Entertainment

เปิดบ้านในวัยเด็ก อิงฟ้า วราหะ ครอบครัวเช่าอยู่เดือนละ 400 ความทรงจำที่ไม่มีวันลืม

อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 แวะไปเยี่ยมบ้านในวัยเด็ก สมัยครอบครัวเช่าอยู่เดือนละ 400 ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ความทรงจำที่ไม่มีวันลืม

เป็นอีกหนึ่งนางงามสาวขวัญใจแฟน ๆ แถมนับตั้งแต่ อิงฟ้า วราหะ คว้ามงฯ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 มาครอบครอง ก็ดูเหมือนว่าทุก ๆ ด้านในชีวิต ณ ตอนนี้ของ อิงฟ้า จะปังแบบฉุดไม่อยู่ มีงานเข้ารัว ๆ ทั้งงานอีเวนต์ งานไลฟ์ พรีเซ็นเตอร์ต่าง ๆ

12 อิงฟ้า วราหะ 11

เปิดบ้านในวัยเด็ก อิงฟ้า วราหะ ครอบครัวเช่าอยู่เดือนละ 400 ความทรงจำที่ไม่มีวันลืม

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าวันนี้พลิกชีวิตจากหน้ามือเป็นหลังมือที่การตอบรับจากแฟนคลับอย่างล้นหลาม แต่เจ้าตัวก็ไม่เคยลืมช่วงชีวิตที่แสนยากลำบากกว่าจะมีวันนี้ โดยล่าสุด (16 มิ.ย.) อิงฟ้า ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Engfa Waraha ภาพถ่ายห้องเช่าที่ครอบครัวของเธอเคยอาศัยอยู่ในอดีต ที่ จ.สุพรรณบุรี ลงในเฟซบุ๊ก พร้อมเปิดใจว่า…

“วันนี้มีโอกาสได้กลับมาหาแม่ที่สุพรรณ เลยแวะมาที่ที่เคยอยู่ตอนเด็ก ภาพความทรงจำเก่า ๆ ก็ย้อนมาเต็มเลย มันเกิดคำถามว่า เราเคยอยู่ยังไง 4 คน พ่อ แม่ ฟ้า และพี่สาว แต่ไม่เคยรู้สึกว่ามันเล็กเลย ไม่อึดอัด อยู่กันแบบอบอุ่นใจ ที่ล็อกประตูคล้องโซ่ก็ยังเหมือนเดืม ที่แม่เคยแปะไว้หน้าประตูกระจก 8 ทิศ ก็ยังอยู่ ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ถ้าจำไม่ผิดน่าจะเช่าตอนนั้น 400-600 บาท ความทรงจำที่ไม่มีวันลืม ต่อให้ในอนาคตมีบ้านหลังโต พี่ฟ้าก็ไม่มีวันลืมห้องเช่าหลังนี้ ขอบคุณที่เป็นที่เป็นที่พักให้ ด.ญ.อิงฟ้า วันนั้น ได้เติบโตมาในวันนี้”

นอกจากนี้ อิงฟ้า ยังได้โพสต์ภาพบ้านหลังแรกที่ตั้งใจสร้างให้คุณแม่ พร้อมกับเผยว่า “ตอนนี้ทำให้แม่ได้แล้วน้า” ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามากดไลก์ ชื่นชมความเก่งของ อิงฟ้าที่สู้จนมาถึงจุดนี้ได้ในที่สุด

12 อิงฟ้า วราหะ 9

12 อิงฟ้า วราหะ 6

12 อิงฟ้า วราหะ 7

12 อิงฟ้า วราหะ 5

12 อิงฟ้า วราหะ 8

12 อิงฟ้า วราหะ 3

12 อิงฟ้า วราหะ 4

12 อิงฟ้า วราหะ 1

12 อิงฟ้า วราหะ 10

12 อิงฟ้า วราหะ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo