Entertainment

ไม่เคยหยุดสวย ดิว อริสรา-กุ๊บกิ๊บ จากค่าตัวคนละไม่กี่พัน สู่ซุป’ตาร์แถวหน้า และมิตรภาพ 20 ปี

ไม่เคยหยุดสวย ดิว อริสรา-กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ จากค่าตัวคนละไม่กี่พัน สู่ซุป’ตาร์แถวหน้า และมิตรภาพของเพื่อน 20 ปี สาวกุ๊บกิ๊บโพสต์อวยพรวันเกิดให้กับเพื่อนรัก ในวันคล้ายวันเกิดปีที่ 32

สำหรับมิตรภาพของเพื่อน เป็นอะไรที่มีพลังมากจริง ๆ หากได้อยู่ด้วยกัน เติบโตไปด้วยกันก็ยิ่งมีความหมาย และมีคุณค่ามากเหลือเกิน เช่นเดียวกับคู่เพื่อนรักสุดซี้อย่าง กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ ชี และว่าที่คุณแม่มือใหม่ ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ทั้งคู่คบหากันมาเกือบ 20 ปี เรียกได้ว่าผ่านแทบทุกช่วงเวลาในชีวิตของกันและกันก็ว่าได้ เป็นมิตรภาพที่งดงามมากเหลือเกิน

ปกดิวกุ๊บกิ๊บ1

ไม่เคยหยุดสวย ดิว อริสรา-กุ๊บกิ๊บ จากค่าตัวคนละไม่กี่พัน สู่ซุป’ตาร์แถวหน้า

ล่าสุด (15 มิ.ย.) เป็นวันคล้ายวันเกิดของ สาวดิว ปีที่ 32 เพื่อนรักสุดซี้ กุ๊บกิ๊บ ก็ไม่พลาดที่จะมาหย่อนรูปคู่อวยพรวันเกิดของกับเพื่อน บนอินสตาแกรมส่วนตัว @gggubgib36 โพสต์ภาพในอดีตพร้อมกับเล่าความในใจว่า “Sending beautiful birthday wishes to my best friend who is like family to me. You may not be my sister by blood, but you truly are by heart. 🤍

Happy Birthday to you BFF @duearisara 🌻❤️:) จะยังคนเป็นคนสุดท้ายที่อวยพรวันเกิดเพื่อนเสมอในทุก ๆ ปีแต่ปีนี้เป็นปีที่พิเศษหน่อยเพราะวันเกิดปีนี้เป็นก้าวที่พิเศษสำหรับเพื่อนรัก ในหลาย ๆ บทบาทและหน้าที่ ทั้งการที่จะได้เป็นภรรยา เป็นแม่คน เป็นดิวในเวอร์ชั่นที่เติบโตขึ้นและดีขึ้นเรื่อยๆ วันนี้ภูมิใจในเพื่อนมาก กว่าเกือบ 20 ปีที่รู้จักกันมา ปีนี้เป็นปีที่อยากเฝ้ารอคอยดูการเจริญเติบโตและอยากเดินจับมือเคียงข้างเพื่อนมากกว่าปีไหน ๆ ที่สุด รักมึงเสมอดิว 🙂 ยิ้มเยอะ ๆ นะเพื่อน
.
.ปล. รูปในสมัยอายุ 14-15 ถ่ายโฆษณาตัวแรกด้วยกัน ตอนนั้นค่าตัวคนละไม่กี่พันบาท อยู่ด้วยกันมาจนวันนี้ 🙂 มาไกลมากนะ555555 ปีนี้สำคัญมาก รูปนี้จึงมา #อย่าด่ากูเลยนะ 😊❤️”

งานนี้ สาวดิว ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์กลับว่า “ขำคลิปสุดท้าย คือแม่ลำใยลูกที่ร้องนานเกิ๊นงี้อ่อ😂 ทลายโหมดซึ้งกรูหมดเลย😂 ขอบคุณเพื่อนนะ ที่อยู่ข้างกันมาเกือบ 20 กว่าปีเป็นความอุ่นใจที่ว่าไม่ว่ากรุคนนี้จะอยู่ในจังหวะชีวิตแบบไหน เพื่อนคนนี้ก็คืออยู่นี่เสมอ … แถมวันนี้มีหลานรักเจ้าเปา ละ เจ้าฟันกระต่ายมาอีก รักนะ”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย gggubgib36 (@gggubgib36)

ดิวกุ๊บกิ๊บ2

ดิวกุ๊บกิ๊บ1

ดิวกุ๊บกิ๊บ4

ดิวกุ๊บกิ๊บ3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo