Entertainment

วันเกิดปีนี้ ดิว อริสรา เรียนรู้ที่จะรักตัวเอง ถอยรถหรู 20 ล้านเป็นรางวัลชีวิต

ดิว อริสรา เล่าความในใจกับความสุขที่มีอยู่จริง ถอยรถหรู 20 ล้านเป็นรางวัลให้กับชีวิต ในวันคล้ายวันเกิดปีที่ 32 พร้อมกับบทบาทใหม่ว่าที่คุณแม่ ขอบคุณทุกคนที่อยู่เคียงข้าง

ชีวิตดี๊ดี แฮปปี้ไปหมดแบบทุกด้านจริง ๆ สำหรับว่าที่คุณแม่มือใหม่ของวงการบันเทิงอย่าง ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่ตอนนี้กำลังตั้งครรภ์เบบี๋น้อย ๆ ทายาทคนแรกกับหวานใจหนุ่มนักธุรกิจ เซบาสเตียน ลี บอกเลยว่าหลาย ๆ คนก็อิจฉาหนักมาก เพราะชีวิตดีไม่ไหว ความรักก็รุ่ง การงานก็ปังเวอร์ เรียกได้ว่าเป็นปีทองของดาราสาวสายแซ่บคนนี้เลย

13 ดิว อริสรา

วันเกิดปีนี้ ดิว อริสรา เรียนรู้ที่จะรักตัวเอง ถอยรถหรู 20 ล้านเป็นรางวัลชีวิต

ล่าสุด (15 มิ.ย.) เป็นวันคล้ายวันเกิดของ สาวดิว ปีที่ 32 งานนี้เธอก็ขอเลือกของขวัญด้วยตัวเอง และซื้อเองเป็นรถคันหรูยี่ห้อเบนลีย์ สีขาวสวย ราคาเบา ๆ 20 ล้านบาท เพื่อเป็นของขวัญให้กับตัวเองในปีนี้ พร้อมกับโพสต์ขอบคุณคนรอบข้างที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอด และทำให้เธอภูมิใจกับตัวเองมากขึ้น บนอินสตาแกรมส่วนตัว @duearisara

“𝐇𝐁𝐃 𝐓𝐎 𝐌𝐄♥︎ 𝟏𝟓.𝟎𝟔.𝟐𝟎𝟐𝟐 สุขสันต์วันเกิดให้กับตัวฉันเอง ปีนี้เป็นปีที่มีอะไรมากมายเปลี่ยนแปลง มีอะไรเข้ามาเพิ่มขึ้นเพื่อเติมเต็ม ชีวิตก้าวไปข้างหน้าอีกสเต๊ป ครอบครัว คนรัก มิตรภาพ เพื่อน พี่ น้อง ที่ดี ความสุขที่รับรู้ว่ามีอยู่จริง โดยมีคุณค่า ขอบคุณทุกสิ่งที่อย่างที่เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ดิวมีวันนี้

วันที่รู้สึกว่าอะไร ๆ ค่อย ๆ กลมขึ้น ด้วยตัวเองและคนรอบข้างที่แสนดีและมีคุณภาพ ไม่เคยลืมและจะไม่มีวันลืมทุกคนที่เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ดิวเป็นดิวที่ภูมิใจในตัวเองวันนี้ ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างจริง ๆ ขอให้ปีนี้เป็นปีที่ดีอีกก้าวในชีวิตดิว ขอให้บทบาทคุมแม่ลูกดิวเป็นบทบาทที่สนุก ท้าทาย ราบรื่น มีความสุข สมกับความเป็นคุมแม่ลูกดิวนะ🫶🏻💖👼🏻

ปีนี้ไม่มีอะไรมาก รักคนรอบข้างเสมออยู่แล้ว ขอรักตัวเองโดยการให้ของขวัญวันเกิดตัวเอง เป็นรถคันน้อย ๆ นี้ให้ตัวเองภูมิใจในตัวเองหน่อยค๊า 🥰🫣 𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐁𝐢𝐫𝐭𝐡𝐝𝐚𝐲 𝐭𝐨 𝐦𝐞, 𝐦𝐲 𝐬𝐞𝐥𝐟 𝐚𝐠𝐚𝐢𝐧♡︎ #เรียนรู้ที่จะรักคนอื่นและรักตัวเอง”

ดิวอริสราวันเกิด5

ดิวอริสราวันเกิด4

ดิวอริสราวันเกิด3

ดิวอริสราวันเกิด2

ดิวอริสราวันเกิด1

ดิวอริสราวันเกิด

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo