Entertainment

กองเชียร์ว่าไง? อั้ม พัชราภา โพสต์รูปคู่ ไฮโซพก แต่แหวนนิ้วนาง ทำหลุดโฟกัส!

อั้ม พัชราภา โพสต์รูปคู่ ไฮโซพก แต่ทำหลุดโฟกัสแหวนบนนิ้วนาง เพชรเม็ดเป้งกระแทกตาเต็ม ๆ ยิ่งกระตุกต่อม FC โหมแรงเชียร์ให้มีข่าวดี

อีกหนึ่งคู่รักหวานฉ่ำไม่แพ้คู่อื่น สำหรับคู่ของนางเอกซุป’ตาร์ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ และหวานใจหนุ่ม ไฮไซพก-ประธานวงศ์ พรประภา เพราะหากมีเวลาว่างก็มักจะไปมาหาสู่กันอยู่เป็นประจำ พร้อมเสิร์ฟโมเมนต์มุ้งมิ้งสวีทผ่านสื่อให้แฟน ๆ ได้อมยิ้มตามกันอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางกองเชียร์ที่ต่างก็รอลุ้นข่าวดีอย่างใจจด ว่าเมื่อไหร่ทั้งสองคนจะมีข่าวดีกับเขาสักที

14 อั้มพก 4

กองเชียร์ว่าไง? อั้ม พัชราภา โพสต์รูปคู่ ไฮโซพก แต่แหวนนิ้วนาง ทำหลุดโฟกัส!

ล่าสุด สาวอั้ม ได้ควงแขน ไฮโซพก ไปดินเนอร์ฉลองวันเกิดย้อนหลังให้กับสองสาวอย่าง เมย์ พิชญ์นาฏ และ แหวนแหวน ปวริศา ซึ่งทำเอาหลายคนตาโตไปตาม ๆ กัน เมื่อเลื่อนไปเจอภาพสุดท้าย เป็นภาพคู่น่ารัก ๆ ของ อั้ม-ไฮโซพก ที่มีแต่คนชมว่าสวยหล่อเหมาะสมกันมาก

แต่ที่สะดุดตาสุด ๆ เห็นจะเป็นแหวนที่สวมอยู่บบนนิ้วนางของ สาวอั้ม เพชรเม็ดเป้งกระแทกตาไม่ไหว แถมยิ่งกระตุ้นให้กองเชียร์คอมเมนต์กันอย่างรัว ๆ เพราะอยากได้ยินข่าวดีจาก อั้ม-ไฮโซพก ในเร็ว ๆ นี้แล้ว อาทิ แหวนสวยค่ะแม่ , แหวนสวยค่ะแม่ , น่ารักมากค่า รูปสุดท้ายดีต่อใจมาก , พ่อรีบมาขอแม่เถอะ , เพชรคือตาแตกมาก , รูปคู่ดีต่อใจ , แหวนกระแทกตามาก , รูปสุดท้ายน่ารักครับ แต่งได้แล้วครับ , รูปสุดท้ายแหวนแม่เม็ดใหญ่มากค่า , แหวนแม่ใหญ่สะดุดตามากกก

ภาพจาก IG : @aum_patchrapa , @pokphornprapha

14 อั้มพก 1

14 อั้มพก 2

14 อั้มพก 3

batch ไฮโซพก3

ไฮโซพก

5 อั้ม พัชราภา4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo