Entertainment

นางเอกดังสยบข่าวเลิก! เสิร์ฟรูปคู่แฟนพระเอก การันตีรัก 8 ปียังหวาน หลังโดนจับตา

กรีน อัษฎาพร สยบข่าวเลิก! เสิร์ฟรูปคู่แฟนหนุ่ม ธันวา สุริยจักร หลังควงกันไปเติมความสวีทไกลถึงทะเลภูเก็ต การันตีรัก 8 ปียังหวาน

เป็นเพราะว่าคู่ของนักแสดงสาว กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล กับแฟนหนุ่ม ธันวา สุริยจักร ไม่ค่อยได้ลงรูปคู่หวานออกสื่อบ่อยนัก งานนี้ จึงหนีไม่พ้นการถูกจับตามองและตั้งข้อสงสัยในเรื่องความสัมพันธ์รักมาราธอนเกือบ 8 ปี ว่ายังรักกันดีอยู่หรือเปล่า…?

10 กรีน ธันวา 9

กรีน อัษฎาพร สยบข่าวเลิก! เสิร์ฟรูปคู่ ธันวา การันตีรัก 8 ปียังหวาน หลังโดนจับตา

(14 มิ.ย.) สาวกรีน ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @green_ausadaporn อวดภาพคู่กับ ธันวา ในทริปเติมความหวานริมทะเลภูเก็ตบอกเลยว่าแต่ละช็อตหวานจนทะเลจืดไปเลย โดย สาวกรีน เขียนแคปชั่นว่า “นาน ๆ จะถ่ายรูปด้วยกันสักที กว่าจะขุดผช.ให้ออกมาถ่ายรูปได้ บอกเลยไม่ง่าย แต่นางปลื้มน้ำทะเลที่นี่มาก เล่นมันสุดอยู่คนเดียว#ทะเลภูเก็ต #thelifecophuket @thanwa_than”

10 กรีน ธันวา 8

ด้าน ธันวา ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @thanwa_than อวดภาพคู่น่ารัก ๆ ที่ตนเองและแฟนสาวไปเที่ยวทะเลด้วยกันผ่าน พร้อมข้อความระบุว่า “ตีกันทุกวัน @green_ausadaporn” ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง และแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์แซวความสวีตของทั้งคู่กันอย่างรัว ๆ

10 กรีน ธันวา 1

โดยก่อนหน้านี้ สาวกรีน เพิ่งให้สัมภาษณ์เรื่องความรักว่า ปกตินะคะ (หัวเราะ) ข่าวเมาท์ว่าเลิกกันแล้ว มองว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะเราเป็นบุคคลสาธารณะ ก็เข้าใจได้ เพราะเราไม่ได้อัปเดต ทำให้เขาไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้าง เลยเข้าใจไปแบบนั้น คือจริง ๆ ธันวาไม่ใช่คนชอบถ่ายรูปมากขนาดนั้น เลยไม่ค่อยเห็นลงรูปคู่บ่อยสักเท่าไหร่ และคู่เราไม่ได้สวีทหวาน ส่วนใหญ่จะนัดกินข้าวกันมากกว่า ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ไปจ่ายตลาด ธันวาทำกับข้าวให้ทานอะไรแบบนี้ค่ะ

ความสัมพันธ์ 7-8 ปีที่ผ่านมา ก็ได้เรียนรู้หลาย ๆ อย่าง มีรักกันบ้าง ทะเลาะกันบ้าง เป็นเรื่องปกติ ส่วนเรื่องอนาคตเขาจะมีแนวทางของเขา เรามีแนวทางของเรา ถามว่าพร้อมหรือยัง (ส่ายหัว) บอกแล้วไงต้องมีร้อยล้านก่อนขั้นต่ำ แต่ตอนนี้ยังไม่ถึงเลยค่ะ (หัวเราะ) ไม่รู้จริง ๆ ตอนนี้ยังสนุกกับงาน และชีวิตอิสระแบบนี้ มาเจอกันบ้าง แต่ต่างคนต่างมีพื้นที่ของตัวเอง ยืนยันว่าถึงไม่มีรูปคู่แต่ยังแฮปปี้ดีค่ะ

10 กรีน ธันวา 5

10 กรีน ธันวา 2

10 กรีน ธันวา 4

10 กรีน ธันวา 6

10 กรีน ธันวา 7

10 กรีน ธันวา 3

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย thanwa_than (@thanwa_than)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo