทรมา ปูจะไม่ใช่แบบเธออยู่ไหน ทำอะไร จะมาแบบมึงอยู่ไหน คือไม่มีผู้ชายที่ไหนจีบเราแบบนี้

วันที่เรารู้ว่าเขาชอบเรา ก็ช็อกนิดหน่อย เหมือนเขาบอกว่า เออ..ชอบหว่ะ เจี๊ยบก็แบบ…แล้วไง แต่เขาก็บอกว่าเขายังไม่อยากจีบ หนูก็แบบชอบแต่ยังไม่อยากจีบ หนูก็เงียบไว้นิดนึง หนูก็บอกว่าได้ ไม่จีบก็ไม่เป็นไร แต่ว่าถ้าเห็นเจี๊ยบไปเดินกับใคร หรือเจี๊ยบไปกินข้าวดูหนังกับใคร แล้วมีข่าวหลุดออกมา ต้องอย่าโกรธเจี๊ยบนะ ตอนนั้นที่พูดไปไม่ได้มีโมเมนต์ของความกั๊กอะไรเลย แต่หนูแค่รู้สึกว่ามันไม่แฟร์กับหนูนะ ถ้าวันนึงหนูไปเดทกับใครแล้วเขาเห็นข่าวเรา เขาจะมาโกรธ ซึ่งต้องเข้าใจเจี๊ยบด้วย เพราเเจี๊ยบโสด เจี๊ยบมีสิทธิ์ที่จะเลือก

13 เจี๊ยบ ชมพูนุช 2

ตอนนั้นเขาเริ่มเทิร์นตัวเองไปทำงานเบื้องหลัง แล้วเขาบอกว่าปูอยากโฟกัสเรื่องงาน เจี๊ยบก็บอกว่าได้จ้ะ ไปโฟกัสเรื่องงานเลยไม่ซีเรียสเลยเพื่อน เพราะตอนนั้นเป็นเพื่อนกัน นางก็คงแบบไม่เคยมีผู้หญิงที่ไหนมาไม้นี้ เขาก็หายไปสัก 2 อาทิตย์ แล้วกลับมาบอกว่า เออ..กูจะจีบแล้ว เราก็บอกได้ ก็จีบสิ คือวันนั้นมีคนจีบหนูอยู่บ้าง ไม่ใช่ไม่มีจีบเลย แต่หนูรู้สึกว่าหนูไม่ได้จะเป็นที่จะไปบอกเขาว่าใครจีบหนูอยู่บ้าง หนูใช้ความรู้สึกในการคุยว่าใครที่รู้สึกไม่ใช่หนูก็จะตัดเลยทันที หนูจะไม่เก็บไว้เป็นความวุ่นวายในชีวิต

ถามว่าอะไรที่ทำให้เราคบกันมาได้ยาวนานขนาดนี้ หนูว่าความซื่อสัตย์กับความเป็นตัวของตัวเอง แล้วก็เวลาเจี๊ยบอยู่กับปูแล้วเขาให้เกียรติเรามาก ๆ เขาทำให้เรารู้สึกว่าเธอสวยในแบบของเธอ เธอไม่จำเป็นต้องไปมองว่าคนอื่นเขาดีกว่าเธอตรงไหน เขาจะรู้สึกว่าเจี๊ยบดีอยู่แล้ว ที่เขาเลือกก็เพราะว่าเธอเป็นแบบนี้ ไม่ได้ต้องการผู้หญิงที่สวยกว่านี้ หรือไม่ต้องการผู้หญิงที่เก่งกว่านี้ พยายามแบบให้ค่าตัวเองมาก ๆ หนูเป็นคนไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง

คำว่าแต่งงานจะเกิดขึ้นมันต้องมากับคำว่าพร้อม พร้อมในมุมมองของเจี๊ยบ เจี๊ยบอยากให้ปูมั่นใจในตัวเขาเอง เจี๊ยบอยากให้เขามีความรู้สึกว่าเขาดูแลเราได้ พอเหมือนมันทำงานในวงการมาเรื่อยๆ จะรู้สึกว่ามันไม่มีความมั่นคงเกิดขึ้นในนั้นอยู่กลาย ๆ อาจไม่ 100% แต่มันมีความรู้สึกนั้นอยู่ หนูอาจจะดูแลครอบครัวหนูได้ดีกว่านี้หนูก็มีโกลของหนู เขาก็มีโกลของเขา หนูรู้สึกว่าหนูยังทำโกลของหนูไม่สำเร็จเลย หนูก็จะไม่ไปเร่งรัดเขา เขาก็จะไม่ต้องมาเร่งรัดหนูด้วย

13 เจี๊ยบ ชมพูนุช 4

13 เจี๊ยบ ชมพูนุช 5

13 เจี๊ยบ ชมพูนุช 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo